ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE :LPG
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 27
Thanks: 1
Thanked 12 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
10. อีกเรื่องครับ....อีกแล้ว ตอนสตาร์ทเครื่องใหม่ๆ เบรคแข็งมาจนถึงเบรคไม่อยู่ แต่ถ้าย้ำๆหรือว่ารอสัก 5 นาทีก็ปกติ อยากทราบว่าเกิดจากอะไรและแก้ไขอย่างไรครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลองตรวจสอบสายลมที่ออกจากเครื่องแล้วมาเข้าหม้อลมเบร คดูครับว่า มีหลวมบ้างหรือเปล่า
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE :LPG
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 27
Thanks: 1
Thanked 12 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ยังเหลือีกหลายข้อครับ ยังไม่ได้ข้อสรุปเลย
ขอบคุณมากครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ข้อ 5 ลองล้างมอเตอร์เดินเบาดูครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็ ขับ อยู่เหมือนกัน กินเจเหมือนกัน กินแก้สเหมือนกันด้วย แต่ระบบต่างกัน ของผม มิกซ์ ธรรมดา
วิ่งดี ขับเนียน ไฟโชว์เหมือนกัน แก้ไม่ได้ โทรคุยดีกว่ามั้ย 081-6848854 ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE :LPG
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 27
Thanks: 1
Thanked 12 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
OK ขอบคุณมากครับ ได้ความล่ะ ไอ้อาการ Back fire ที่ไม่สามารถปรับแกด๊สให้พอดีได้มาจาก 2 สาเหตุหลักๆอย่างที่พี่ๆบอกจริงๆครับ
1. ปีกผีเสื้อที่เกรอะกรังไปด้วยเขม่า ของผมส่วนที่หนาที่สุดน่าจะประมาณ 2 mm. ไม่เข้าใจว่าทำไมอู่ไม่ยอมล้างให้ตอนวางเครื่อง 2. หัวเทียนแบบเข็มที่กุดสั้นเหลือประมาณมิลกว่าๆ น่าจะเป็นของแท้จากญี่ปุ่นเลยที่เดียว ทำการขัดและกดเขี้ยวลงไปนิดหน่อย รอไปซื้อใหม่มาเปลี่ยน และหลังจากทำทั้ง 2 อย่างเรียบร้อย ด้วยปริมาณแก๊สที่เคยแบ๊คทุกครั้งที่กดคันเร่ง ปรากฏว่าพุ่งปรี๊ดขึ้นมาทันที เทียบเท่ากับน้ำมันทีเดียว และเสียงรอบเครื่องที่ดูเหมือนตั้งไว้สูง แต่รอบที่หน้าปัดไม่สูง หลังจากล้างปีกผีเสื้อใหม่ก็ลดลง และต้องตั้งรอบให้สูงขึ้น ซึ่งอาการกระตุกเวลาเกียร์เปลี่ยนก็ลดลงงไปด้วย ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอความช่วยเหลือ wiring ไมล์หน่อยครับ | pradoldech | ClubJZ ! Talk | 0 | 26-05-2016 08:51 |
ขอความช่วยเหลือ หน่อยครับ รถเครื่องร้อนแล้วสตาดติดยาก | TT78 | ClubJZ ! Talk | 0 | 01-06-2014 11:56 |
ขอความช่วยเหลือ Jz ตัวร้อน | RIAW | ClubUZ ! Talk | 5 | 17-04-2014 20:42 |
กำลังจะซื้อรถมือสองที่วางเครื่อง เจโบ มีวิธีดูรถอย่างไร | buster | ClubJZ! Useful Information | 4 | 25-12-2009 00:45 |
ขอถามด่วนครับ ขอความช่วยเหลือ | อู๋ | ClubJZ ! GAS | 2 | 29-09-2008 21:12 |