ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ปัจจุบันยัง งง อยู่เหมือนเดิม
![]() รถก็ยังไม่ออกมา นัดรับตั้งแต่วัน จ เมื่ออาทิดก่อนจนวันนี้ก็ยังไม่เสด เหอๆ ๆ ๆ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไปดูมาดีๆนะครับ ....
ไม่งั้นเดียวจะมาเศร้าทีหลังนะ .... เกิดมาก็พึ่งเคยได้ยินนี่แหละ "กึ่งหัวฉัด" มันเอา"ตัวฉีด"หรือไง .... ??? |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เมื่อวานตอนเย็นได่เอารถออกมาแล้ว ว่าจะดุซะหน่อยว่ามัน กึ่งหัวฉีด หน้าตามันเป็นยังไง
แต่ไม่ทันไรเลยครับ คนงานที่บ้านขับออกมาจะมาเจอที่ปั้มแก๊ส ยังไม่ทันไรเลย ท่อน้ำระเบิดออกมาซะก่อนแล้ว เฮ่อ!!! กลับเข้าอู่แทบไม่ทัน -*- ยังไม่ทันได้ลองแก๊สเลย เกิดเหตุซะแล้ว ![]() ![]() แบบนี้จะรอดถึงแก๊สไมหว้า ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|