ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-02-2008, 14:44   #1
popupup
Member
 
รูปส่วนตัว popupup
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 popupup is on a distinguished road
หลังจากวางเครื่องเสร็จรถผมก็ดู Tv ไม่ได้ ผมลงสายกราวด์ไว้ด้วย เวลาดู Tv เข้าเกียร์ D จะมีคลื่นแซก ดูไม่ได้ ไม่รู้เกี่ยวกับกราวด์หรือเปล่าครับ
popupup is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-02-2008, 15:28   #2
โกยเถอะเจ
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว โกยเถอะเจ
 
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18 โกยเถอะเจ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ popupup อ่านกระทู้
หลังจากวางเครื่องเสร็จรถผมก็ดู Tv ไม่ได้ ผมลงสายกราวด์ไว้ด้วย เวลาดู Tv เข้าเกียร์ D จะมีคลื่นแซก ดูไม่ได้ ไม่รู้เกี่ยวกับกราวด์หรือเปล่าครับ

ลองหา บัพเฟอร์ มาใสดูสิครับ มันเป็น ฟิวเตอร์กรองกระแสและคลืนรบกวน อาจจะดีขึ้น

จริงๆแล้วสายการว์น นี้มองกันที่กระแสนะครับ ไม่ใช แรงดัน
ค่าความต้านทานของสายที่มีขนาด ไม่เท่ากัน
ย่อมมีผลต่อค่าแรงดันที่ลดลงและเพิ่มขึ้นอยู่แล้วครั บ ตามกฏของโอม e=i*r
ปรกติแล้วไฟฟ้าเนี้ยมันจะหาทางไปที่ง่ายที่สุดของมัน อยู่แล้วครับ
เช่นถ้ามันรู้ว่าตรงนี้ ความต้านทานน้อยกว่ามันก็จะไหลไปทางนั้น


กราว์นไวน์นั้น มันใช้รองรับค่ากระแสที่เพิ่มมากขึ้นในตอนขับขี้นั้น และครับ
lสมมุติง่ายๆ ก็คือเมื่อเราขับรถไวหรือใช้ไฟมากขึ้น
ไดชาตร์ก็ปั่นกระแสไฟมากขึ้น มันก็ต้องมีที่ให้มันไปได้ให้มากขึ้นครับ
ซึ่งถ้ามีสายแค่เส้นสองเส้น มันคงไม่พอแน่
ดังนั้นถ้ามีไว้เผื่อ ก็ไม่น่าจะเสียหาย(มั้ง)ครับ

ตัวรถของเรานั้นเป็น กราว์นบอดี้ อยู่แล้วครับ ยังไงมันก็ลูป อยู่แล้ว
ยิ่งเราเป็นรถวางเครื่องมาด้วยแล้ว จุดกราว์น แสตนดาร์ท ทั้งหลายของเครื่องมัน ไม่อยู่ที่เดิมแล้วแน่ๆครับ
ส่วนผลที่จะได้รับนั้น มันไม่ได้เห็นทันตาหรอกครับ แต่อยู่ที่ความพอใจของผู้ใช้
และอีกอย่างผมว่ามันอยู่ที่จุดที่ติดตั่งด้วยล่ ะครับ แต่ก็ เผื่อไว้ไม่เสียหายจริงไหมครับ

ปล ลึกกว่านี้เดี๋ยว งง พิมเองยังงงเลย ก๊าบ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย โกยเถอะเจ : 05-02-2008 เมื่อ 15:42.
โกยเถอะเจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
อยากต่อ ground wire รบกวนแนะนำด้วยครับ nukenook ClubJZ ! Talk 7 26-11-2014 09:55
สงสัยเรื่องปรับน้ำมัน safc เจอ close loop eakalakk ClubJZ ! Talk 2 30-10-2014 00:53
เครื่องเข้าๆ ออกๆ Close Loop ตรวจสอบอย่างไรดีครับ tantan ClubJZ! Useful Information 7 29-09-2009 09:23


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:12


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels