ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-05-2011, 12:51   #1
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Jiab4099_2 อ่านกระทู้
เมื่อเย็นลองใส่ให้วีโก้ 1j ของเพื่อน หม้อต้มลูกใหญ่มือสองญี่ปุ่น ถอดแลมด้าออก รู้สึกว่า 2.5 เล็กไปแต่ จูนง่ายเร่งดี แต่ปลายอืดกินแก๊สมาก
ต้องรอลอง 3 นิ้ว

ลองดูครับ แต่ผมว่า2.5เหมาะสุดแล้วใกล้เคียงขนาดลิ้นไอดีของผมป ลายส่วนผสมยิ่งแม่นยำและพุ่งดีมาก นำหนักลิ้นมากไปหรือเปล่าครับอีกอย่างท่อแก็สเข้าไม่ ต้องเอาไปขวางทางอากาศลึกมาก ท่อสามนิ้วเคยลองแล้วครับลิ้นต้องหนักกว่าไม่งั้นดูด แก็สไม่มารอบปลายและมันจะมีเสียงลิ้นกระทบท่อ

ตอนทดสอบแบบแบบไม่ใส่กรองเพื่อดูการอ้าของลิ้นของผมเ ดินเบาลิ้นก็ยกแล้วครับเปิดสุดที่รอบ4000 ดังนั้นไม่มีเสียงป่องๆๆแน่นอน ส่วนแลมด้าถ้านำหนักลิ้นเหมาะส่วนผสมไม่แกว่งมากผมว่ ายังไงน่าจะใส่ได้เพราะบางตัวที่เคยทำมาค่าโอทูแกว่ง น้อยมาก0.4-0.8 ลองดูกันครับหลายๆๆสูตร
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-05-2011, 21:21   #2
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 20 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
คุณtorn7890ครับ ทำให้ผมอันนึง
จะลองใส่แทนมิกซ์35mm. ข้อจำกัดของมิกซ์35mm.ที่ผมพบก็คือความเร็วต้นจนถึง 140km/hr มาไวขับสนุกมาก แต่พอหลังจากนั้นจะขึ้นค่อนข้างช้าเนื่องจากอากาศไม่ พอ ค่าA/Fไหลขึ้นไปถึง 0.8-0.9 แสดงว่าค่อนข้างหนาจนบ้วนแก๊สทิ้งไปกับไอเสีย ซึ่งมันน่าเสียดาย หากได้ใช้มิกซ์แบบลิ้นในรอบสูงลิ้นมันเปิดกว้างจะทำใ ห้อากาศเข้าได้มากขึ้น แก๊สที่บ้วนทิ้งไปจะได้แปรมาเป็นพลังงานเอาไว้ไล่วีโ ก้3.0 เจอกันทีไรหนีก็ไม่ออก จะไล่ก็ไม่ทัน
สรุปทำให้ผมอันนึงด่วนครับ เสร็จแล้วช่วยโทรบอกผมด้วย 081 632 8381 เดี๋ยวโอนตังค์ให้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-05-2011, 08:49   #3
nonny_xx
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 23
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 nonny_xx is on a distinguished road
ถ้าจูนให้ประหยัดแบบพอเพียงต้องจูนยังไง ผมหม้อต้ม bigas 1jฝาขาว
nonny_xx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-05-2011, 09:01   #4
zenki
Junior Member
 
รูปส่วนตัว zenki
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: Toyota Jz Ge
ที่อยู่: Nakhonpanom
กระทู้: 27
Thanks: 1
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 zenki is on a distinguished road
น่าสนใจอ่าครับ ทำชุดเท่าไหร่เหรอครับท่าน
zenki is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-05-2011, 13:33   #5
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 20 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zenki อ่านกระทู้
น่าสนใจอ่าครับ ทำชุดเท่าไหร่เหรอครับท่าน
ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงทดลองครับ ผมเองก็ขอคุณTHORN มาอันนึง ยังไม่ได้คุยเรื่องเงินเลย คุณ THORN แกใจดีมากๆ ให้มาลองก่อนถ้าดีค่อยจ่ายเงิน
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-05-2011, 17:36   #6
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 20 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
ได้รับของแล้วครับ ไวมากๆ คุณทรเพิ่งโทรบอกว่าส่งของแล้วเมื่อคืนวานตอนสามทุ่ม วันนี้14.20น.ได้รับของ
จะรีบติดตั้งแล้วทดสอบมารายงานผลครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg IMGP2592_resize.JPG (65.1 KB, ดาวน์โหลด 10 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg IMGP2589_resize.JPG (85.8 KB, ดาวน์โหลด 8 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg IMGP2591_resize.JPG (98.4 KB, ดาวน์โหลด 13 ครั้ง)
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-05-2011, 07:59   #7
Isu-ge
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 13 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 Isu-ge is on a distinguished road
ช่วยกัน

ผมมีปัญหาคือ
-เดินเบามัน ต่ำเกือบจะดับ เวลาเบรกแรงๆ มีลุ้น จุนแก็สเพิ่มก็จะดับ น้อยก็จะดับ รอบอยู่ประมาน700 อยากได้ซัก 900-1000 ลิ้นผมใช้ แผ่นสังกะสีบุตามโต๊ะแม้ค้า
-อัตราเร่งยังหนึด สงสัยจุนตัวเพาเวอร์วาวล์น้อย
-ท่อ2.5"
Isu-ge is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-05-2011, 13:30   #8
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 20 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nonny_xx อ่านกระทู้
ถ้าจูนให้ประหยัดแบบพอเพียงต้องจูนยังไง ผมหม้อต้ม bigas 1jฝาขาว
หากเป็น FIX MIXXER ให้จูน peek ที่3000รอบครับ เพราะว่าเป็นรอบที่เรามักจะใช้เป็นประจำ แล้วจูนเผื่อหนาไว้นิดนึง เผื่อไว้เวลาที่ต้องการอัตราเร่งตอนแซง แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดรูมิกด้วยครับ ต้องขับไปจูนไปหมั่นสังเกตุ
หากจูนไว้บางๆก็ประหยัดดี แต่เวลาเร่งแซงรถจะวิ่งไม่ค่อยออกก็ต้องกดคันเร่งมาก ก็ยิ่งกินมาก เผลอๆแบคไฟร์อีก
ส่วนวิธีการจูนก็ SEARCH หาเอาในบอร์ดนี้เลยครับ
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:18


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels