 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  11-05-2008, 12:56 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Apr 2008 อายุ: 42 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ลองเช็คโดยเร่งเครื่องให้รอบสูง ๆ แล้วสังเกตุ ดู ว่าจะมีแรงดันออกหรือเปล่าตอนยกคันเร่ง อ่ะครับ ซึ่งมันจะมีแรงดันออกมาอ่ะครับ เท่าที่เคยเจอ อาจจะเป็นที่ตัวปรับกลางสาย(เพาเวอร์วาล์) หรืออาจจะเป็นจากตัวเจาะที่แก๊สเข้าและแก๊สออกไปเลี้ ยงรอบเดินเบาอ่ะครับ ^ ^ ^ ขอบคุณมากครับ ทำให้นึกได้ว่าเพื่องไปเปลียนตัว เพาเวอร์วาล์มาหลังจากน้นก็มี ปัญหานี้เลย อย่างนี้แปลว่า ตัวเพาเวอร์วาล์เสียหรือครับ มันเป็นเพราะอะไร ตัวเพาเวอร์วาล์มีแยกของแบบเทอร์โบกับไม่ โบ หรอ ป่าวครับ แล้วที่ว่ามันจะมีแรงดันออกมานี่ จะสังเกตุยังไงครับ ขอบคุณมากครับพี่ .. | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| กลิ่นแก๊ส | wichira117 | ClubJZ ! GAS | 5 | 21-03-2013 08:59 | 
| กลิ่นแก๊ส | Vampires 007 | ClubJZ ! GAS | 3 | 21-08-2008 07:49 | 
