ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-05-2008, 18:24   #10
mungkorn2
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว mungkorn2
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: KKS team
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: Phuket.........
กระทู้: 934
Thanks: 277
Thanked 955 Times in 268 Posts
คะแนน: 20 mungkorn2 will become famous soon enoughmungkorn2 will become famous soon enough
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง mungkorn2
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ suntk อ่านกระทู้
สวัสดีครับ ชื่อซันครับ อยู่พรานนก ตระเวนทั่วอีสาน

ตอนนี้ใช้ แวนไทยรุ่ง VICTOR III เครื่องเดิมๆ เริ่มจะสู้ราคาน้ำมันไม่ไหว

ถ้าลงเครื่อง 1 J + LPG จะไหวมั้ยครับ

มีพรรคพวกกัน แนะนำให้วางเครื่องรถตู้ 2500 บอกว่าช่วงชักยาวกว่า เครื่อง J ต้นดีแต่ ปลายจะได้ไม่เกิน 140 km/h

ตอนนี้ผมยังสับสนอยู่ ช่วยแนะนำด้วยครับ แล้วย่านจรัญสนิทวงศ์มีอู่แนะนำหรือป่าวครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ถามอีกนิดถ้าติดถังแก๊สใต้ท้อง ตรงถังน้ำมันเดิมจะตรวจสภาพผ่านหรือเปล่า หรือต้องวางตรงหลุมที่เดียวครับ

ถ้าไม่เอาแบบรุนแรงมากก็ 1เจไม่โบ ก็ไหวครับ ผมเองก็ เจไม่โบครับ ลากตัวถังสบายๆครับ เรื่องความเร็วปลาย ยังไงๆก็ 170-180 สบายๆครับ ถ้าเรื่องอู่ ต้องลองถามๆเพื่อนๆที่ กทม ดูครับ


อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nongnok อ่านกระทู้
สวัดดีครับ รบกวนช่วยตอบหน่อยนะครับ
ตอนนี้ใช้รถ ตู้ TOYOTA ไฮเอช หัวจรวด เครื้อง 2400
อยากเปลื่ยน เป็น Jz + LPG ควรใช้ตัวไหนดีครับ ขอราคาประมาณด้วยนะ
แล้ว เฟืองท้าย ควรใช้ตัวไหนครับ
อีกอย่างครับ LPG ใช้ระบบ หัวฉีด หรือ หม้อต้มครับ
รบกวนท่านที่พอทราบช่วย ตอบหน่อยนะครับ ผมไม่มีขอมูลเลย
ขอบคุณมากครับ
รถตู้ วางได้ตั้งแต่ 1เจไม่โบ อ่ะครับ ถ้าให้ดีนะ เป็น 2เจไม่โบ ดีกว่าครับ แรงดีกว่าครับ ถ้างบประมาณมีมากก็ติดแก๊สแบบหัวฉีดดิครับ 44000 โดยประมาณ ถ้าแบบธรรมดาก็ 17000+- อ่ะครับ



อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ คนฝั่งธน อ่านกระทู้
ขอเข้าก๊วนด้วยคน อยากลงภาพได้มั้งอะ...โอนค่าอะมาชิกแล้ว..รออัพมั่งอ ะ

ยินดีต้อนรับครับผม อย่าลืม นำภาพมาชมกันบ้างนะครับ
__________________

San Idea Graphic Design
Tel.081-245 9519
Thank............
Joe
ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์
ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory
KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net
www.grace-cosmetic.com
mungkorn2 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels