ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มี 1J gte vvti ติดแก๊สหรือยังคับ กำลังสนใจติดขอคำแนะนำ
ควรใช้ระบบไหน ค่าใช้จ่ายเท่าไร ประสิทธิภาพการใช้งาน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 57
Thanks: 18
Thanked 23 Times in 14 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ใครเคยใส่แล้วบอกด้วยครับ banloon07@hotmail.com |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
อายุ: 54
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้เครื่องตัวเดียวกัน1J gte vvti turbo วางใน เบนซ์ S class W126 ติดแก็ซ ระบบ Fix Mixer + Lamda มา เกิน8 เดือนแล้ว ใช้ดีครับ ไม่มีปัญหาเลย
ค่าติดตั้ง อยู่ราว 22,000 บาท ใช้หม้อต้มเทอร์โบ Star Gas, ไม่รู้ว่าปัจจุบันราคาติดตั้งลงแล้วรึยัง ระบบนี้ สตาร์ทด้วยน้ำมัน พอเครื่องร้อนพอประมาณ ก็เบิ้ลเครื่องไปสัก 2000 รอบ ระบบก็จะเปลี่ยนเป็นแก็ซ ให้อัตโนมัติ ความร้อนเครื่อง จะสูงกว่าระบบน้ำมันเล็กน้อย อัตราบริโภค วิ่งยาวทางไกล ประมาณ1.5 บาท/ กิโล วิ่งในเมือง ก็แล้วแต่รถติดแค่ไหน เคยคำนวนเล่นๆ วันรถติดโคตรๆ ก็ไม่เคยเกิน 2.0บาท/กิโล แนะนำให้ใช้แก็ซครับ ติดแล้วประหยัดเงินค่าเชื้อเพลิงจริงๆครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
อายุ: 54
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมติดกับพี่ ศิวเดช (cefiro club)
เค้ารู้เรื่องเครื่อง เจ วีวี ดีมาก ใช้เองอยู่ด้วย เพราะเค้าลื้อเครื่อง ประกอบเครื่องเองกะมือ พี่เค้าจะ test ระบบให้ ตอน เทอร์โบ บูส อนันต์(เต็มที่ของความสามารถเทอร์โบตัวนั้นๆ) เพื่อไม่ให้จ่ายแก็ซบางจนเครื่องพัง ผมให้เบอร์ พี่เค้าไว้ละกันครับ 0818211047 รถในclubพี่เค้า ขอบอกว่าแรงทุกคัน ยิ่งใช้แก็ซ แรงกว่าเดิม |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
จะซื้อbmw520(1990)ลง1jไว้จะนำไปติด GAS ช่วยบอกว่าราคาเท่าไหร่ระบบไหนปลอดภ้ยหรือเปล่าติดต้ งที่ไหนขอเป็น นครสวรรค์ ราชบุรี นครปฐม นะคับ
theozonespeed@hotmail.com |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Full Member 2555
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ตอนนี้ใช้ตาโตเครื่องธรรมดาติดเเก๊สวิ่งได้ กม/บาท.โดยประมาณ ถ้าใช้ซืbmw520(1990)ลง1jติด GAS จะได้กี่กิโล/ลิตรโดยประมาณนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สรุปให้ครับ ตาโตประหยัดกว่าครับ และอาจจะวิ่งกว่าด้วย เพราะตัว 520 ลง 1j มันไม่ไหวครับ ตัวรถหนักครับวิ่งไม่ออก และกินแก๊สมากกว่าครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |