ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ข้อ 3กับ4 เปลี่ยน หัวกะโหลกจานจ่าย 600 กว่าบาท เปลี่ยนหัวนกกระจอกจานจ่าย อีก 200 บาท เปลี่ยนของใหม่เบิก เลย ของเก่าไม่ต้องไปซื้อ แพงกว่า อย่าลืมเช็ค ตัวช่วยเพาเวอร์ ด้วยว่าแตก หรือเป่า ถ้าแตก ก็หาเก่าที่เป็น มิเนี่ยม จะได้ทนๆ วิธีเช็ค ตัวเดินเบา ก็ถอดมันออกมาก่อน แล้วเอาผ้าอุดรูตรงกลาง แล้วก็ติดเครื่องดูเลย แท่นยางเลื่อนขึ้นมาเป่า แล้วลองเอาผ้าออกใช้นิ้วแทน เร่งให้อากาศเข้าเยอะขึ้น ดูสิว่ามันยังทำงานเปลี่ยนไปไหม แล้วก็ดับเครื่องถ้ามันเลื่อนลง ก็มองข้ามตัวเดินเบาไปได้เลย แนวทางการแก้ข้อ 2 เหมือนกับ แรงดัน แวค ในเครื่องสูญ หายไป ต้องมีจุดไหนรั่ว ลองหาดูต่อครับ ไว้ผมแก้ได้แล้วจะมาบอก |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to karn_shoemart For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|