 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  16-01-2008, 23:46 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2008 อายุ: 57 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				Toyota Tiger 3.0 Sr5 4wd รุ่นแรก ขอคำแนะนำติด Lpg ครับ
			 เดิมเป็นเครื่องดีเซล 3.0 จะเปลี่ยนเป็นเครื่องเบนซิน ขอคำแนะนำการติดตั้ง Lpg ครับ 1.เครื่องแบบไหนดีที่สุด (เท่าที่หาได้ง่ายในเมืองไทย) ใหม่ หรือมือสอง 2.ขนาดเครื่องเท่าไหร่ดี ที่เหมาะกับน้ำหนักตัวรถ 4wd 3.ถ้าไม่จำกัดงบ แต่ต้องการให้ประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด ต้องติดตั้งระบบไหนอะไรอย่างไร รบกวนด้วยครับ ความรู้ผมเป็น ศูนย์ ครับ และเพิ่งสมัครสมาชิก แล้วถ้าจะลง Ngv กับคำถามเดิมเหมือนข้างบน รบกวนด้วยครับ (ผมไม่มีปัญหาเรื่องคิวการเติม Ngv) | 
|   |   | 
|  20-01-2008, 22:37 | #2 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2007 
					กระทู้: 63
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 1  เครื่อง 2JZGE   3000 ซีซี ไม่มีเทอร์โบ - 1JZGTE  2500  ซีซี เทอร์โบครับ 2 ไม่จำกัดงบก็ต้องติดหัวฉีดเลยครับ จูนได้ละเอียดดีครับ จูนรอบกลางบางเพื่อประหยัด รอบปลายค่อนข้างออกหนานิดนึงเพื่อความแรง หากต้องการทำเวลา เมื่อขับช้าก็ประหยัดด้วยครับ สำคัญที่คนจูนครับ | 
|   |   | 
|  21-01-2008, 17:45 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2008 อายุ: 47 
					กระทู้: 26
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตกลงเลยนะคือว่า ร้านคังสาย3 เดินแก๊สโครตห่วยเลยใครอย่าได้เข้าไปทำเลยนะ เเม่งเขี้ยว แพง วางเครื่องเเม่งก็โครตห่วย ตอดเล็กตอดน้อย | 
|   |   | 
|  23-01-2008, 23:30 | #4 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อย่างที่ช่างเบริด์กล่าวครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รบกวนขอข้อมูล Tiger D4D อยากเปลี่ยนเครื่อง J ลง GAS ครับ | reen | ClubJZ ! GAS | 8 | 29-04-2008 21:47 | 
| สมาชิกใหม่ขอคำแนะนำ 1J หรือ 2J ดีครับ ผมใช้ Tiger Prerunner D4D ครับ | cpoolsawat | ClubJZ ! GAS | 10 | 30-12-2007 13:38 | 
