ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
|
แก็สหัวฉีดแบ็กฟายครับ
แก็สหัวฉีดแบ็กฟายครับ เวลาจอดไฟแดงจะออกตัว หรือเวลาคิกดาวก็เป็นครับ เป็นรถกะบะ วาง2j vvti แก็ส
หัวฉีด AG หม้อต้ม kme ทอง เปลี่ยนหัวเทียนหมดแล้วเป็นเข็มเบอร์6 ยังไม่หายครับ จูนแก็สหนาขึ้นอีกก็ยังไม่หาย ปกติกินแก็ส 1.75 บาทต่อกิโลเมตร เดี๋ยวกิน2.1 บาทต่อกิโลเมตรแต่วิ่งดีกว่าเดิมมาก อาการนี้วิ่งน้ำมันไม่เป็นครับ มีคนบอกว่าอาจเป็นที่คอยครับ มีคำถามว่า 1. ถ้าเปลี่ยนคอยจะหายหรือไม่ 2.คอยของ2j vvti มีกี่คอยครับ 3.จะหาซื้อได้ที่ไหน และราคาประมาณเท่าไหร่ครับ 4.แล้วร้านไหนแก้อาการอย่างนี้บ้างครับ 5.ถ้าไม่เป็นที่คอยจะแก้ที่ส่วนไหนของเครื่องได้บ้าง ครับ ขอบคุณมากๆๆๆ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 3.0D4D
ที่อยู่: NONTHABURI
กระทู้: 11
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to นิธิพัฒน์ แหวนทอง For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2555
|
อ้างถึง:
Denso เบอร์ PK16TR11 กับ PK20TR11 ราคาเท่ากัน ไม่ทราบว่าจะเลือกเบอร์ไหนดี ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2555
|
อาการหายแล้วครับใช้หัวเทียนเดิม g-power เข็มเบอร์6
เปลี่ยนคอยล์ด้านในสุดตัวเดียว อาการหายเป็นทิ้งเลยครับ จูนแก็สหัวฉีดใหม่ ตรงตามเส้นน้ำมันเลยครับ ไม่ต้องยกเส้นแก็สให้เหลือเส้นน้ำมันเลย รอบเดินเบาไม่มีกระตุกเลยครับ ประหยัดมาก 1.55 บาท/Km คอยท์ตัวเดียวแท้ๆครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: Volvo
Engine Type: Benzene
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 2JZ GTE
ที่อยู่: phuket
กระทู้: 55
Thanks: 108
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ของผม 2jz gte เป็นอาการนี้ นี้ครับ ตั้งแต่เปลี่ยนหัวเที่ยนมาใหม่
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to maxza1988 For This Useful Post: | i_herejoke (13-01-2013) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|