ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-09-2011, 11:08   #1
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17 super4 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ton_vigo อ่านกระทู้
มีใครใช้แก็สหัวฉีดของ Agหม้อต้ม MAGIC บ้างไหมจบป่าวกับj bo
ผมนี่แหละใช้ หัวฉีด AG หม้อต้ม Magic ใช้มา 2 ปีแล้ว ก็จบดีนี่ แต่ที่ไม่จบตอนนี้ ระบบน้ำมันสะดุด สตาร์ทแก๊สมา 3 เดือนกว่าแล้ว

แต่ตอนนี้ จอดอยู่อู่ไล่ระบบน้ำมันอยู่
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post:
somtao (02-10-2011), หนูแดง (27-10-2011)
เก่า 27-09-2011, 21:33   #2
ton_vigo
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ton_vigo
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: nissan a32
กระทู้: 112
Thanks: 0
Thanked 44 Times in 28 Posts
คะแนน: 15 ton_vigo is on a distinguished road
ชุดนี้ได้ทา12000แพงไหม
ton_vigo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-10-2011, 20:04   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
ผมนี่แหละใช้ หัวฉีด AG หม้อต้ม Magic ใช้มา 2 ปีแล้ว ก็จบดีนี่ แต่ที่ไม่จบตอนนี้ ระบบน้ำมันสะดุด สตาร์ทแก๊สมา 3 เดือนกว่าแล้ว

แต่ตอนนี้ จอดอยู่อู่ไล่ระบบน้ำมันอยู่

โว้ว...ขอให้งานจบเร็วๆนะคัฟพี่เอ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-10-2011, 10:02   #4
natthaphong_m
Member
 
รูปส่วนตัว natthaphong_m
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: isuzu D-MAX
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Tak
กระทู้: 37
Thanks: 28
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 natthaphong_m is on a distinguished road
กำลังมองๆ อยู่ครับ up ครับ
natthaphong_m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-10-2011, 08:30   #5
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
มีหลายคนโชคร้าย หม้อต้มรั่ว น้ำเข้าไปในระบบ gas เนื่องจากรุ่นนี้ไม่มีผนังกั้นน้ำกับ gas แบบ KME หรือ TOMA ถ้าเป็นไปได้ แนะนำ KMEทองหรือ Zavori ครับลองติดต่อคุณ birdyred ที่ขายอยู่่ในหน้าซื้อขายดูสิครับ...ตอนแรกผมว่าจะใช ้ ตอนหลังเลยเปลี่ยนใจครับ เพระารั่วแล้วแก้ไขไม่ได้ถ้ามันไม่มีผนังกั้น กลัวงานเข้า
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to volvoman For This Useful Post:
THE MASS (10-12-2011), วัช69 (20-12-2011), หนูแดง (27-10-2011)
เก่า 10-12-2011, 12:49   #6
Backend
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 Backend is on a distinguished road
ใช้ AG หม้อ Magic III ติดตั้จากช่างเค..จะปีแล้ว ไม่มีปัญหา
Backend is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Backend For This Useful Post:
somtao (10-12-2011)
เก่า 10-12-2011, 16:13   #7
THE MASS
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว THE MASS
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 453
Thanks: 2,400
Thanked 823 Times in 367 Posts
คะแนน: 17 THE MASS is on a distinguished road
ผมก็เจอคับหม้อต้มรั่ว

แต่ไม่ใช่อู่พี่เคนะคับ
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
มีหลายคนโชคร้าย หม้อต้มรั่ว น้ำเข้าไปในระบบ gas เนื่องจากรุ่นนี้ไม่มีผนังกั้นน้ำกับ gas แบบ KME หรือ TOMA ถ้าเป็นไปได้ แนะนำ KMEทองหรือ Zavori ครับลองติดต่อคุณ birdyred ที่ขายอยู่่ในหน้าซื้อขายดูสิครับ...ตอนแรกผมว่าจะใช ้ ตอนหลังเลยเปลี่ยนใจครับ เพระารั่วแล้วแก้ไขไม่ได้ถ้ามันไม่มีผนังกั้น กลัวงานเข้า
THE MASS is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to THE MASS For This Useful Post:
วัช69 (20-12-2011)
เก่า 11-12-2011, 10:22   #8
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ THE MASS อ่านกระทู้
ผมก็เจอคับหม้อต้มรั่ว

