ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: Mazda
Engine Type: 1JZ-GTE M/T
ที่อยู่: มีนบุรี/นิมิตรใหม่
กระทู้: 37
Thanks: 33
Thanked 21 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สอบถาม วิธีการถอดท่อไอดี 1jz-gte ครับ
สืบเนื่องมาจาก ิรถไม่วอร์มครับ จึงได้ไปซื้อมอเตอร์เดินเบามาครับ พอถอดของเดิมออกมาถึงกับอึ้ง เนื่องจากคราบสีดำๆหนาๆเหนียวๆเกาะอยู่เต็มเลย จึ้งได้ล้างได้แค่บางส่วน เลยมีความคิดว่าจะล้างทั้งท่อไอดีเลยครับ ไหนๆก็ไหนๆและ ใครเคยถอดช่วยบอกหน่อยครับว่า ยาก ง่ายขนาดไหนครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
สำหรับรถบางบอดี้ อาจจะถอดง่ายครับ ถ้าเนื้อที่ด้านข้างมีพอ แต่สำหรับรถผมเอง มาสด้า แค่จะขันน็อตยึดท่อด้านใต้ท่อ ยังหาช่องใส่บล็อก+ด้ามต่อยังไม่ได้เลยครับ
![]() ![]()
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to jing For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: Mazda
Engine Type: 1JZ-GTE M/T
ที่อยู่: มีนบุรี/นิมิตรใหม่
กระทู้: 37
Thanks: 33
Thanked 21 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผม mazda
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
นั่นแหละครับปัญหาหลักๆเลย ... ผมรื้อฝั่งไอดี ตอนเครื่องอยู่นอกรถ ถึงจะรู้ว่า สภาพนี้ ถ้ารื้อในรถ เหนื่อยมากมาย แค่ชุดสายไฟที่รอดไปรอดมาก็เหนื่อยแล้วครับ
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to jing For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
|
อย่างคุณจิ้งว่าแหละครับ มันสำคัญที่พื้นที่ อย่างของผมที่ถอดได้เพราะใช้ชุดบล็อค 1/4" ในบางตัวที่พื้นที่แคบ ๆ แต่ก็เล่นเอาปวดหลังละครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|