ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 30-01-2007, 02:00   #5
karn_shoemart
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 karn_shoemart is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kovit
เรียนท่านผู้รู้ ผมใช้ นิสสันตู้ วาง 1jz-ge ติด fix หม้อต้มโตมาเซโต ซุปเปอร์ มีปัญหาคือ
1.เครื่องสั่นตอนเริ่มเร่งเครื่อง / รอบเครื่องสวิงมาก
2.วิ่งไม่ออก สะดุดมาก บางทีออกปู้ดเองบางทีสะดุด เป็นช่วง 0-80 เกินนั้นดีมาก
3.เกิด black fire บ่อยมาก มิกเซอร์อยู่ติดปากท่อไอดี
4.ตอนเช้าเครื่องไม่วอร์ม/ไม่ดึงรอบแอร์(คิดว่ามอเตอ ร์เสีย) เช็กด้วยตัวเองได้ไงครับ
ปัญหาทั้งหมดเป็นตอนใช้แก๊ส วิงน้ำมันดีมาก ครับ ขอบคุญล่วงหน้า ครับ
เป็นเหมือนกันเลย ผมแก้ จนเหลือ แค่ ข้อ2 รอบเดินเบา พอ เดินคันเร่ง สะดุดเหมือนสำลัก นอกนั้นวิ่งดี
ข้อ 3กับ4 เปลี่ยน หัวกะโหลกจานจ่าย 600 กว่าบาท เปลี่ยนหัวนกกระจอกจานจ่าย อีก 200 บาท เปลี่ยนของใหม่เบิก เลย ของเก่าไม่ต้องไปซื้อ แพงกว่า
อย่าลืมเช็ค ตัวช่วยเพาเวอร์ ด้วยว่าแตก หรือเป่า ถ้าแตก ก็หาเก่าที่เป็น มิเนี่ยม จะได้ทนๆ
วิธีเช็ค ตัวเดินเบา ก็ถอดมันออกมาก่อน แล้วเอาผ้าอุดรูตรงกลาง แล้วก็ติดเครื่องดูเลย แท่นยางเลื่อนขึ้นมาเป่า แล้วลองเอาผ้าออกใช้นิ้วแทน เร่งให้อากาศเข้าเยอะขึ้น ดูสิว่ามันยังทำงานเปลี่ยนไปไหม แล้วก็ดับเครื่องถ้ามันเลื่อนลง ก็มองข้ามตัวเดินเบาไปได้เลย
แนวทางการแก้ข้อ 2 เหมือนกับ แรงดัน แวค ในเครื่องสูญ หายไป ต้องมีจุดไหนรั่ว ลองหาดูต่อครับ ไว้ผมแก้ได้แล้วจะมาบอก
karn_shoemart is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to karn_shoemart For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:18


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels