 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  27-05-2008, 22:33 | #1 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				มีปัญหาใช้ นำมันสดุด ใช้แก๊ส เดิมเรียบปรกติ
			 สเปกที่ใช้อยู่  เครื่อง 1j-gte  แก๊สหัวฉีด AC   ไปรับรถทีแรกเลย วิ่งไม่มีปัญหาวิ่งดีเรียบ(ใช้95) เอาไปติดแก็ส (หัวฉีด ac) ใช้ไป2-3วัน สลับเล่นกะน้ำมั้น ไม่มีปัญหาอะไร วิ่งพุงดีเหมือนเดิม มาวันนี้ มีอาการ ใช้น้ำมันวิ่ง(ใช้91) สดุด ตั้งแต่ 2000รอบ สดุด บ้างหายบ้าง พอติด บูท ก็เหมือนจะไม่สดุด แต่จะเป็นหนักๆก็ช่วง 2000-3500 รอบ สดุด กะตุก จนกว่าจะติดบูท บางทีรอบ4-5พันมีให้สดุด นิดๆก็มี ถ้าใช้แก๊ส วิ่งไม่มีสดุดให้เห็นเลย เรียบนิ่ง แต่ถ้ากลับมาเป้นน้ำมัน จะสดุดอีก ตอนจะกะแทกคันเร่งถึงจะเป็นก็จะเป้นที่ช่วง 2-3พันรอบ ปล. ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ น้องใหม่ พึ่งนั้ง เจ ได้ 5วัน | 
|   |   | 
|  28-05-2008, 14:31 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Jul 2007 Car Brand: W123 Engine Type: 2JZ-GE ที่อยู่: BKK 
					กระทู้: 51
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 37 Times in 19 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ลองดูว่าโซลินอยตัดแก๊ซมันทำงานปรกติหรือปล่าวครับ แต่ถ้าแย่จริงๆก็คือหนึ่งในหัวฉีดอาจเสียก็ได้ | 
|   |   | 
|  28-05-2008, 16:30 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มันเป้นเฉพราะ ตอนวิ่งน้ำมันนะครับ  ดูแล้วเหมือนจะไม่เกี่ยวกับแก๊สนะครับ  มันจะสดุดตอนเป้นน้ำมัน และเป้นแค่รอบ 2000-2500 เองครับ จะสดุด เหมือนจะดับ และเร่งไม่ขึ้นเลย แล้วถ้าเร่งจนพ้นรอบ 2500ไปได้แล้วบูทติด มันก็ไม่มีอาการสดุดให้เห้นอีกเลย วิ่งปรกติทุกอย่าง | 
|   |   | 
|  29-05-2008, 07:36 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | รอ รอ รอ ยังรอใครซักคน  | 
|   |   | 
|  29-05-2008, 09:28 | #5 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2007 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อาการเป็นเหมือนกันเลยครับ แต่ของผม Ngv รอผู้รู้อยู่เหมือนกันครับ | 
|   |   | 
|  29-05-2008, 09:35 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 คะแนน: 0   | เป็นที่เพราะใช้ 91 หรือเปล่า ? เพราะทั่วไปใช้ 95 นะ เดี๋ยวรอน้าๆมาตอบอีกทีครับ    | 
|   |   | 
|  29-05-2008, 11:33 | #7 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2008 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | ไฟแก่ ออกเทนไม่ถึง เครื่องเขก | 
|   |   | 
|  29-05-2008, 17:28 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ไม่มีอาการเขกนะครับ  และตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ 95 อยางเดิมแล้วยังเป้นเหมือนเดิม เบาแล้วดับ เหมือนระบบชดเชยรอบไม่มีเลย  พอรอบอยุ่ที่1000 จังหวะเราจะหยุดรถให้สนิทก็ดับเลย แล้วถ้าวิ่งมาเร็วๆถึงแยกแล้วยกจะหยุดเลี้ยวตอน1000ร  อบ มันก็ดับอีกเหมือนกัน  จะเป้นไปได้มั้ยครับที่สายพวกมอเตอร์และพวกตัวชดเชยร อบต่างๆจะหลุดหรอขาด | 
|   |   | 
|  30-05-2008, 08:39 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ช่วยด้วยคร๊าบบ | 
|   |   | 
|  30-05-2008, 12:05 | #10 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 29
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  เอาใจช่วยคร้าบ ..มือใหม่เหมือนกัน ..ไม่รู้เจ้าระบบกล่องของ..เจ..เนียะ.. ..ถ้าจูนแก็สกะน้ำมัน ..ไม่เท่ากัน..มันจะเข้าสู่เมนู..เซฟโหมด.อะป่าว..ลอ งถอด..ขั้วแบ็ตทิ้งไว้.. ..ซะแป็ป... แล้วลอง.....ดูใหม่..ถ้าไม่หายน่าจะลอง..ปรึกษา..รอท ่าน ...ผู้รู้ท่านอื่น.อะครับ ....เป็นกะลังใจ..ให้หายไวๆ..ครับ.ง    | 
|   |   | 
|  30-05-2008, 20:49 | #11 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 18
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ลองดูพวกสาย vaccum รึยังคับ  ไม่แน่ใจคับลองดู | 
|   |   | 
|  30-05-2008, 22:34 | #12 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2007 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | ของผมอาการคล้ายๆกัน รอบต่ำไม่เรียบ (เดินเบาก็ด้วย) รอบเร่งไปได้ดี พรุ่งนี้นัดเปลี่ยนหัวฉีด (เพิ่งออกจากอู่วางเครื่องครับ เลยยังพอคุยกันได้) | 
|   |   | 
|  30-05-2008, 23:14 | #13 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2008 
					กระทู้: 79
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 25 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ของผมเปลี่ยนหัีวฉีดอาการ หายครับผม | 
|   |   | 
|  31-05-2008, 20:27 | #14 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 11
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผมเคยเจอสายรีเลย์ไม่แน่น บัดกรีติดเลย หายขาดครับ | 
|   |   | 
|  31-05-2008, 21:33 | #15 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 20
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				สงสัย91
			 ผมเคยใช้ nv สเปกต้อง 95 ผมเติม 91 อาการแบบคุณ ง่ายฯฯ ลองเติม 95 ดูก่อน  | 
|   |   | 
|  05-06-2008, 00:55 | #16 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 148
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เคยเป็นในช่วงแรก นึกว่าหัวฉีดไปซะแล้ว มาเช็คดูสายไฟถึงเจอว่าสายหัวฉีดที่ต่ออยู่ใกล้ๆกล่อ  ง Ecu มันหลุดเลยบัดกรีสายไฟใหม่ทั้งหมด หายเป็นปลิดทิ้งเลยครับ อย่าดูเบาเรื่องสายไฟเก็บไม่เรียบร้อยนะครับเป็นได้ต  ั้งแต่เครื่องสะดุดยันไฟไหม้รถเลยละครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
