ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-07-2012, 00:00   #1
chavezman
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: bmw
Engine Type: m50
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 4
Thanks: 4
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 chavezman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Tobtech อ่านกระทู้
รบกวน ถาม จขกท ที่ว่าจะลง 1JZ-GTE VVT-i นี่
ใช้งบประมาเท่าไรครับ

ผมก็ใช้ E36 ปลายปีว่าจะลงเครื่องตัวนี้เหมือนกัน
ต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นเบอร์อะไรครับ
ตอนนี้ใช้ LPGหัวฉีด เครื่อง 2000 ต้องเปลี่ยนระบบแก็สใหม่หรือป่าวครับ
กำลังรอเครื่องอยู่ ยังไม่ได้ลงครับ
ก็ 75,000 เป็นค่าเครื่อง เกียร์ออโต้ อินเตอร์ ท่ออินเตอร์เหล็กธรรมดา ค่าแรง ของเหลว ตัดต่อเพลากลาง ต่อท่อไอเสียเดิม แค่นี้อะคับ

อย่างอื่นก็ดูๆอยู่เหมือนกัน อาจต้องเปลี่ยนเฟืองท้าย Sky 4.1 เป็นห่วงเพลากลางกับเพลาข้างเหมือนกัน กลัวขาด แต่อู่เค้าก็รับประกันนะ ว่าถ้าเกียร์ออโต้ ก็ขาดยากคับ
chavezman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-07-2012, 12:29   #2
Tobtech
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: BMW E36
Engine Type: M50B20
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 Tobtech is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ chavezman อ่านกระทู้
กำลังรอเครื่องอยู่ ยังไม่ได้ลงครับ
ก็ 75,000 เป็นค่าเครื่อง เกียร์ออโต้ อินเตอร์ ท่ออินเตอร์เหล็กธรรมดา ค่าแรง ของเหลว ตัดต่อเพลากลาง ต่อท่อไอเสียเดิม แค่นี้อะคับ

อย่างอื่นก็ดูๆอยู่เหมือนกัน อาจต้องเปลี่ยนเฟืองท้าย Sky 4.1 เป็นห่วงเพลากลางกับเพลาข้างเหมือนกัน กลัวขาด แต่อู่เค้าก็รับประกันนะ ว่าถ้าเกียร์ออโต้ ก็ขาดยากคับ
อ่อครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ ยังไงขอชมรูปบ้างนะครับ
Tobtech is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1 J Vvti ใช้ Gas หัวฉีด ควรเปลียนหัวเทียนที่กี่ Km. jzrott ClubJZ ! GAS 4 15-06-2023 12:43
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
2jz gte vvti ติดแก๊ส LPG หัวฉีด ยี่ห้อไหนดีครับ pourmomo ClubJZ ! GAS 6 14-07-2011 15:47
2jz Vvti กับ หัวฉีด takeshi_sami ClubJZ ! GAS 3 27-03-2008 10:32


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:16


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels