ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
วางตัวไหนก็ได้ แต่ขอให้มีโบไว้ก่อน ส่วนจะทุบห้องเครื่องหรือไม่ จะพัดลมแบบไหนก็อยู่ในดุลพินิจของช่างเค เขามีประสบการณ์สูงอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวผมชอบ 1J-GTE พัดลมไฮดรอลิกสำหรับห้องเครื่องกว้างๆ หากเป็นห้องเครื่องรถปิคอัพส่วนใหญ่ต้องใช้พัดลมไฟฟ้ าตัวบางดูด 2ตัว เป่าเข้าอีก 1ตัว ยอมทุบห้องเครื่องหน่อยเพื่อให้แผงแอร์อยู่ที่เดิมไม ่ต้องย้ายลงใต้ท้องซึ่งมันจะดูแลยาก
ส่วนเมื่อวางเครื่องเสร็จสิ่งต่อไปที่ต้องทำต่อก็คือ 1. ช๊อคอัพดีๆสักชุด เพื่อรองรับม้าที่เพิ่มขึ้นไม่ให้รถส่ายร่อน 2. ผ้าเบรกเกรดสูงๆ เพื่อหยุดม้าฝูงใหญ่ให้อยู่ 3. ค่อยๆกดคันเร่ง อย่าตะบี้ตะบันกระทืบ เพราะเวลาบูสก์มาเต็มมันจะขึ้นแบบเหวอๆ คุมพวงมาลัยให้ตรงทาง ดูทางข้างหน้าให้โล่ง |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|