แต่ไม่ใช่อู่พี่เคนะคับ
ถูกครับ แนะนำ kme หรือ หม้อคู่ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
somtao (20-12-2011), วัช69 (20-12-2011)
เก่า 19-12-2011, 19:33   #9
sarisare
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 69
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 17 sarisare is on a distinguished road
ใช้อยู่....แต่ชักเสียวๆ......
__________________
รับโอน ต่อภาษี แจ้งเปลี่ยนเครื่อง สี แจ้งใช้แก๊ส ฯลฯ

โดยไม่ต้องขับรถไปตรวจเอง



ไม่มีเล่มทะเบียน รถติดแนนท์อยู่ ก็ต่อภาษีได้

ตรวจ ตรอ.ไม่ผ่าน ช่วยเหลื่อได้


โทรปรึกษาได้ครับ


081-3290115 พงษ์ครับ

ตามลิงค์นี้นะคับ..

sarisare is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to sarisare For This Useful Post:
somtao (20-12-2011)
เก่า 21-12-2011, 13:12   #10
kritshna1980
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: NISSAN NAVARA
Engine Type: 1UZ FE VVTi
ที่อยู่: ปทุมธานี
อายุ: 45
กระทู้: 33
Thanks: 7
Thanked 37 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 kritshna1980 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kritshna1980 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง kritshna1980
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
ผมนี่แหละใช้ หัวฉีด AG หม้อต้ม Magic ใช้มา 2 ปีแล้ว ก็จบดีนี่ แต่ที่ไม่จบตอนนี้ ระบบน้ำมันสะดุด สตาร์ทแก๊สมา 3 เดือนกว่าแล้ว

แต่ตอนนี้ จอดอยู่อู่ไล่ระบบน้ำมันอยู่
อาการเหมือนผมเลยคับ อยากจะทราบว่าสาเหตูเกิดมาจากอะไร ไล่ระบบน้ำมันเป็นอย่างไรบ้างคับ บอกหน่อยได้มั้ย
kritshna1980 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-12-2011, 16:32   #11
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17 super4 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kritshna1980 อ่านกระทู้
อาการเหมือนผมเลยคับ อยากจะทราบว่าสาเหตูเกิดมาจากอะไร ไล่ระบบน้ำมันเป็นอย่างไรบ้างคับ บอกหน่อยได้มั้ย
สรุปว่าเป็นเพราะแก๊สโซฮอล์ เป็นจำเลยอีกแล้ว มันไปกัดท่อตัวดูดน้ำมันในถังจะพรุนเลย เลยต้องเปลี่ยนท่อใหม่ พร้อมกับล้างถังเพราะเป็นตะกอนเต็มเลย รวมเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่หมดด้วย พร้อมกับถอดหัวฉีดไปล้างด้วย 6 หัว โดนไป 2,000 บาท

ตอนนี้ปกติดีสุขทุกอย่างแล้ว แต่ลูกลอยน้ำมันเจ๊งอีก เดี๋ยวก่อน จะไปยำช่างก่อน
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-12-2011, 22:36   #12
Mr.Bjz
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Mr.Bjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 19 Mr.Bjz is on a distinguished road
เคยรั่วมาแล้วเหมือนกัน นึกว่าฝาโก่งโดนค่าเปิดฝากะประเก็นไปอีกหลายพันเลยที เดียว เลยเปลี่ยนมาใช้หม้อแฝดแทนครับ
__________________
Mr.Bjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post:
balm@uz (13-02-2012)
เก่า 29-12-2011, 08:05   #13
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
สรุปว่าเป็นเพราะแก๊สโซฮอล์ เป็นจำเลยอีกแล้ว มันไปกัดท่อตัวดูดน้ำมันในถังจะพรุนเลย เลยต้องเปลี่ยนท่อใหม่ พร้อมกับล้างถังเพราะเป็นตะกอนเต็มเลย รวมเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่หมดด้วย พร้อมกับถอดหัวฉีดไปล้างด้วย 6 หัว โดนไป 2,000 บาท

