ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
Member
|
ผมติด ก่ะ BMW 318i E36 นะครับ เครื่อง 1JBo ไม่มีปัญหาไรครับยกเว้นหม้อต้ม ร้อนช้าหน่อย ครับ
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
่เจโบเลือกอะไรดีระหว่าง f con+E85 VS Lpg หัวฉีด | Eak239 | ClubJZ ! GAS | 3 | 22-05-2012 19:56 |
2JZ Turbo กับ Gas หัวฉีด | boost | ClubJZ ! GAS | 4 | 09-06-2011 00:10 |
1j turbo lpg หัวฉีด เจาะรู นอสเซิล เท่าไหร่ครับ | ariva_al | ClubJZ ! GAS | 4 | 29-03-2010 01:43 |
ช่วยด้วยครับ 1jz ฝาขาว ติด lpg หัวฉีด bsm เบาดับครับ | nottieess | ClubJZ ! GAS | 2 | 30-11-2009 15:53 |
หัวฉีด Vs ดูด ใครอึดกว่ากัน | v6fourcam | ClubJZ ! GAS | 4 | 17-09-2008 14:28 |