ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 64
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
มีหม้อต้มยี้ห้อ Shap ที่การบิดจูนไปคนล่ะทิศเลยระวังให้ดีใช้ใครยี่ห้อนี้ ไอเดิลหมุนคนละทางเลย งงชิบเป๋ง
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เฮียชัย For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: toyota mithgy x
Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix
ที่อยู่: สระบุรี
กระทู้: 48
Thanks: 4,294,967,292
Thanked 35 Times in 22 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สูตรเดียวกับผมเลยครับ
![]() ขออนุญาติเสริมจากเจ้าสูตรของกระทู้ นิดนิงนะครับ ถ้าจาให้นิ่งตอนจูนเซ็นต์ ![]() แล้วก็เวลาจูนไอเดิ้ล ![]() พอจบขั้นตอนทั้งหมดแล้วมันก็จะนิ่งเอง ![]() มาช่วยเสริมเฉยๆนะครับ ไม่ได้มีเจตนาอื่น ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to fabass_JZ For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#4 | |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Volvo 940
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Pakkred Nonthaburi
กระทู้: 39
Thanks: 39
Thanked 20 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kedyee For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() น่าจะไปอยู่หน้าเทคนิคนะครับ รบกวนทาง staff ช่วยย้ายได้ไหมครับ เก้บไว้เป้นความรุ้สำหรับสมาชิกท่านอื่นๆ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to sakda_ For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: ISUZU CAMEO
Engine Type: 1 JZ GE (ฝาดำ)
ที่อยู่: เมืองนนทบุรี
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดี ๆ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to กุ่ย สามัคคี For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#9 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: ja
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 25
Thanks: 26
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เห็นด้วยครับ ผมก็ใช้วิธีนี้ในการจูนแก๊ส เพราะร้านจูนแก็สต่างๆ จะปิดไอเดิ้นวาวล์ แล้วเปิดแต่เซ็น ที่สำคัญร้านจูนแก๊สจะเปิด พาวเวอร์วาวล์ซะเยอะเลย ...
.... ตอนนี้จาก สามบาทในเมือง เหลือ 2.2 แย้ววว เหลือไปวายลิ่งสายไฟใหม่ตามคำแนะนำของพี่เค ... เสียดายน่าผมจะศึกษาข้อมูลก่อนทำรถ จะได้เอารถไปทำกับพี่เค จบเลย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to oic2010 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#12 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: isuzu D-MAX
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Tak
กระทู้: 37
Thanks: 28
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ รถผมจูนแล้วครับ Dmax hilander ,1jz gte +lpg gas mixer เมื่อก่อนทางไกล 5.6 กิโล/ลิตร แต่จูนแค่ตัวเพาเวอร์วาร์ว กินแก็ซน้อยลงเหลือ 7 กิโล/ลิตร แต่ขอถามอีกนิด ถ้าจูนเฉพาะ เพาเวอร์วาร์วอย่างเดียวจะเป็นอะไรไหมครับ เพราะไม่รู้ว่า sent กับ idel วาร์ว อยู่ตรงไหนครับ ขอบคุณครับ ///นิวตากครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to natthaphong_m For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#13 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: 123456789
Engine Type: 123456
ที่อยู่: 1234556
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ปล.ขอบคุณอย่างมากเลยครับสำหรับความรู้ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to hamachiku For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#14 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: VOLVO 244GL 2JZ GTE
Engine Type: gas LPG
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 33
Thanks: 4
Thanked 16 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
การเขียนเข้าใจง่ายมาก สามารถทำหนังสือเกี่ยวกับการติดตั้งแก๊สแรมด้าได้สมบ ูรณ์จริงๆๆ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to fila For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#15 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: MB.190E2.0w201
Engine Type: 2.0 mixed lpg
ที่อยู่: phuket
อายุ: 64
กระทู้: 20
Thanks: 9
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ขอบคุณครับ!การให้ความรู้เป็นการให้ที่มีคุณค่าอันมห าศาลต่อคนทั่วไป ในประเทศของเราน่าจะมีคนเช่นคุณเยอะๆน่ะครับ นับถือๆ.
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย andamanboy : 14-08-2011 เมื่อ 22:31. |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|