ตอนนี้ปกติดีสุขทุกอย่างแล้ว แต่ลูกลอยน้ำมันเจ๊งอีก เดี๋ยวก่อน จะไปยำช่างก่อน
ไปยำช่างเลยเหรอครับ ใส่มะนาวเยอะ ๆ น่ะ
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Mr.Bjz อ่านกระทู้
เคยรั่วมาแล้วเหมือนกัน นึกว่าฝาโก่งโดนค่าเปิดฝากะประเก็นไปอีกหลายพันเลยที เดียว เลยเปลี่ยนมาใช้หม้อแฝดแทนครับ
ผมก็ใช้อยู่ครับ แต่ยังไม่รั่วเลย แต่ก็ไม่ยากให้รั่วครับ ขี้เกียดเปลี่ยน เพราะมันบูสต์ได้สะใจครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-12-2011, 11:04   #14
t_gone
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 t_gone is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
สรุปว่าเป็นเพราะแก๊สโซฮอล์ เป็นจำเลยอีกแล้ว มันไปกัดท่อตัวดูดน้ำมันในถังจะพรุนเลย เลยต้องเปลี่ยนท่อใหม่ พร้อมกับล้างถังเพราะเป็นตะกอนเต็มเลย รวมเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่หมดด้วย พร้อมกับถอดหัวฉีดไปล้างด้วย 6 หัว โดนไป 2,000 บาท

