ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 148
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ความเห็นผมอาจแปลกกว่าคนอื่นนะครับ ลองพิจารณาดูคืออาการที่ว่าผมก็เป็นแต่คาดว่าน่าจะมา  จากการที่อากาศเข้าไม่พอ(แก๊สหนา)มากกว่าแก๊สไม่พอ เนื่องจากมิกเซอร์มันบังช่องอากาศเข้า เมื่อรอบสูงแรงดูดยิ่งสูงมากแก๊สยิ่งเข้ามาก แรงมันเลยตก ผมสังเกตดูหลายครั้งแล้วว่าเลย 140 แล้วเริ่มอืด จึงลองเพิ่มแก๊สเข้าไป 1/2 รอบ ถึง รอบครึ่ง แรงก็ไม่ดีขึ้นแถมกินมากขึ้นอีกต่างหาก ตอนนี้กำลังจะเปลี่ยนมิกเซอร์จาก 28 mm ไปลองใช้ 35 mm ดูน่าจะวิ่งได้ดีขึ้นในรอบสูง เพื่อนผมใช้มิกเซอร์เตาแก๊ส ขนาด 35mm ในรถ นิสสัน NV 1600 cc บอกว่าในรอบใช้งานประมาณ 120 - 140 ดีกว่ามิกเซอร์เดิมที่มีขนาด 24mm ซึงผมไปดูแล้วก็ตามนั้นครับ อ้อ รถผมใช้ 1JZ GE VVTi AUTO ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |