ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-02-2014, 09:00   #1
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18 Jeab Klong7 is on a distinguished road
งบหมื่นซิ่งน้ำมัน E85>E20
- 5ปุ่ม AFC (มือ2) = 2,500 +-
- ปรับบูสไฟฟ้า(มือ2) หรือ ปรับมือ = 1,000-3,000 +-
- ปลดล๊อค 180 = 1,500 +-
- ค่าแรงติดตั้ง+จุกจิกๆพวกสายน้ำมันทน E85 = xxx
( หัวฉีดเดิมรองดูก่อน )

กรณีงบเหลืออีกนิดค่อยๆเลือกอันไหนสำคัญ...

- หัวฉีด 2J + เรกูเลเตอร์ + ปั๊มติ๊ก = 6,000 +-
Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 12 Users Say Thank You to Jeab Klong7 For This Useful Post:
A(RT131) (28-02-2014), boy1jbo (05-03-2014), DTA7005 (11-03-2014), ekimms (28-02-2014), idea_nova (28-02-2014), nat_au1 (28-02-2014), SatitpongJ (28-02-2014), somtao (04-03-2014), tatizoodlor (28-02-2014), Wanchai13 (01-03-2014), yoyo! (28-02-2014), Yun 55 (28-02-2014)
เก่า 04-03-2014, 22:31   #2
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Jeab Klong7 อ่านกระทู้
งบหมื่นซิ่งน้ำมัน E85>E20
- 5ปุ่ม AFC (มือ2) = 2,500 +-
- ปรับบูสไฟฟ้า(มือ2) หรือ ปรับมือ = 1,000-3,000 +-
- ปลดล๊อค 180 = 1,500 +-
- ค่าแรงติดตั้ง+จุกจิกๆพวกสายน้ำมันทน E85 = xxx
( หัวฉีดเดิมรองดูก่อน )

กรณีงบเหลืออีกนิดค่อยๆเลือกอันไหนสำคัญ...

- หัวฉีด 2J + เรกูเลเตอร์ + ปั๊มติ๊ก = 6,000 +-
สูตรเสี่ยบอย คาร์แคร์นี่นา....
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
boy1jbo (05-03-2014), Jeab Klong7 (05-03-2014)
เก่า 05-03-2014, 12:19   #3
boy1jbo
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว boy1jbo
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: mazda ' ' fighter
Engine Type: 1jbo
ที่อยู่: บางกรวย-แคราย-บางคูวัด
กระทู้: 126
Thanks: 547
Thanked 443 Times in 81 Posts
คะแนน: 14 boy1jbo is on a distinguished road
คริคริ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
สูตรเสี่ยบอย คาร์แคร์นี่นา....
สูตรรัยหรา คริคริ
boy1jbo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to boy1jbo For This Useful Post:
G-Force (06-03-2014), Jeab Klong7 (05-03-2014)
เก่า 06-03-2014, 15:32   #4
G-Force
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว G-Force
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Nissan Silfiaro A314S, Toyota Mightiger
Engine Type: 1J-GTE(Modiefy)&1J-GTE(Original)
ที่อยู่: Nakhonsawan
อายุ: 47
กระทู้: 1,158
Thanks: 314
Thanked 605 Times in 366 Posts
คะแนน: 20 G-Force is on a distinguished road
ผมสงสัยในคำถามคับ ตรงที่คุณว่ามันเริ่มไม่เร็ว และอยากให้เร็วขึ้นกว่าเดิม ความหมายของคุณคือความเร็วปลายเหรอคับที่ต้องการสื่อ ให้ทราบ ถ้าใช่อันดับแรกคุณก็ปลดล็อคความเร็วก่อน จากที่ 180 ตัด ทีนี่ก็จะได้เกิน 200-220 โดยประมาณคับ แต่ถ้ายังไม่พอใจอีก คุณก็ปลดบูสอีกไปที่ 1-1.1 บาร์ ตามที่พี่เคว่าไว้ ความเร็วปลาย ก็จะทะลุไป 240-260 โดยประมาณคับ ว่าแต่เมื่อคุณได้ความเร็วที่ต้องการแล้ว สิ่งที่ต้องถามก็คือ รถคุณจะเอาอยู่ไหม ช่วงล่างจะเอาอยู่ไหมที่เร็วขนาดนั้น เบรคจะเอาอยู่ไหม เงินที่ตามมามันมากกว่าหมื่นนึงแน่คับ

ปล. หากข้อสงสัยผมเข้าใจผิด ก็ปล่อยผ่านเลยนะคับ แล้วก็เลือกปฏิบัติตามคอมเมนท์ก่อนหน้าผมได้เลยคับ:s mile:
G-Force is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to G-Force For This Useful Post:
boy1jbo (07-03-2014), DTA7005 (11-03-2014), Jeab Klong7 (06-03-2014), vampire258 (06-03-2014)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:32


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels