 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  22-05-2011, 11:51 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2008 
					กระทู้: 17
				 Thanks: 29 
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				สอบถามวิธีจูนแก๊ส หม้อต้ม Omvl R90 ครับ
			 ช่างที่อู่ กับที่ร้านแก๊ส บอกว่า  - ปิด idle ไปเลย เิปิดเฉพาะ Sent อย่างเดียว แล้วไปจูนพาวเวอร์วาว์ล ผมอ่านในเวป - วิธีการจูน หมุน Sent ให้เครื่องสั่น ใกล้ดับ แล้วเปิด idle ช่วยเพื่อให้เครื่องนิ่ง แล้วไปจูนพาวเวอร์วาว์ล ผมจะลองจูนเองให้มันเร่งดี แซงขาด สำหรับหม้อต้ม OMVL R90 ต้องจูนแบบไหนครับ (เน้นแรง ไม่เน้นประหยัดครับ เครื่อง 2J ฝาขาว) เคยลองเอามิตเตอร์มาจับที่ OX2 ก็จูนไม่ถูก ดูค่าจาก OBD I ก็งง เดี๋ยวก็บาง เดี๋ยวก็หนา ค่า O2 9.1 - 15.5 ลองอยู่หลายแบบแล้วยังไม่ได้สักที แนะนำผมด้วยครับ   ขอบคุณมากๆครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Litmanen For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
