ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-07-2014, 19:28   #1
TKB147
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2014
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1UZ VVTI
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 TKB147 is on a distinguished road
ของผม 1UZ VVTI วางใน Trooper 4X4 เติมE20 มีปัญญหา กระตุกตอนเปลี่ยนเกียร์ เหมือนกันครับ วันนี้ ลองใช้กล่อง KKT V1 จูนเฉพาะ น้ำมัน กับ แอร์โฟร์ ไม่ได้ปรับอาศาจุดระเบิดนะครับ พบว่าอาการเกียร์ กระตุก เนื่องจากนำ้มันบางหายไปครับ ตอนนี้ ขับดีกว่าเดิมมากๆ ครับ
TKB147 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to TKB147 For This Useful Post:
C220 (13-07-2014)
เก่า 11-07-2014, 20:27   #2
santi_irpc
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 51
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 santi_irpc is on a distinguished road
2JZ-VVTi เดิมๆ ลองเติมแล้วไม่มีปัญหาครับ ปกติ โดยใช้งานรอบไม่เกิน 3500 มากกว่านั้นยังไม่กล้า (จะไม่เดิมๆ ก็ตรงรถผมติด ngv และก็มีการติด TAP : timing advance processor ไม่ทราบว่ามันเกี่ยวหรือการทำงานของมันมีส่วนหรือเปล ่า)
santi_irpc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to santi_irpc For This Useful Post:
C220 (13-07-2014)
เก่า 13-07-2014, 19:43   #3
tip..
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyotaspotrider
Engine Type: 2jz
ที่อยู่: นครราชสีมา
อายุ: 48
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 tip.. is on a distinguished road
รบกวนสอบถามหน่อยครับเครื่อง2jzge เติมe20ได้ป่าวครับ
tip.. is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-07-2014, 21:00   #4
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tip.. อ่านกระทู้
รบกวนสอบถามหน่อยครับเครื่อง2jzge เติมe20ได้ป่าวครับ
ลองเติมได้ครับ รถแต่ละคันวางเครื่องมาน้ำมันหนาบางไม่เท่ากัน
คันของผม 2JZ Vvti เติมได้ครับแต่เหมือนจะกินน้ำมันขึ้นนิดหน่อย
ลองสังเกตอาการก่อนเติม และหลังเติม เทียบอัตราสิ้นเปลืองไว้ด้วย
step แรกลองผสมครึ่งถังก่อนก็ได้
พอวิ่งหมดถังแล้วค่อย E20 เพียว
ถ้า ok จะใช้ยาวๆก็อย่าลืมไล่เปลี่ยนท่อยางทน E85 ด้วยนะครับ
__________________
ตู่ 081-441-0760

E30 V8 3UZ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005

C220 + 3U
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to C220 For This Useful Post:
joeyb870 (13-07-2014)
เก่า 21-07-2014, 14:49   #5
TKB147
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2014
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1UZ VVTI
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 TKB147 is on a distinguished road
Trooper 4x4 , UZ VVTi

Izusu Trooper 1UZ Vvti จูนกล่อง KKT (ปรับเฉพาะน้ำมัน ไฟเดิมไม่ได้จูน)
จูน e20 แล้วรอบการเร่งต่อเนื่องดีมาก
มีคลิป ตอนทดสอบรถหลังจูนมาให้ชม ครับ


Izusu Trooper 1UZ Vvti acceleration:



แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย C220 : 21-07-2014 เมื่อ 17:21.
TKB147 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to TKB147 For This Useful Post:
C220 (21-07-2014)
เก่า 22-07-2014, 16:13   #6
Thanaphon2
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2014
Car Brand: Benz
Engine Type: 1UZ VVTI
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 16
Thanks: 2
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 Thanaphon2 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TKB147 อ่านกระทู้
Izusu Trooper 1UZ Vvti จูนกล่อง KKT (ปรับเฉพาะน้ำมัน ไฟเดิมไม่ได้จูน)
จูน e20 แล้วรอบการเร่งต่อเนื่องดีมาก
มีคลิป ตอนทดสอบรถหลังจูนมาให้ชม ครับ


Izusu Trooper 1UZ Vvti acceleration:


ไม่ทราบว่าใช้เฟืองท้ายเบอร์อะไรครับ ของผมลงมาที่ 3.5 แต่ลองวิ่งแล้วยังงัยก็ไม่รู้

อีกเรื่องครับ วัดรอบเครื่องผมไม่ตรงอะครับ ทำยังงัยดีครับ รบกวนด้วยนะครับ
Thanaphon2 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-07-2014, 20:44   #7
TKB147
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2014
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1UZ VVTI
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 TKB147 is on a distinguished road
ตอบคุณ Thanaphon2
1. เฟืองเดิมติดรถครับ ทั้งหน้าและหลัง 4.55 (9/43)
2. ใช้กล่อง KKT speed manager ช่วยแปลงครับ
TKB147 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to TKB147 For This Useful Post:
C220 (22-07-2014)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:40


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels