ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: ford
Engine Type: uz
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้ 960 วาง 1j bo vvti แนะนำให้ย้ายออยเกียร์ อื่นๆ หน้าแผงคอยล์ร้อนของแอร์ ออกให้โล่ง แลัว พัดลมหน้าคอลย์ร้อน เปลี่ยนใหม่เป็นของ BENZ ตัวใบกว้างกว่าของเดิมของคุณมาก ตัวบางๆ แต่แรงมาก เสียงลมจะดังสักหน่อย เมื่อก่อนผมใช้ฟรีปั้มอย่างเดียว วิ่งไม่มีปัญหา แต่ถ้ารถติดๆ ความร้อนขี้นเกิน 100 องศาเลย แค่ติดพัดลมตัวนี้ รถจะติดหนักอากาศร้อนอย่างไร ก็ไม่เกิน92 องศา แต่ถ้าปกติจะไม่เกิน 86 องศา จากประสบการณ์ส่วนตัวจริงๆครับ
|
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to nprapt For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: คูโบต้า
Engine Type: 1 สูบ
ที่อยู่: ประเทศไทย
กระทู้: 98
Thanks: 23
Thanked 105 Times in 49 Posts
คะแนน: 14
![]() |
รถท่านใช้ออยเกียร์ ทั้งแบบฝังหม้อน้ำและแบบแผง หรือครับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนด้วยครับ w124 ความร้อนขึ้น | Pakphum | ClubUZ ! Talk | 4 | 03-04-2014 16:29 |
ความร้อนขึ้น | narin | ClubJZ ! GAS | 15 | 05-05-2008 23:59 |