ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20
![]() ![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อุ้ยน่ากลัว...งั้นไม่ทำล่ะ......อิอิ...
แล้วเกจ์ที่ใช้ดันวัดแบบเป็นปอด์นซะด้วย.... 1 บาร์จะเท่ากับกี่ปอด์น น๊อ.... ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ป้อม_ล้อดุ้ง For This Useful Post: | tfr_jz (12-07-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Toyota DX [KE70] 4ประตู เหลี่ยมใหญ่ ผุๆ
Engine Type: ไม่ต้องตกใจ!!! ก็อย่างที่เห็น 2JZ-GTE M/T T88-34D
ที่อยู่: ใจกลาง 8rew (แปดริ้ว) (Chachoengsao)
อายุ: 41
กระทู้: 58
Thanks: 86
Thanked 20 Times in 15 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผม1เจโบปลั๊กหนาเกียร์ธรรมดา Map ป้ายส้ม กล่อง1เจโบออโต้ จะตัดบูสที่เท่าไหร่ครับท่าน...
แล้วมีวิธีทำให้ไม่ตัดบูสไหมครับโดยที่ไม่ต้องซื้อfc dมาใส่.....เคยได้ยินคนพูดกันว่าใช้ไดโอดคร่อมที่กล่ องก็ไม่ตัดบูสแล้วจริงไหมอ่ะครับ????? |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to teeded For This Useful Post: | La-Z-BoY (04-01-2013) |
![]() |
#4 |
Junior Member
|
เรื่องแปลงค่าจาก PSI ไปเป็น bar หรือ kg/cm2 1 PSI = 0.070307 kg/cm2 = 0.0689476 Bar ![]() ง่ายๆ ก็ปัดทศนิยมเป็นค่าเท่ากับ 0.07 แล้วก็มาคูณ หาร ก็ว่ากันไปคับ หุหุ แปลงจาก PSI เป็น Bar ก็ใช้ 0.07 คูณกับค่าตัวเลข ![]() แปลงจาก Bar เป็น PSI ก็ใช้ 0.07 หารกะค่าตัวเลข ![]() ตัวอย่างนะคับ เกจบอก 15 PSI อยากรู้ว่ากี่ Bar ก็เอา 15 x 0.07 = 1.05 bar คับ ลองเอาไปเทียบกันนะครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย golffyjang : 05-11-2008 เมื่อ 09:04. |
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to golffyjang For This Useful Post: | banrock (07-02-2014), membervip (27-02-2012), Nai jz (08-09-2011), Rossoneri~* (14-06-2012), tfr_jz (17-07-2011), TOY_Cef-white (10-02-2011), อาร์ต-E28 (11-04-2014) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Toyota DX [KE70] 4ประตู เหลี่ยมใหญ่ ผุๆ
Engine Type: ไม่ต้องตกใจ!!! ก็อย่างที่เห็น 2JZ-GTE M/T T88-34D
ที่อยู่: ใจกลาง 8rew (แปดริ้ว) (Chachoengsao)
อายุ: 41
กระทู้: 58
Thanks: 86
Thanked 20 Times in 15 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผม1เจโบปลั๊กหนาเกียร์ธรรมดา Map ป้ายส้ม กล่อง1เจโบออโต้ จะตัดบูสที่เท่าไหร่ครับท่าน...
แล้วมีวิธีทำให้ไม่ตัดบูสไหมครับโดยที่ไม่ต้องซื้อfc dมาใส่.....เคยได้ยินคนพูดกันว่าใช้ไดโอดคร่อมที่กล่ องก็ไม่ตัดบูสแล้วจริงไหมอ่ะครับ????? |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
|
แล้วถ้า 2 เจโบ มารองแหวนทั้ง 2 ลูกผลจะเป็นยังไงเหรอครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อยากทราบ แรงดันเทอร์โบ 1jz gte เดิมๆครับ
ผมต่อเกจวัดได้สูงสุดแค่ 5 psi เองครับ ของเพื่อนๆ วัดได้เท่าไหร่กันมั่ง และเริ่มบูสท์ที่รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to FighterII For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
![]() |
#13 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19
![]() |
น่าสนๆ
![]() ![]()
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
Users Awaiting Email Confirmation
|
กลัวไส้แตกครับ....
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 43
กระทู้: 91
Thanks: 135
Thanked 97 Times in 59 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไม่แตกหรอกครับ ใช้น้ำมันเครื่อง ดีดี ดูแรงดันเบนซินอย่าให้ตก หัวเทียนถึงๆหน่อย ขับมันเลยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใครเอาแหวนรองแล้ว
ช่วยถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยสิครับ.... พอเปนแนวทางอ่ะจร้า ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ลูกเสี่ยโรจน์ : 19-09-2009 เมื่อ 00:23. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ลูกเสี่ยโรจน์ For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
![]() |
#17 |
ClubJZ Full Member 2556
|
พูดถึงเรื่องรองแหวนถ้าเวสเกตเดิมสภาพยังดีอยู่ผมว่า บูสต์มันน่าจะนิ่งก่าใส่ปรับบูสต์มือนะครับ (เท่าที่เคยลองมาทั้งสองอย่าง) ปรับบูสต์มือนี่บางครั้งมีไหลนะครับ อีกอย่างรู้สึกว่าบูสต์มาเต็มจะช้ากว่ารองแหวนครับ
![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|