ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-09-2013, 17:46   #3
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16 borancar is on a distinguished road
เรื่องดึงเวลาบุ๊ชมาจะสังเกตได้ว่า 1j-bo ดึงหนักกว่า 2j-bo เนื่องจาก โบจะทำงานพร้อมกัน 2 ลูกหนักหน่วงกว่า 2j-bo ที่ทำงานแบบซีเควนเชี่ยล คือแบ่งกันทำงานโดยในรอบต่ำจะทำตัวเดียว พอเกิน5,000 รอบไปแล้วจึงจะทำงานพร้อมกันทั้งสองลูกทำให้เวลาดึงจ ะดึงยาวกว่า 1j-bo ครับ และเนื่องจาก1เจโบช่วงชักน้อยกว่าจะจี๊ดกว่านิดนึง แต่ถ้าถอดระบบซีเควนเชียลออก2เจก็ดึงดุเดือดได้ไม่แพ ้กันนะครับ
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 26 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post:
abutsri (13-11-2013), bai teoy W123 (09-09-2013), banrock (18-11-2013), BB 436 (13-09-2013), boost (13-09-2013), boy1jbo (08-09-2013), CHAI-ENERGY-DEDE (10-09-2013), dragontee1004 (11-09-2013), DTA7005 (09-09-2013), ekimms (29-11-2013), i_herejoke (07-09-2013), Jeab Klong7 (09-09-2013), jook (11-09-2013), Khun_Thian (09-09-2013), khwan1j (12-11-2013), kkk (08-09-2013), minispy (16-09-2013), momotarojz (08-09-2013), nat_au1 (12-11-2013), rotax (26-11-2013), tatizoodlor (09-09-2013), THE MASS (26-11-2013), udomsakdwg (22-01-2014), vincentc (04-12-2013), Whisky (07-09-2013), yoyo! (07-09-2013)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ทำอย่างไรให้ Thp (องศาเหยียบคั้นเร่ง) ให้ได้ 80 หรือ มากกว่า tantan ClubJZ! Useful Information 15 23-10-2009 16:53


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:51


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels