ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2012
Car Brand: Benz w202
Engine Type: want to be 1JZ
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอคำแนะนพ 1jz-gte Auto โบเดี่ยวแนะนำตัวไหนดีครับ เดิมหมด มีแต่หัวฉีด 2J
1jz-gte Auto โบเดี่ยวแนะนำตัวไหนดีครับ เดิมหมด มีแต่หัวฉีด 2J
อยากได้แบบบูสมาไวเต็มไว กะว่าบูสแค่ 1.2Bar ปัจจุบันใช้ TE06-24V มา3000 ที่5000 บูสยังไม่เต็มเลย ไล่เกือบทุกอย่างแล้วเวสเกส โบออฟ ไม่หาย ช่วยด้วยครับ วิ่งไปวิ่งมา เข้าออกอู่ เหนื่อยมากครับ 4 เดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ยอมซื้อโบใหม่เลยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D MAX 4 ตู HILANDER
Engine Type: 1JZ GTE แตนๆ ก็เสียวได้
ที่อยู่: ฝั่งทวย & จีนุการาจ
อายุ: 39
กระทู้: 175
Thanks: 42
Thanked 117 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไล่โข่งเบอร์อะไรคราบ
__________________
อยากเจอคนจริงใจ มีมั้ย แถวนี้ จีนูการาจ อู่สำหรับเพื่อนฝูง รับซ่อมปั๊มน้ำไฮโดรริค เครื่อง JZ ที่รั่ว โทร 0834442866 ภาษา"รัก"สอนใจ ภาษา"ไทย"สอนเธอ
ภาษา"พ่อ"มึงเหรอ สอนให้"เธอ"หลายใจ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2012
Car Brand: Benz w202
Engine Type: want to be 1JZ
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เบอร์10 คับ
ลดโข่งอีกจะเล็กไปมั้นคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
TE06 บูสไม่น่าติดช้านะครับ 2,300-2,500 RPM บูสต้องมาแล้ว ครับ ลองถ่ายรูปโข่งหลังเทอร์โบมาดูหน่อยสิครับ
__________________
- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " |
![]() |
![]() |
The Following 11 Users Say Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
เทอร์โบลูกนี้ ถ้าโข่งหลังเบอร์ 8-10 บูสส์มาประมาณ 2500-2800 (เริ่มติด) แต่ก่อนที่มันจะติด มันมีแรงปั่นมารอไว้แล้วครับและมันก็จะฟาดแว๊ดไปเลย ถ้ารอมากขนาดนั้น ถ้าไม่รั่ว ก็ต้องมององค์ประกอบอื่นตามแล้วครับ อีกข้อนึงของการที่บูสส์มาช้าของรถพี่คือ เฟืองท้ายต่ำไป + ตัวถังหนัก เราต้องปรับปรุงตัวรถของเราครับ จะเอาไปเทียบspec ของเดิมไม่ได้ครับ เราสามารถสร้างนิสัยของเครื่อง ของรถใหม่ได้ครับ ด้วยองค์ประกอบรอบตัวรถเราครับ ถ้าทุกอย่างไม่มีรั่ว ปกติหมด อยู่ที่ประเด็นตามที่บอลคิดไว้ลองดูตามนั้นครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย abbmong : 20-12-2013 เมื่อ 23:35. |
|
![]() |
![]() |
The Following 12 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post: | aom8817 (21-12-2013), Apple JZ Power (22-12-2013), ChefPao (21-12-2013), Jeab Klong7 (21-12-2013), khwan1j (23-12-2013), nonkubpom (21-12-2013), off JZ (21-12-2013), rotax (06-01-2014), SatitpongJ (21-12-2013), yoyo! (21-12-2013), Yun 55 (21-12-2013), คนเมืองนวย@ClubJZ (21-12-2013) |
![]() |
#6 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
โบลูกนี้ ฟาดเอาฟาดเอา
รถคุณต้องมีอะไร ผิดปกติแล้วล่ะ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: | abbmong (23-12-2013), Jeab Klong7 (26-12-2013), khwan1j (23-12-2013), คนเมืองนวย@ClubJZ (24-12-2013) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
|
เพราะหัวฉีด2jมั้งและเฟืองท้ายมั้งเบอร์มันตำ่ไปมั้ง คับดู2อย่างนี้น่าจะดีขึ้นนะ..
__________________
สิงโตไม่กินเนื้อ.... |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to blowjz For This Useful Post: | abbmong (23-12-2013), Jeab Klong7 (26-12-2013) |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 17
Thanks: 17
Thanked 19 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองเช็คระบบท่อไอเสียหรือยังคับ ถ้าระบบไอเสียไม่ได้บูทก่อมาช้าได้เหมือนกัน
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pumpui For This Useful Post: | Jeab Klong7 (26-12-2013) |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2012
Car Brand: Benz w202
Engine Type: want to be 1JZ
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เคยลองถอดหม้อพักปลายออกละ ก็เหมือนเดิม
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to hibig For This Useful Post: | Apple JZ Power (29-12-2013) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ซื้อเกียร์ 2j auto ต้องดูอะไรบ้างครับ | supachok | ClubJZ ! Talk | 3 | 14-09-2014 16:40 |
คุณเค ครับผมใช้ 1jz twin turbo เกรีย Auto อยู่ครับ | puretech | ClubJZ ! GAS | 3 | 05-10-2008 03:09 |