ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2555
|
อ้างถึง:
Denso เบอร์ PK16TR11 กับ PK20TR11 ราคาเท่ากัน ไม่ทราบว่าจะเลือกเบอร์ไหนดี ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2555
|
อาการหายแล้วครับใช้หัวเทียนเดิม g-power เข็มเบอร์6
เปลี่ยนคอยล์ด้านในสุดตัวเดียว อาการหายเป็นทิ้งเลยครับ จูนแก็สหัวฉีดใหม่ ตรงตามเส้นน้ำมันเลยครับ ไม่ต้องยกเส้นแก็สให้เหลือเส้นน้ำมันเลย รอบเดินเบาไม่มีกระตุกเลยครับ ประหยัดมาก 1.55 บาท/Km คอยท์ตัวเดียวแท้ๆครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 2JZ GTE
ที่อยู่: phuket
กระทู้: 55
Thanks: 108
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ของผม 2jz gte เป็นอาการนี้ นี้ครับ ตั้งแต่เปลี่ยนหัวเที่ยนมาใหม่
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to maxza1988 For This Useful Post: | i_herejoke (13-01-2013) |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: Volvo
Engine Type: Benzene
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|