ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mtx & Hero van
Engine Type: 1uz fe & 2jz ge VVT-i
ที่อยู่: Nakhon Si Thammarat
กระทู้: 137
Thanks: 229
Thanked 34 Times in 31 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ค่าเสียหาย
หมดค่าเสียหายไปเท่าไหร่ครับ ดูเคสพี่แล้วเสียว ๆ ของตัวเองเหมือนกันครับ...
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to E.TA. For This Useful Post: | jomtub (10-07-2013) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถ้าทำเองก็เตรียมค่าสายพานอย่างเดียวครับ สี่พันกว่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 120
Thanks: 101
Thanked 215 Times in 71 Posts
คะแนน: 15
![]() |
เปลี่ยนลูกรอก ดันสายพาน 2 ตัวด้วยเลยครับ เปลี่ยนเฉพาะลูกปืน 2 ตัวก็พันกว่าๆ
ไหนๆมันก็มาจ่อรอตรงหน้าแล้ว |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to kkk777 For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- ภาพและลายละเอียดดีมากครับ ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ไม่รู้อุปทานมั๊ย
ตอนที่เปลี่ยนสายพาน ก็ทำความจะอาดเขี้ยวที่ฝาจานจ่ายและหัวนกกระจอกทั้งค ู่ พร้อมเปลี่ยนหัวเทียน รู้สึกเหยียบแล้ว smooth เท้าดีจัง เลยลองอัดดู 180 แล้วถอน...เพราะเปลือง |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: Lexus
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: Sukhumwit55
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ เอามาแชร์ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ใช้ยาวๆครับ
วันนี้แอบติดถังแก๊สใบที่สองใต้ท้องรถ(48 ลิตร) ตอนนี้เท่ากับว่ามี 119 ลิตรสำหรับความจุถังแก๊ส(เติมจริงไม่รู้ได้เท่าไหร่) เป็นอันทำให้ชุดท่อไปเสียเดิมจนถึงปลายไม่สามารถใช้ไ ด้ เลยลองจัดใหม่ จาก Y-pipe ที่กลางรถ ปลายเกียร์ เลี้ยวขวาใส่พักย้อนใบนึงแล้วออกใต้ประตูหลังขวา เงียบดีแฮะทั้งที่มีพักใบเดียว เดี๋ยววันมะรืนวิ่งจากหนองคายกลับ กทม.ดู แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย anankhet : 20-07-2013 เมื่อ 22:26. |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2557
|
สมเป็นเครื่อง v8 จิงๆ เปลี่ยนหัวเทียนที ราคาจาเป็นลม
![]() ยังต้องโดนทามมิ่งอีกเหรอเนี่ย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to bellcorp For This Useful Post: |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ริจะเล่นกะเครื่อง Uz บางอย่างต้องลงทุนบ้างครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to anankhet For This Useful Post: |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to C220 For This Useful Post: | balm@uz (14-08-2013) |
![]() |
#12 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: Benz W123 (กาบข้างและกันชนW126)
Engine Type: 1UZ-FE ฝาครอบเต็ม ปี1996 + LPG หัวฉีด
ที่อยู่: สวนอ้อย
กระทู้: 8
Thanks: 107
Thanked 12 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สายพานไทม์มิ่งขาด
มายืนยันให้ข้อมูลอีกเสียงครับว่า เมื่อสายพานไทม์มิ่งขาดแล้ววาล์วไม่ได้หลบ ของผม(1uz-fe)โชคไม่ดี เปลี่ยนสายพานโตโยต้าเบอร์ 13568-59045 (209 ฟัน) ก่อนใส่มาร์คจุด 3 จุดแล้ว เครื่องเดินสะดุดมาก วาล์วคด เครื่องจุดระเบิดไม่ครบทุกสูบ สรุปผมใช้วิธีเปลี่ยนเครื่องน่าจะจบง่ายกว่าได้อะไหล ่มาสำรองด้วยครับ เลยมาแชร์ประสบการณ์ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Web Register
|
cialis and tizanidine interactions
buy cialis non prescription Coffeeberry, Rhamnus californica 3
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เมื่อ E34 เปลี่ยนใจมากินเจ!!! | BMกินJ@clubjz | ClubJZ ! Meeting gallery | 102 | 22-06-2023 02:39 |
เมื่อ E36 กินj แล้วจะเป็นอย่างไร หรือควรต้องทำไรบ้าง ลองดูครับ | BMกินJ@clubjz | ClubJZ ! Meeting gallery | 28 | 12-06-2023 02:55 |
เมื่อ E30 กินเจ แล้วจะเป็นอย่างไร? | BMกินJ@clubjz | ClubJZ ! Meeting gallery | 18 | 07-07-2011 23:08 |
เมื่อ อาคัน ตุ กะ มาเยือน อิอิ | mungkorn2 | ClubJZ ! Meeting gallery | 13 | 01-02-2010 11:23 |