ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: isuzu Dragon Power
Engine Type: JZ-Gte
ที่อยู่: thailand
กระทู้: 32
Thanks: 3
Thanked 43 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากให้แรงกว่าเดิมอีกนิด
สอบถามพี่ๆหน่อยครับ
ผมใช้ 1j gte auto เดิมๆ กล่อง Ecu ยังไม่ได้ปลดอะไรเลยครับ + ติดแก๊สหัวฉีด มันเริ่มขับไม่เร็วแล้วครับ เพราะมันชินเท้าผมไปแล้วครับ มีงบ 10000 จะทำอะไรได้บ้างครับกับการเพิ่มให้มันเร็วขึ้นกว่าเด ิมโดยงบแค่นี้ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18
![]() |
งบหมื่นซิ่งน้ำมัน E85>E20
- 5ปุ่ม AFC (มือ2) = 2,500 +- - ปรับบูสไฟฟ้า(มือ2) หรือ ปรับมือ = 1,000-3,000 +- - ปลดล๊อค 180 = 1,500 +- - ค่าแรงติดตั้ง+จุกจิกๆพวกสายน้ำมันทน E85 = xxx ( หัวฉีดเดิมรองดูก่อน ) กรณีงบเหลืออีกนิดค่อยๆเลือกอันไหนสำคัญ... - หัวฉีด 2J + เรกูเลเตอร์ + ปั๊มติ๊ก = 6,000 +- |
![]() |
![]() |
The Following 12 Users Say Thank You to Jeab Klong7 For This Useful Post: |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
งบประมาณเหลือหลายพันอยู่
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 19 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | ^_^ (05-03-2014), Apple JZ Power (28-02-2014), G-Force (06-03-2014), idea_nova (28-02-2014), Jeab Klong7 (01-03-2014), kkk (01-03-2014), ManJz (28-02-2014), mungkorn2 (28-02-2014), nat_au1 (02-03-2014), pasinza (01-03-2014), SatitpongJ (28-02-2014), somtao (04-03-2014), tatizoodlor (28-02-2014), THE MASS (01-03-2014), toon2j (11-03-2014), volvoman (01-03-2014), Wanchai13 (01-03-2014), yoyo! (01-03-2014), Yun 55 (28-02-2014) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ทำเรื่องพื้นฐานก่อนเลยครับ
แรงดันเบนซิน น้ำมันเครื่อง หัวเทียน
__________________
แมน, JZM-112 |
![]() |
![]() |
The Following 12 Users Say Thank You to ManJz For This Useful Post: | Apple JZ Power (28-02-2014), boy1jbo (05-03-2014), G-Force (06-03-2014), Jeab Klong7 (01-03-2014), kkk (01-03-2014), nat_au1 (02-03-2014), pasinza (01-03-2014), SatitpongJ (28-02-2014), somtao (04-03-2014), tatizoodlor (28-02-2014), yoyo! (01-03-2014), Yun 55 (28-02-2014) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |
![]() |
#7 |
ClubJZ Staff Member
|
เอาๆ จะลง 13 วิ 14 ขับไม่รู้สึกอะไร เลย 55+
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: isuzu Dragon Power
Engine Type: JZ-Gte
ที่อยู่: thailand
กระทู้: 32
Thanks: 3
Thanked 43 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่แนะนำครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ขยับบูสขึ้น
เปลี่ยนท่อน้ำมันทนอี 85 เปลี่ยนหัวฉีดคับ แล้วใช้ 5 ปุ่มคุมก็ได้ หรือจะใช้กล่องที่เค้าขายกันก็ได้ คับ หาตัวปลดบูสด้วยแล้วก็ ปรับบูสขึ้น คับ ติ๊กดีๆแช่ในถังทนอี 85 คับ 1 วีธี มีงบหน่อยจัดกล่องไปเลย ทีเดียว กล่องเงินใบเดียว ทำระบบน้ำมันทีเดียว ปรับบูสขึ้น เซ็ทช่วงล่างดีๆ จบสเตป 1แต่เปลื้องเงิน คับ แล้ว แต่ชอบวิธีไม่เหมาะกับงบ 10000 บาทคับ แต่จบแล้วต่อยอดได้อีกเยอะ เสียน้อยเสียมากคับ |
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to jo13 For This Useful Post: | abbmong (03-03-2014), Apple JZ Power (01-03-2014), DTA7005 (11-03-2014), Jeab Klong7 (03-03-2014), nat_au1 (02-03-2014), somtao (04-03-2014) |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: | boy1jbo (05-03-2014), Jeab Klong7 (05-03-2014) |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: mazda ' ' fighter
Engine Type: 1jbo
ที่อยู่: บางกรวย-แคราย-บางคูวัด
กระทู้: 126
Thanks: 547
Thanked 443 Times in 81 Posts
คะแนน: 14
![]() |
คริคริ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to boy1jbo For This Useful Post: | G-Force (06-03-2014), Jeab Klong7 (05-03-2014) |
![]() |
#12 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Nissan Silfiaro A314S, Toyota Mightiger
Engine Type: 1J-GTE(Modiefy)&1J-GTE(Original)
ที่อยู่: Nakhonsawan
อายุ: 47
กระทู้: 1,158
Thanks: 314
Thanked 605 Times in 366 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ผมสงสัยในคำถามคับ ตรงที่คุณว่ามันเริ่มไม่เร็ว และอยากให้เร็วขึ้นกว่าเดิม ความหมายของคุณคือความเร็วปลายเหรอคับที่ต้องการสื่อ ให้ทราบ ถ้าใช่อันดับแรกคุณก็ปลดล็อคความเร็วก่อน จากที่ 180 ตัด ทีนี่ก็จะได้เกิน 200-220 โดยประมาณคับ แต่ถ้ายังไม่พอใจอีก คุณก็ปลดบูสอีกไปที่ 1-1.1 บาร์ ตามที่พี่เคว่าไว้ ความเร็วปลาย ก็จะทะลุไป 240-260 โดยประมาณคับ ว่าแต่เมื่อคุณได้ความเร็วที่ต้องการแล้ว สิ่งที่ต้องถามก็คือ รถคุณจะเอาอยู่ไหม ช่วงล่างจะเอาอยู่ไหมที่เร็วขนาดนั้น เบรคจะเอาอยู่ไหม เงินที่ตามมามันมากกว่าหมื่นนึงแน่คับ
ปล. หากข้อสงสัยผมเข้าใจผิด ก็ปล่อยผ่านเลยนะคับ แล้วก็เลือกปฏิบัติตามคอมเมนท์ก่อนหน้าผมได้เลยคับ:s mile: ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to G-Force For This Useful Post: |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|