ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 63
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1 เครื่อง 1JZGE เลยครับประหยัด วิ่งในเมืองดี บรรทุกก็ได้
2 ไม่ต้องทุบห้องเครื่อง ไม่ตัดชัชซี เปลี่ยนใจใส่ดีเซลเมื่อไร ไม่ต้องดัดแปลงเลยครับ 3 1JZGE อะไหล่หาง่าย ใช้งานดีไม่จุกจิก 4 ติดแก๊ส MIXER +LAMDA ครับ ประหยัดแก๊ส ไม่เหม็นแก๊ส ไม่ต้องจูนบ่อย ราคาเครื่อง + อุปกรณ์ + ค่าแรง + เดินสายไฟ + ติดแก๊ส + LAMDA = 67000 บาทครับ เทิร์นเครื่อง+เกียร์เดิม ประมาณ 25000 บาท +- แล้วแต่สภาพครับ งานเสร็จแล้วออกมาเรียบร้อย ใช้งานดี จบชัวร์ครับ ไม่บานปลาย |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ฟอร์ด เรนเจอร์ ปี 2000 อยากวางเครื่องใหม่.... | kaithong | ClubJZ ! GAS | 4 | 10-10-2008 17:59 |