ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2341 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17
![]() |
กลับมาแล้ว
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |
![]() |
#2342 |
ClubJZ Staff Member
|
1เจโบ คำตอบสุดท้ายคับผม ....
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: |
![]() |
#2343 |
Junior Member
|
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Tawichat For This Useful Post: |
![]() |
#2344 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เห็นด้วยครับใหนๆจะออกทะเลแล้วจะได้ไม่ต้องมานั่งเสี ยดายเหมือนผม
![]() ![]() ![]()
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |
![]() |
#2345 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 453
Thanks: 2,400
Thanked 823 Times in 367 Posts
คะแนน: 17
![]() |
สวยมากเลยพี่
![]() ![]() สาวกเจโบ ![]() ![]() ลองปรึกษาช่างที่อู่ที่น้าจะไปวางก่อนดีกว่าครับ จะได้ไม่บานปลาย ![]() ![]() และอีก1เสียง ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post: |
![]() |
#2346 |
ClubJZ Staff Member
|
แผงแอร์ไม่ต้องย้ายคับ หม้อน้ำแนะนำให้ใ้ช้ของเดิมไปก่อนคับ ใช้พัดลมไฮโดลิก แต่ต้อง มี ทุบพนังห้องเครื่องเข้าไป นะคับ ลองดูคับ มีหลายๆ ท่านที่เล่นมาสด้ากับฟอร์ด ลงเจโบ พี่โตหนีไปลง2เจโบเลย กลัวขนปุ๋ยไม่ทันใจ อิอิ
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: |
![]() |
#2347 |
Junior Member
|
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Tawichat For This Useful Post: |
![]() |
#2348 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อยากให้วาง 1เจโบวีวีนะครับ+แก็สหัวฉีดด้วย ทำ2อย่างนี้เตรียมไว้10หมื่นครับไม่เกินนี้แน่นอน(เห มาะสำหรับแรงแบบเดิมๆจะได้แซงคอมมอลเรล3000เดิมๆได้อ ย่างสบายๆ+ประหยัดดีด้วยครับ ไม่เหมาะกับที่จะมาโมต่อครับ) แต่ถ้า1เจโบอาจจะไม่ถึง10หมื่นครับ ผมทุบ2นิ้วเพื่อติดฟรีปั้มครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2349 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เอาละซิโชคช่วยจัดให้พี่เขาหน่อย
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |
![]() |
#2350 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 453
Thanks: 2,400
Thanked 823 Times in 367 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post: |
![]() |
#2351 |
ClubJZ Staff Member
|
จัดหนักเลยคับแล้วแต่ ชอลพัดลมแบบ ไหน ...
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: |
![]() |
#2352 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 453
Thanks: 2,400
Thanked 823 Times in 367 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post: |
![]() |
#2353 |
ClubJZ Staff Member
|
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: |
![]() |
#2354 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Ford Ranger 2004,New Ranger T6 3.2,isuzu dragon eye
Engine Type: 1 uz fe - 1 jz gte
ที่อยู่: ระยอง ปลวกแดง บ่อวิน
กระทู้: 153
Thanks: 1,138
Thanked 277 Times in 132 Posts
คะแนน: 15
![]() |
สรุปแล้วแบบไหนดีคัป
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to chpattana For This Useful Post: |
![]() |
#2355 |
ClubJZ Staff Member
|
แล้วแต่ชอบ แล้วแต่สูตร ตามร้านเลยคับ ไม่มีอะไรตายตัว .....
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: |
![]() |
#2357 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
วางตัวไหนก็ได้ แต่ขอให้มีโบไว้ก่อน ส่วนจะทุบห้องเครื่องหรือไม่ จะพัดลมแบบไหนก็อยู่ในดุลพินิจของช่างเค เขามีประสบการณ์สูงอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวผมชอบ 1J-GTE พัดลมไฮดรอลิกสำหรับห้องเครื่องกว้างๆ หากเป็นห้องเครื่องรถปิคอัพส่วนใหญ่ต้องใช้พัดลมไฟฟ้ าตัวบางดูด 2ตัว เป่าเข้าอีก 1ตัว ยอมทุบห้องเครื่องหน่อยเพื่อให้แผงแอร์อยู่ที่เดิมไม ่ต้องย้ายลงใต้ท้องซึ่งมันจะดูแลยาก
ส่วนเมื่อวางเครื่องเสร็จสิ่งต่อไปที่ต้องทำต่อก็คือ 1. ช๊อคอัพดีๆสักชุด เพื่อรองรับม้าที่เพิ่มขึ้นไม่ให้รถส่ายร่อน 2. ผ้าเบรกเกรดสูงๆ เพื่อหยุดม้าฝูงใหญ่ให้อยู่ 3. ค่อยๆกดคันเร่ง อย่าตะบี้ตะบันกระทืบ เพราะเวลาบูสก์มาเต็มมันจะขึ้นแบบเหวอๆ คุมพวงมาลัยให้ตรงทาง ดูทางข้างหน้าให้โล่ง |
![]() |
![]() |
![]() |
#2358 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เข้าพรรษาไปพักผ่อนแถวสวนผึ้งมา หาทางลุยขับรถเล่นกันใกล้ๆไร่สัปะรด
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post: |
![]() |
#2359 |
Senior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2360 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17
![]() |
สุดยอดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|