ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19
![]() |
จูนแก๊สบางไปก็ไม่ประหยัดนะครับ เพราะมันต้อง Kick down บ่อยเวลาจะแซง หรือเวลาเร่งความเร็ว แถมความร้อนของเครื่องก็จะสูง การสึกหรอจะยิ่งมาก ลองถอดหัวเทียนมาดูสีแกนกระเบื้องสิครับ ถ้าขาวมากก็บางไป ดำมากก็หนาไป สีออกนวลๆกำลังพอดีครับ อีกอย่างคือพี่ไปเทียบกับเครื่องดีเซลในช่วงการออกตั วไม่ได้หรอกครับ ทอล์คของเครื่องมันผิดกัน เครื่องดีเซลทอล์คมันมารอบต่ำ 2J ทอล์คมารอบสูงกว่า เปลี่ยนเครื่องแล้วต้องปรับอารมณ์เล็กน้อยครับแล้วจะ ชอบเมื่อคุ้นกับมัน ขอยืนยัน นั่งยัน และนอนยัน
|
![]() |
![]() |
|
|