ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
|
แก้ครั้งที่ 1 ครับ (เอา mix ที่ฝังไว้ในท่อกรองอากาศออก กับ ขยายรู mix จาก 29 เป็น 32 mm)
1.พอดีทำท่ออินเตอร์ใหม่ ฝั่งไอดีจาก 2.5" เป็น 3" คับ ก็เลยขยาย mix เป็น 33 mm คับ mix ฝังอยู่ในท่ออินเตอร์เลยนะคับ 2.ส่วนท่อเดินเบาก็ออกทางเดิมคับ 3.สีดแง นั่นคือ ท่อบูสจากหม้อต้ม ไปที่ โบตัวหน้าคับ *** ผลนะคับ คือ เดินเบาไม่ได้เช่นเดิม...ออกตัวได้ แต่พอเหยียบแล้วมัน อื๊อ..อื่อ..อื๊อ..อื่อ..(เด๋วมา เด๋วหายอ่ะคับ...หุหุ พูดไม่ถูก) ขับแก๊สนี่อืดมากคับ จูนก็ไม่หาย(แต่ผมว่าจูนไม่เป็นมากกว่า..แหะๆ) ใช้น้ำมันบูสมาปกติแล้วคับ สงสัยเอา mix ในท่อกรองออก อากาศเลยพอ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TOY_Cef-white : 27-03-2008 เมื่อ 09:41. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
|
แก้ครั้งที่ 2 คับ (mix 33 mm เท่าเดิม แต่ย้ายสายแก๊สเข้าไอดี ไปที่หลัง mix หน้าลิ้นคับ...ท่อเดินเบาก็ย้ายไปหลัง mix คับ)
1. mix ก็ยังอยู่ในท่ออินเตอร์นะคับ ทำการอุดรูที่เจาะไว้ตอนแรก 2. ที่เหลือเหมือนเดิมคับ (ที่วงสีแดง ใส่ pw ปรับรอบเดินเบาไว้ตั้งแต่แรกคับ...ใส่หรือไม่ใส่ดีคั บ) 3. ผมจูนเองอ่ะคับ (มั่วอ่ะคับ)...ไอเดิล 3/4 รอบ...เซ้น 4 รอบ...pw 3 รอบครึ่ง *** ผลนะคับ คือ 1.เดินเบาได้แล้ว เย้ๆๆ ![]() 2.วิ่งออกตัวปกติ พอจะบูส มันตื้อ วูบ รอบเครื่องตกฮวบ หัวทิ่มเลยคับ...กำ (ใช้น้ำมันปกติคับ) 3.วันอาทิตย์ที่ผ่านมาออกไฟแดงซัดน้ำมันกะ Cef คันข้างๆ ท่อยังรัดอินเตอร์หลุดซะงั๊น บูสก็เลยหาย หาอยู่ตั้งนานคับ ตามสายแวคคั่มว่ามันหลุดไหมก็ไม่มี กว่าจะเจอก็วันอังคารคับ แล้วก้ใส่เหมือนเดิม 4.หลังจากนั้น อยู่ๆ ตอนขับแก๊สมันก็ขับได้คับ(อันนี้งง) จากที่เคยหัวทิ่ม กลับไม่ทิ่ม เหยียบไปได้เรื่อยๆคับ แค่ใส่ท่อยางรัดอินเตอร์ที่หลุดแค่เนี๊ย แก๊สไม่ได้ไปแตะมันเลยคับ ข้อ 4 นี่งงสุดๆคับพี่ จากเดิมได้ 80 เอง ตอนนี้ มันก็ทะลุ 100 ไปเรื่อยๆ แต่ไม่กระโชกโฮกฮากนะคับ สุดท้ายก็คือ ถ้าบูสได้สัก 0.3-0.4 บาร์ ก็โอแล้วคับ... ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง 1uz ทำไงดี งงมาก | toi_sarasin | ClubJZ ! GAS | 2 | 20-10-2012 00:14 |
พี่เคครับ ใบแก๊สสีแดงหาย ทำไงดี | Khanty | ClubJZ ! GAS | 1 | 01-08-2008 20:44 |
ติดแก๊สแล้วรอบเดินแรงมาก ทำไงดี (1100 รอบ) | sumas | ClubJZ ! GAS | 6 | 23-01-2008 23:28 |
ตอนนี้รถกินแก๊สโลละเกือบ 3บาทน่ะคับ ทำไงดี | taauto | ClubJZ ! GAS | 14 | 15-12-2007 00:05 |