ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-03-2008, 15:49   #1
jackmgm
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 19 jackmgm is on a distinguished road
ไม่ต้องถอดเกียร์ครับแค่ขึ้นฮอย์ก็ได้ครับมันก็เหมือ นแคร้งน้ำมันเครื่องแหละครับแต่จะถอยหลังมาหน่อยครับ แค่ถอดน็อตยึดแคร้งครับก็ออกแล้วครับกะกาวดำทาป ะเก็น 1 หลอดครับ ทำเองก็ได้ครับแต่ผมขี้เกียจมุดครับเลยให้อู่น้องที่ รู้จักกันเค้าถอดให้ครับ ตอนแรกก็ล้างน้ำมันก๊าซก่อน 1 รอบแล้วก็เบนซินอีก 1 รอบ ถ้ามีเวลาให้แช่น้ำมันไว้สักครู่ก็ได้ครับ ถอดออกมาตอนแรกโหนี่หรอวะน้ำมันเกียร์ตูอย่างกะขี้โค ลนแนะ
jackmgm is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jackmgm For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:21


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels