ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-09-2011, 19:45   #1
Mr.Bjz
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Mr.Bjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 19 Mr.Bjz is on a distinguished road
ผมเอาไอ้ตูปผมซึ่งวาง 1JZ-GTE VVT-i AUTO 4WD ใช้แก็สหัวฉีด AG จากกรุงเทพไปนครสวรรค์ ,พิจิตร ,พิษณุโลก ,อุตรดิตร ,แพร่ ,น่าน แล้วขึ้นไปนอนบนดอยภูคา ใช้แก็สโดยตลอดเส้นทาง ไม่เคยร้อน ไม่เคยต้องหยุดพัก ผมว่ารถของคุณน่าจะมีปัญหาอะไรสักอย่าง ลองหาให้เจอครับ แล้วจะสุขใจ (อย่าถามผมนะ เพราะผมก็ไม่รู้ว่ารถคุณเป็นอะไร)
__________________
Mr.Bjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post:
bank2657 (04-10-2011), d-j (21-09-2011), Khun_Thian (22-09-2011), mcca (11-03-2012), takamura (21-09-2011), tfr_jz (02-06-2012)
เก่า 21-09-2011, 21:56   #2
NungS
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Cameo
Engine Type: 1UZ-FE + 4Ways Tosaki Racing
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 48
Thanks: 1
Thanked 33 Times in 16 Posts
คะแนน: 0 NungS is on a distinguished road
ตอนที่ยังใช้เครื่อง 1JZ-GE ฝาดำ เวลาขึ้นปางอุ๋ง ดอยอืนทนนท์ ดอยอ่างข่าง ไม่ว่าจะเป็นแก๊สหรือน้ำมัน เครื่องก็ร้อนจนต้องพัก 2-3 ครั้ง เหมือนกันครับ เพราะเกียร์ 2 ไม่มีแรงไต่ เลยต้องลากรอบค่อนข้างสูงที่เกียร์ L ครับ พัดลมไฟฟ้าเป่า 2 ตัวระบายความร้อนไม่ทัน

ตอนนี้ลง 1UZ-FE + พัดลมเครื่อง ถึงไหนถึงกัน ไม่กลัวทางชัน ไม่กลัวร้อนแล้วครับ
NungS is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to NungS For This Useful Post:
bank2657 (04-10-2011), SHINE MP31 (29-04-2012), takamura (21-09-2011), tfr_jz (02-06-2012)
เก่า 22-09-2011, 15:46   #3
มังกรทอง 2 J
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: ISUZU TFR
Engine Type: 2 JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: PATTAYA
กระทู้: 19
Thanks: 1
Thanked 22 Times in 14 Posts
คะแนน: 0 มังกรทอง 2 J is on a distinguished road
ขอขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำเดี๋ยวผมจะลองไปไล่เช็คดูคร ับ
มังกรทอง 2 J is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-09-2011, 19:33   #4
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
ทางผมผ่านประจำเลยไม่ชันมากวิ่งุ60อัฟสบาย แต่รถผผมมันใช้ฟรีปั้มหม้อนำเน่าๆโดนตัดแผงผ่ามือหนึ งยังไม่ร้อนเลย
คิดว่าดูพัดลมแรงพอเปล่าครับเพราะรถขึ้นเขาวิ่งช้ารอ บสูงไม่มีลมโกรกช่วย ไม่เหมือนฟรีปั้มไปตามรอบเครื่อง
แก็สก็อย่าบางมาก
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:47


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels