ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
ตอบข้อ 1. ผมออกความเห็นว่าไม่เหมาะครับ รถกระบะสี่ประตู กับ 1jz-ge มันจะกลายเป็นเครื่องลากบอดี้ครับ และแทนที่จะประหยัดกลับอาจกินมากกว่าเดิมครับ แนะนำ 2JZ-GE ครับ อัตราการกินแก๊สไม่ต่างกันมากครับ ตอบข้อ 2. ถ้าถามว่าตัวไหนดีกว่ากันก็ขอตอบว่าตัวไม่เทอร์โบครั บ ดีกว่าแน่นอนตรงที่ติดตั้งง่ายขึ้น ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องแก๊สไม่พอ แต่เครื่องเทอร์โบก็ติดได้ ใช้ได้ดีเช่นกัน ผมเองก็ใช้มาได้สองปีแล้วครับ ตอบข้อ 3 1JZ-GE จะฝาบอร์น (ขาว) 108 แรงม้า หรือฝาดำ 200 แรงม้า ก็คือเครื่องไม่มีเทอร์โบ ส่วนเครื่องเทอร์โบจะรหัส 1JZ-GTE มี 280 แรงม้า ไม่ชอบขับเร็วก็แนะนำ GE ครับ แต่อย่างที่แนะนำในข้อ 1 ผมเสนอ 2JZ-GE ครับ (220 แรงม้า) ![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ปาเจโร่ 2.4 อยากลง 1 j โบ เกียร์ ออโต้ครับ | hs4nnx | ClubJZ ! GAS | 2 | 22-11-2013 07:41 |
volvo 940 อยากลง 2J + Gas | พงษ์ระพี | ClubJZ ! GAS | 6 | 03-06-2009 07:17 |
เด็กใหม่ vigo 2500 2wd/4d อยากลง 2jz-gte/ngv | nexx | ClubJZ ! GAS | 4 | 30-05-2008 10:07 |
big m อยากลง 2J | nissanbigm | ClubJZ ! GAS | 2 | 15-05-2008 00:08 |
สมาชิกใหม่ อยากลง 2 เจ ครับ | BiGFooT2WD | ClubJZ ! GAS | 4 | 29-11-2007 12:06 |