ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
08-10-2009, 10:17 | #4 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA,BMW,HONDA
Engine Type: 1G-FE,1JZ-GTE,D15B
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 40
Thanks: 7
Thanked 315 Times in 31 Posts
คะแนน: 0
|
ถอดขั้วแบตออกแค่ 10 วิก็พอแล้วครับ ไม่ต้องรอนานเป็นนาที
|
The Following User Says Thank You to -snowman- For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
08-10-2009, 10:19 | #5 |
Super Moderator
|
เพราะว่า มีสายสัญญาณจากสวิทช์ไฟเบรคเข้ากล่องไงครับ ในตำราเก่าๆ ก็เคยเขียนเอาไว้ว่า ให้เหยียบเบรคเพื่อคลายประจุไฟที่ตกค้างครับ แต่ถ้าไม่เหยียบเบรค ก็รอสักแปป ค่อยเสียบสายลงไปใหม่ก็ได้ครับ
ถ้าเป็นรถมาตราฐาน (วางริ่งสายไฟเครื่อง และสายไฟรถได้มตราฐาน) เพียงแค่ถอดฟิวส์ใหญ่ (ฟิวส์ EFI 15 แอมป์) ก็มีผลเช่นเดียวกับการถอดขั้วแบตเตอร์รี่เช่นกันครับ ง่ายดี ไม่ต้องใช้ประแจเบอร์ 13 ถอดขั้วแบตฯด้วยครับ
__________________
JZM - 5
|
The Following 12 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | amata-idea (12-02-2010), Bushido (31-01-2010), EK>Q (21-11-2009), mr.tui (03-01-2011), nan-vl760 (09-02-2010), nanid (08-01-2011), one1one1 (25-11-2009), ord6859 (21-10-2009), SUNCHAINC (08-10-2009), tfr_jz (17-07-2011), toetsak466 (14-10-2009), เอ บางใหญ่ (01-11-2009) |
|
|