ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-05-2008, 11:29   #1
kene
Member
 
รูปส่วนตัว kene
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: mtx 4 doors
Engine Type: 1JZ-GE + LPG
ที่อยู่: ศาลายา
กระทู้: 38
Thanks: 0
Thanked 16 Times in 14 Posts
คะแนน: 0 kene is on a distinguished road
อยากรู้ด้วยคนครับ
kene is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kene For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 29-05-2008, 19:40   #2
lovespeed
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 lovespeed is on a distinguished road
แปลงเบรก

ใช้รถอะไรครับ...ของผมเป็นbig-m เปลี่ยนดุมหน้าเป็นของ โตโยตาMity X แล้วเปลี่ยนน็อตล้อเป็นของSky แล้วตัดต่อหูยึดคาริเปอร์ ในส่วนของดานหลังถอดเพลากึงล้างเจาะทำ5รู ตัวยึดคาริเปอร์ใช้เหล็กแผ่นตัดยึดติดกับน็อตล็อกเพล า ของผมใช้เบรกมือไม่ได้ เพราะเสื้อลูกปืนเพลาใหญ่กว่าชุดเบรกมือของSky (ถ้าหากอยากใช้เบรกมือหลังควรเปลี่ยนยกเพลาของ เซสดิก จะเป็น5รูเหมือนของSky)

***ปล.ของผมทำที่อู่ วางเครื่องเค้ายังไม่ชำนาญด้านการแปลงเบรก***

***ควรเปลี่ยนหม้อลมเบรกเป็นชั้นครึ่งหรือ2ชั้น***
lovespeed is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to lovespeed For This Useful Post:
jackmix2000 (06-08-2012), Lucky (03-06-2011)
เก่า 31-05-2008, 10:58   #3
few-e30-jz
Junior Member
 
รูปส่วนตัว few-e30-jz
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 60
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 18 Posts
คะแนน: 18 few-e30-jz is on a distinguished road
ขอบคุนมากๆคับ
few-e30-jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to few-e30-jz For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 31-05-2008, 11:03   #4
few-e30-jz
Junior Member
 
รูปส่วนตัว few-e30-jz
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 60
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 18 Posts
คะแนน: 18 few-e30-jz is on a distinguished road
ถ้าเปน vigo ทำเหมือนกันป่าวอ่ะคับ
few-e30-jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to few-e30-jz For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 02-06-2008, 20:45   #5
lovespeed
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 lovespeed is on a distinguished road
แปลงเบรค

วีโก้เป็นดุม5รูอยู่แล้วต้องดูตัวยึดคาลิเปอร์ว่าประ กอบจานเบรคแล้วต้องต่อมากหรือน้อย แต่ถ้าจะทำวีโก้จริงผมว่าลองหาชุดkitที่เขาทำขายดีกว ่านะครับไม่เสียรถและตรงรุ๋นไม่ต้องแปลง
***ทำเรียบร้อยไล่ลมเบรคดีๆนะครับ***
รถแรงช่วงล่างดีเบรคต้องหนึบ
lovespeed is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to lovespeed For This Useful Post:
bomb446 (12-12-2009), Lucky (03-06-2011)
เก่า 05-06-2008, 16:14   #6
jackmix2000
Member
 
รูปส่วนตัว jackmix2000
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: NISSAN
Engine Type: 2J-GE
ที่อยู่: CHANTHABURI
กระทู้: 42
Thanks: 51
Thanked 18 Times in 14 Posts
คะแนน: 0 jackmix2000 is on a distinguished road
ขอบคุณครับ
jackmix2000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jackmix2000 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 06-06-2008, 21:17   #7
few-e30-jz
Junior Member
 
รูปส่วนตัว few-e30-jz
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 60
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 18 Posts
คะแนน: 18 few-e30-jz is on a distinguished road
ขอบคุนมากๆคับ
few-e30-jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to few-e30-jz For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 10-06-2008, 12:00   #8
k88
ClubJZ Full Member 2557
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 47
Thanks: 7
Thanked 39 Times in 27 Posts
คะแนน: 0 k88 is on a distinguished road
จะแปลงใส่ Volvo ต้องทำไงครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ lovespeed อ่านกระทู้
วีโก้เป็นดุม5รูอยู่แล้วต้องดูตัวยึดคาลิเปอร์ว่าประ กอบจานเบรคแล้วต้องต่อมากหรือน้อย แต่ถ้าจะทำวีโก้จริงผมว่าลองหาชุดkitที่เขาทำขายดีกว ่านะครับไม่เสียรถและตรงรุ๋นไม่ต้องแปลง
***ทำเรียบร้อยไล่ลมเบรคดีๆนะครับ***
รถแรงช่วงล่างดีเบรคต้องหนึบ
พี่ครับแล้วถ้าผมจะแปลงเบคร Sky32 ใส่Volvo960 ต้องทำยังไงบ้างครับ ใส่ล้อ BBS 17 รูตรงยังไม่ได้แปลงดุมล้อก็เลยอยากได้มาใส่รูเดิม ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงครับ หรือว่าต้องเอารถไปให้พี่ทำดีครับ ยังไงก็ขอราคาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
k88 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to k88 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 25-06-2008, 12:45   #9
Isuzuman
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Isuzuman
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1jzgte
ที่อยู่: อู่ลุงหนวด
อายุ: 45
กระทู้: 12
Thanks: 2
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 Isuzuman is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Isuzuman
ผมใช้อีซซุมังกร TFR

ข้างหน้าผมเอาไปให้โรงกลึงกลึงให้เป้นดุมเดียวกันกะเ ซฟิโร่ 5/114.3 ค่าทำข้างละ 500

ข้างหลังก้อถ้าเปลี่ยนเพลามันก้อมีรุยึดคาลิปเปอร์มา ให้ครับ ถ้าไม่มีผมก้อเชื่อมเอาใหม่ครับสร้างขามัน
Isuzuman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Isuzuman For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), Odd999 (04-08-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:58


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels