ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 50
กระทู้: 181
Thanks: 1
Thanked 178 Times in 35 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ไปเช็คระบบแก็สมาคับช่วยวิจารค่าใช่จ่ายหน่อยครับว่า ถูกหรือแพงครับ
ผมใช้เครื่อง 2 เจไม่โบไม่วี ติดแก็สระบบ วาริเอเบอร์ ใช้มาประมาณ 2 ปีแล้วครับ ขับใช้งานตลอดทุกวัน หลัง ๆ อาการที่ใช้แก็สมีอาการแปรก ๆ ก็เลยไปตรวจเช็คที่อู่ที่ไปติดตั้งมา ค่าใช้จ่ายไป 4600 บ.
1.กรองแก็ส และ ติ๊กแก็ส 1850 บ. 2.วาล์วมือถือ 1950 บ. (ตัวนี้อยู่ที่ถังแก็ส ตัวสีดำ ๆ มีสองสายสีส้มและสีดำ) 3.ค่าแรง บวก ปรับจูนaf 800 บ. แต่ทำมารุ้สึกได้เลยว่าวิ่งดีกว่าเก่ามาก และประหยัดกว่าเดิมด้วย แต่มีคำถามท่านสมาชิกที่มีความรู้เรื่อแก็ส ว่า ค่าใช้มันแพงไปหรือเปล่าและค่าอะไหล่ที่เปลี่ยนไปนั้ นราคาแพงไปหรือเปล่าครับและมันน่าจะอยู่ที่เท่าไรครั บสมน้ำสมเนื้อหรือราคาประมาณอยู่แล้วครับ 2. ไอ้ตัว วาล์วมือถือ (ช่างเขียนมาในบิล อ่านไม่ค่อยออกไม่รู้ว่าอ่านว่าอย่างนี้หรือเปล่า) มันมีหน้าที่อะไรครับ มันเป็นตัว 4 เหลี่ยมสีดำ มีสองสาย สีดำเข้าตัวมันเอง อีกสายสีส้มยาว ๆ ต่อไปไหนไม่รู้ ข้างในตัวนี้มีท่อนเหล็กเล็ก ด้วยนะครับ เห็นช่างบอกว่าถ้ามันทำงานปรกติมันจะมีเสียงแต็ก ๆ ออกมาจากถัง ผมรบกวนท่านสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับ |
![]() |
![]() |
|
|