ตอนนี้ปกติดีสุขทุกอย่างแล้ว แต่ลูกลอยน้ำมันเจ๊งอีก เดี๋ยวก่อน จะไปยำช่างก่อน
ไม่เห็นรถนาน นึกว่าเปลี่ยนรถแล้ว
t_gone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-12-2011, 10:01   #15
minispy
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว minispy
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 1 J-GTE
ที่อยู่: นครปฐม
อายุ: 45
กระทู้: 123
Thanks: 258
Thanked 86 Times in 47 Posts
คะแนน: 18 minispy is on a distinguished road
ผมก้อใช้อยู่ 1เจโบ ออโต้ หัวฉีด ag หม้อต้ม magic IIIติดตั้งแต่เดือน ก.พ.54 แล้ว ใช้ดีครับ แต่ล่าสุดเดินเบาด้วยแก๊สไม่ได้ครับ ยังไม่รู้สาเหตุเลย เบื้องต้นเปลี่ยนหัวเทียนไปแล้วยังไม่หาย สงสัยต้องไปให้พี่เคเช็คดูใหม่ก่อน ไม่แน่อาจจะเปลี่ยนหม้อต้มไปเลยเพราะเห็นว่ามีข้อด้อ ยเรื่องนี้แหล่ะครับ
__________________
ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554
minispy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-02-2012, 15:36   #16
t_gone
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 t_gone is on a distinguished road
เปลี่ยนหม้อต้ม majic 3 ออกแล้วครับ
เครื่อง 1jz gte vvti ติดชุด europe หัวฉีด+หม้อต้ม majic ใช้มาประมาณปีกว่า 3 หมื่นกว่าโล อาการที่เจอคือ ตอนเช้า สตาร์ทเครื่อง(น้ำมัน) พอโซลินอยล์ ที่ถังแกสทำงาน(ปล่อยแกสมา) แกสมาผสมน้ำมันเลย ทำให้รอบเดินเบา(แกส+น้ำมัน)ท่วม รถจะดับ หาสาเหตุ น่าจะเกิดจากที่หม้อต้ม ไม่เก็บแรงดัน(ปล่อยแกสมาเลย) ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ของ ac (ไม่รู้รุ่นอะำไร) เห็นว่ารับได้ 320 แรงม้าครับ
t_gone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-02-2012, 21:34   #17
jh2828dd
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว jh2828dd
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: volvo 960 turbo
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ตาคลี
อายุ: 45
กระทู้: 233
Thanks: 74
Thanked 81 Times in 64 Posts
คะแนน: 17 jh2828dd is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ t_gone อ่านกระทู้
เปลี่ยนหม้อต้ม majic 3 ออกแล้วครับ
เครื่อง 1jz gte vvti ติดชุด europe หัวฉีด+หม้อต้ม majic ใช้มาประมาณปีกว่า 3 หมื่นกว่าโล อาการที่เจอคือ ตอนเช้า สตาร์ทเครื่อง(น้ำมัน) พอโซลินอยล์ ที่ถังแกสทำงาน(ปล่อยแกสมา) แกสมาผสมน้ำมันเลย ทำให้รอบเดินเบา(แกส+น้ำมัน)ท่วม รถจะดับ หาสาเหตุ น่าจะเกิดจากที่หม้อต้ม ไม่เก็บแรงดัน(ปล่อยแกสมาเลย) ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ของ ac (ไม่รู้รุ่นอะำไร) เห็นว่ารับได้ 320 แรงม้าครับ
ราคาเท่าไรคับ เพื่อเป็นทางเลือกครับ
jh2828dd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jh2828dd For This Useful Post:
chira (03-10-2013)
เก่า 09-02-2012, 07:32   #18
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ t_gone อ่านกระทู้
เปลี่ยนหม้อต้ม majic 3 ออกแล้วครับ
เครื่อง 1jz gte vvti ติดชุด europe หัวฉีด+หม้อต้ม majic ใช้มาประมาณปีกว่า 3 หมื่นกว่าโล อาการที่เจอคือ ตอนเช้า สตาร์ทเครื่อง(น้ำมัน) พอโซลินอยล์ ที่ถังแกสทำงาน(ปล่อยแกสมา) แกสมาผสมน้ำมันเลย ทำให้รอบเดินเบา(แกส+น้ำมัน)ท่วม รถจะดับ หาสาเหตุ น่าจะเกิดจากที่หม้อต้ม ไม่เก็บแรงดัน(ปล่อยแกสมาเลย) ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ของ ac (ไม่รู้รุ่นอะำไร) เห็นว่ารับได้ 320 แรงม้าครับ
อาการดังกล่าวไม่น่าจะเกี่ยวกับหม้อต้มน่ะครับ เพราะเวลาติดเครื่อง หม้อต้มก็พร้อมจะทำงาน แก๊สจะปล่อยออกไปได้(ผสมกับน้ำมัน) ก็ต่อเมื่อหัวฉีดแก๊สจ่ายแก๊ส ซึ่งหม้อต้มไม่มีน่าที่จะให้แก๊สออกไปผสมกับน้ำมันได ้เลย อย่างระบบ AG ติดเครื่องด้วยน้ำมัน พอความร้อนได้ระบบที่เราตั้งไว้ ติ๊กแก๊สมันก็จะดังเพื่อปล่อยแก๊สให้มาเตรียมไว้ที่ห ม้อต้มถึงรางหัวฉีดแก๊สแต่หัวฉีดแก๊สยังไม่ได้จ่ายแก ๊ส พอวัดรอบถึงกำหนดที่ตั้งไว้ ระบบก็จะจ่ายกระแสไปยังชุดหัวฉีดแก๊ส แก๊สถึงจะได้เข้าห้องเผาไหม้ครับ และหัวฉีดน้ำมันก็จะหยุดทำงานแทน
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ปลดระวางหม้อต้ม Magic III หลังใช้มา3ปี lolay_e30 ClubJZ ! Talk 1 11-08-2014 20:13
รายงานผล หม้อต้ม Magic Iii super4 ClubJZ ! GAS 78 04-02-2014 13:26
หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 DarKBJTeam ClubJZ ! GAS 20 13-07-2012 17:17
LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ sropas ClubJZ ! GAS 1 19-07-2008 23:03


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels