 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  20-07-2011, 00:33 | #1 | 
| ClubJZ Staff Member | จัดหนักเลยคับแล้วแต่ ชอลพัดลมแบบ ไหน ... 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: | 
|  20-07-2011, 19:59 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 2,400 
		
			
				Thanked 823 Times in 367 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post: | 
|  21-07-2011, 00:06 | #3 | 
| ClubJZ Staff Member | 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: | 
|  21-07-2011, 15:47 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: Ford Ranger 2004,New Ranger T6 3.2,isuzu dragon eye Engine Type: 1 uz fe - 1 jz gte ที่อยู่: ระยอง ปลวกแดง บ่อวิน 
					กระทู้: 153
				 Thanks: 1,138 
		
			
				Thanked 277 Times in 132 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | สรุปแล้วแบบไหนดีคัป | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to chpattana For This Useful Post: | 
|  21-07-2011, 23:11 | #5 | 
| ClubJZ Staff Member | แล้วแต่ชอบ แล้วแต่สูตร ตามร้านเลยคับ ไม่มีอะไรตายตัว ..... 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: | 
|  22-07-2011, 21:03 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 ที่อยู่: หนองแขม กทม. อายุ: 56 
					กระทู้: 281
				 Thanks: 111 
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | วางตัวไหนก็ได้ แต่ขอให้มีโบไว้ก่อน ส่วนจะทุบห้องเครื่องหรือไม่ จะพัดลมแบบไหนก็อยู่ในดุลพินิจของช่างเค เขามีประสบการณ์สูงอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวผมชอบ 1J-GTE พัดลมไฮดรอลิกสำหรับห้องเครื่องกว้างๆ หากเป็นห้องเครื่องรถปิคอัพส่วนใหญ่ต้องใช้พัดลมไฟฟ้  าตัวบางดูด 2ตัว เป่าเข้าอีก 1ตัว ยอมทุบห้องเครื่องหน่อยเพื่อให้แผงแอร์อยู่ที่เดิมไม  ่ต้องย้ายลงใต้ท้องซึ่งมันจะดูแลยาก ส่วนเมื่อวางเครื่องเสร็จสิ่งต่อไปที่ต้องทำต่อก็คือ 1. ช๊อคอัพดีๆสักชุด เพื่อรองรับม้าที่เพิ่มขึ้นไม่ให้รถส่ายร่อน 2. ผ้าเบรกเกรดสูงๆ เพื่อหยุดม้าฝูงใหญ่ให้อยู่ 3. ค่อยๆกดคันเร่ง อย่าตะบี้ตะบันกระทืบ เพราะเวลาบูสก์มาเต็มมันจะขึ้นแบบเหวอๆ คุมพวงมาลัยให้ตรงทาง ดูทางข้างหน้าให้โล่ง | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
