ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-12-2012, 00:38   #11
ton200326
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 30
Thanks: 6
Thanked 5 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 ton200326 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pong79 อ่านกระทู้
ผมขอกล่าวถึงในรถที่ระบบวายริ่งสมบูรณ์ไม่มีติดโค๊ดท ี่สำคัญๆนะครับ

ผมไม่แน่ใจว่า จขกท จะใช้บอดี้รุ่นไหน

รุ่นปี 99 เกียรเดิม M/T 4WD เฟืองท้ายเดิม 4.55 ยาง265/15 ชนเครื่อง1JGE ออกตัวยังรู้สึกว่าอืดเลยครับ เมื่อเทียบกันกับคันที่วาง 2J เฟืองท้ายและยางแบบเดียวกัน ปลายพอรัยได้ มีให้ถึง160 แต่ต้องค่อยๆไล่ความเร็วขึ้นไป
รถคันเดียวกันเปลี่ยนเป็นเกียรเซอรฟ์ A/T 4WD ยิ่งอืดหนักกว่าเดิมอีก จนต้องเปลี่ยนท่อนล่างเป็น 2J นอกนั้นเดิมหมดถึงค่อยยังชั่วหน่อย (500 cc. ที่เพิ่มขึ้นนี่เห็นผลต่างเลย)

ถ้ารุ่นปลายปี 01-03 ในบอดี้คอมมอนเรียว D4D 3000 เกียร A/T เฟืองท้ายเดิม 3.727 (เกียร์ M/T กับเครื่องตัวอื่นผมไม่ขอกล่าวถึงเพราะผมไม่แน่ใจเรื ่องspecs.เฟืองท้าย) ถ้าไม่เปลี่ยนเฟืองท้ายต่อให้เป็น 2J ยังไงก็อืดเพราะผมเองก็โดนมาแล้ว

การกดสวิท ECT Power ช่วยก็เรียกกำลังขึ้นมาได้นิดหน่อย เพราะเกียรจะลากยาวขึ้น (น้ำมันก็คงต้องกินมากขึ้น )

เปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้ายเป็น 4.8 หรือ 5.1 แต่จะใช้รอบเครื่องในแต่ละเกียรมากขึ้น อัตราการกินน้ำมันก็เพิ่มขึ้นไมล์ความเร็วจะวิ่งเร็ว ขึ้นกว่าเดิม ยิ่งตอนปลายจะใช้รอบสูง (ถ้าเป็นไมล์ไฟฟ้าคงต้องปรับใหม่ ไมล์สายคงยากหน่อยหรือทำไม่ได้เลย)


ผมต้องเปลียนเฟื่องหลังใช่ไหมครับ ของผมใช้ขอบ 20 265/50 ต้องเปลี่ยนเฟื่องท้างเท่าไรครับ
ton200326 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:03


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels