ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ความเห็นผมอาจแปลกกว่าคนอื่นนะครับ ลองพิจารณาดูคืออาการที่ว่าผมก็เป็นแต่คาดว่าน่าจะมา จากการที่อากาศเข้าไม่พอ(แก๊สหนา)มากกว่าแก๊สไม่พอ เนื่องจากมิกเซอร์มันบังช่องอากาศเข้า เมื่อรอบสูงแรงดูดยิ่งสูงมากแก๊สยิ่งเข้ามาก แรงมันเลยตก ผมสังเกตดูหลายครั้งแล้วว่าเลย 140 แล้วเริ่มอืด จึงลองเพิ่มแก๊สเข้าไป 1/2 รอบ ถึง รอบครึ่ง แรงก็ไม่ดีขึ้นแถมกินมากขึ้นอีกต่างหาก ตอนนี้กำลังจะเปลี่ยนมิกเซอร์จาก 28 mm ไปลองใช้ 35 mm ดูน่าจะวิ่งได้ดีขึ้นในรอบสูง เพื่อนผมใช้มิกเซอร์เตาแก๊ส ขนาด 35mm ในรถ นิสสัน NV 1600 cc บอกว่าในรอบใช้งานประมาณ 120 - 140 ดีกว่ามิกเซอร์เดิมที่มีขนาด 24mm ซึงผมไปดูแล้วก็ตามนั้นครับ อ้อ รถผมใช้ 1JZ GE VVTi AUTO ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|