ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() ชื่อศักดิ์ครับ วีโก้ขับ 2 รอวาง 2JZ-GTE-VVTi + LPG เฟืองท้าย 4.1 (เดิมติดรถ)
วางเครื่องอะไรดี รุ่นไหนดี : วางตามชอบครับ ของผม 2JZ-GTE-VVTi ราคาเครื่อง jz เท่าไร : ตอนที่จับมาต้นเดือน 65k ว่างเครื่องที่อู่ไหนดี : ณ.วันนี้ไม่มีคำแนะนำ แต่ผมวางใกล้บ้านที่แปดริ้ว ติดแก๊สมีปัญหาหรือเปล่า : มีบ้างครับต้องเลือกอู่ที่ติดหน่อยมีบริการหลังการขา ย ติดแก๊สแบบไหนดี : มีงบหน่อยก็หัวฉีดครับดีกว่ามิกซ์แน่นอน ราคาค่าติดเท่าไร ณ.วันนี้ 45000 +-แล้วแต่อู่ที่ติดกับยี่ห้อแก็ส เทอนเครื่องเท่าไร : ปล่อยของเดิมได้ 50k ครับ ใช้เกียร์เดิมได้เปล่า : เกียร์เดิมติดไปกับเครื่องที่ปล่อยครับ ใช้เกียร์autoของเครื่องเจครับ จะใช้ขับ4 แบบเดิมได้ไหม : ทำได้ครับต้องดัดแปลงหน่อยโดยซื้อเกียร์เครือง KZ มาแปลงใส่ครับ เฟืองท้ายเดิมเป็นขนาดเท่าไร : วีโก้ไม่มีอินเตอร์ 4.1 มีอินเตอร์ 3.58 ครับ ต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายหรือเปล่า : ตอนนี้อยากเปลี่ยนไปเล่น 4.3 ครับเริ่มชินหล่ะ ถ้าวางเจไม่มีเทอร์โบควรเปลี่ยนเป็น4.5 ต้องแปลงอะไรบ้าง หม้อน้ำต้องเปลียนหรือเปล่า : หม้อน้ำเอาอยู่ครับใส่พัดลมไฟฟ้าดูด 2 ตัวตีบังลม+เป่าแผงแอร์ 1ตัว เครื่องต้องใช้แคล้งไหน : แคร้งหน้าครับ และอื่นๆ : ทำเบรคใหม่อย่างน้อยก็ เบรค R-32 ครับเพื่อเพิ่มความมั่นใจตอนเบรค +ตอนวางเครื่องให้ช่างเปลี่ยนอุปกรณ์ ปลั๊กหัวเทียน พวกซีลหรือปะเก็นต่างๆก่อนนะครับ ถ้าเทอร์ใบก็รื้อมาดูใบก่อนจะจบๆทีเดียวไม่ต้องวิ่งเ ข้าอู่บ่อย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sakda_ : 24-03-2010 เมื่อ 20:33. เหตุผล: แก้ไขรายละเอียดหลังการใช้งาน |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |