 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  14-05-2014, 09:27 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2007 อายุ: 55 
					กระทู้: 76
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 17 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				2 JZ GE VVTi  รอบเดินเบาไม่วอร์มให้เลยครับ
			 volvo 960 exec เครื่อง 2 JZ GE VVTi นำรถไปติดแก๊สมา  ถ้าสตาร์ทรถใหม่ตอนเครื่องเย็น รอบเดินเบาไม่วอร์มให้เลยครับ รอบจะอยู่ประมาณ 500 เลยครับ ถ้าเร่งเครื่องเลย ก็จะดับครับ แต่ถ้าเครื่องร้อนแล้ว ก็ปกติครับ แก้ยังไงครับ ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  20-05-2014, 12:02 | #2 | |
| ClubJZ Old  Full Member | อ้างถึง: 
 หากปิดไม่สนิทจะไม่สั่งให้ idle ทำงาน อีกตัว sensor อุณหภูมิเครื่องครับ | |
|   |   | 
|  23-05-2014, 11:43 | #3 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  23-05-2014, 20:14 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2007 อายุ: 55 
					กระทู้: 76
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 17 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ก่อนติดแก๊ส ปกติดีครับ | 
|   |   | 
|  23-05-2014, 20:47 | #5 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jul 2012 Car Brand: toyota Engine Type: 1jz-ge ที่อยู่: surin 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  23-05-2014, 21:59 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: Volvo 940GL Engine Type: 2JZ vvti ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี 
					กระทู้: 149
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 180 Times in 89 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | คันเร่งสายหรือไฟฟ้าครับ | 
|   |   | 
|  24-05-2014, 11:29 | #7 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2007 อายุ: 55 
					กระทู้: 76
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 17 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
|  26-05-2014, 08:11 | #8 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: Volvo 940GL Engine Type: 2JZ vvti ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี 
					กระทู้: 149
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 180 Times in 89 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ตรวจเช็คมอเตอร์เดินเบา/ล้าง หรือยังครับ เช็คโค้ดด้วยก็ดี เผื่อเจอต้นเหตุ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cysc2007 : 26-05-2014 เมื่อ 08:14. | 
|   |   | 
|  01-06-2014, 09:03 | #9 | 
| Member วันที่สมัคร: Nov 2007 อายุ: 48 
					กระทู้: 51
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 27 Times in 20 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cysc2007  อ่านกระทู้ คันเร่งสายหรือไฟฟ้าครับ คันเร่งสาย ที่มีสายเดียวครับ มันก็มีสายคันเร่งทั้งตัว ธรรมดาและไฟฟ้า และครับ ต้องดูว่าลิ้นเร่งท่านเป็นระบบไฟฟ้าหรือลิ้นเร่งปีกผ ีเสื้อ ธรรมดา ตรงลิ้นเร่งมี ETCS หรือ ETCS-i หรือเปล่า หรือเบอร์กล่อง ECU ครับเพื่อนๆในเวปจะช่วยดูครับ | 
|   |   | 
|  01-06-2014, 11:51 | #10 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2007 อายุ: 55 
					กระทู้: 76
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 17 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เป็น ETCS-i ครับผม | 
|   |   | 
|  02-06-2014, 14:31 | #11 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: Volvo 940GL Engine Type: 2JZ vvti ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี 
					กระทู้: 149
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 180 Times in 89 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | เห็นช่างทำงานไหมครับ ได้ปรับเซ็นเซอร์ลิ้นเร่งหรือเปล่า ยังไงลองหาช่างตรวจสอบเซ็นเซอร์ตัวนี้อีกที ถ้าปรับไม่ถูกต้องมีผลทำให้เครื่องไม่เร่งวอร์มให้เห  มือนกัน ตรวจอย่างคร่าวๆ ตอนเดินเบาวัดไฟขา 2 (จากบน) จะต้องได้ประมาณ 0.665 โวลท์ | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
