ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Full Member 2555
|
ของผมลูกทุ่งเลยครับ เอาเป็นสายหางปลา ถอดเสียบเอาเอง ถ้าอุณหภูมิร้อนตัดแก๊ส ถ้าผมต้องการให้ตัดติ๊ก ก็ดึงหางปลาออก
ของน้าเต๋า น่าจะเอาหางปลาต่อกับสวิตช์ปิดเปิดแน่ๆ ปกติถ้าแก๊สใกล้หมดจะเปิดติ๊กเอาไว้ แก๊สหมดน้ำมันจะได้ทำงานได้เลย สะดุดนิสสเดียว ทั้งเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน น้ำมันเป็นแก๊ส นะครับ |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to ukritt For This Useful Post: | somtao (01-04-2012) |
|
|
#2 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ของผมใช้วงจรหน่วง 30 วินาที ก่อนตัดปั๊ม ช่วงตัดกลับเป็นน้ำมันมีอาการนิดหน่อย ช่วงแรงดันยังไม่พอแต่แป๊บเดียว ไม่ถึงวินาที
เอาสบายใจไว้ก่อน ![]() |
|
|
|
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|