ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-05-2011, 10:32   #1
pattapong
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pattapong
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 88
Thanks: 67
Thanked 55 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 pattapong is on a distinguished road
ทำมาแล้วครับ ท่อ 2.5 นิ้ว ใครสนใจpm มาแล้วกันนะครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 30042011(001).jpg (62.7 KB, ดาวน์โหลด 14 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 30042011(002).jpg (83.8 KB, ดาวน์โหลด 13 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 30042011.jpg (84.1 KB, ดาวน์โหลด 16 ครั้ง)
pattapong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-05-2011, 22:45   #2
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
คุณ pattapong ลองใส่ดูยังครับเป็นไงบ้างเล่าสู่กันฟังหน่อย

คุณgumnonmas ผมเหลืออันแต่ยังได้ลอง
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-05-2011, 14:29   #3
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
กระทู้เก่าอยู่นี่ครับสำหรับท่านที่หาไม่เจอ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53135&page=5
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-05-2011, 02:07   #4
Jiab4099_2
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: Nissan
Engine Type: SR20
ที่อยู่: ลาดพร้าว
อายุ: 52
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 Jiab4099_2 is on a distinguished road
เมื่อเย็นลองใส่ให้วีโก้ 1j ของเพื่อน หม้อต้มลูกใหญ่มือสองญี่ปุ่น ถอดแลมด้าออก รู้สึกว่า 2.5 เล็กไปแต่ จูนง่ายเร่งดี แต่ปลายอืดกินแก๊สมาก
ต้องรอลอง 3 นิ้ว

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Jiab4099_2 : 05-05-2011 เมื่อ 02:10. เหตุผล: พิมพ์ผิด
Jiab4099_2 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-05-2011, 12:51   #5
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Jiab4099_2 อ่านกระทู้
เมื่อเย็นลองใส่ให้วีโก้ 1j ของเพื่อน หม้อต้มลูกใหญ่มือสองญี่ปุ่น ถอดแลมด้าออก รู้สึกว่า 2.5 เล็กไปแต่ จูนง่ายเร่งดี แต่ปลายอืดกินแก๊สมาก
ต้องรอลอง 3 นิ้ว

ลองดูครับ แต่ผมว่า2.5เหมาะสุดแล้วใกล้เคียงขนาดลิ้นไอดีของผมป ลายส่วนผสมยิ่งแม่นยำและพุ่งดีมาก นำหนักลิ้นมากไปหรือเปล่าครับอีกอย่างท่อแก็สเข้าไม่ ต้องเอาไปขวางทางอากาศลึกมาก ท่อสามนิ้วเคยลองแล้วครับลิ้นต้องหนักกว่าไม่งั้นดูด แก็สไม่มารอบปลายและมันจะมีเสียงลิ้นกระทบท่อ

ตอนทดสอบแบบแบบไม่ใส่กรองเพื่อดูการอ้าของลิ้นของผมเ ดินเบาลิ้นก็ยกแล้วครับเปิดสุดที่รอบ4000 ดังนั้นไม่มีเสียงป่องๆๆแน่นอน ส่วนแลมด้าถ้านำหนักลิ้นเหมาะส่วนผสมไม่แกว่งมากผมว่ ายังไงน่าจะใส่ได้เพราะบางตัวที่เคยทำมาค่าโอทูแกว่ง น้อยมาก0.4-0.8 ลองดูกันครับหลายๆๆสูตร
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-05-2011, 21:21   #6
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
คุณtorn7890ครับ ทำให้ผมอันนึง
จะลองใส่แทนมิกซ์35mm. ข้อจำกัดของมิกซ์35mm.ที่ผมพบก็คือความเร็วต้นจนถึง 140km/hr มาไวขับสนุกมาก แต่พอหลังจากนั้นจะขึ้นค่อนข้างช้าเนื่องจากอากาศไม่ พอ ค่าA/Fไหลขึ้นไปถึง 0.8-0.9 แสดงว่าค่อนข้างหนาจนบ้วนแก๊สทิ้งไปกับไอเสีย ซึ่งมันน่าเสียดาย หากได้ใช้มิกซ์แบบลิ้นในรอบสูงลิ้นมันเปิดกว้างจะทำใ ห้อากาศเข้าได้มากขึ้น แก๊สที่บ้วนทิ้งไปจะได้แปรมาเป็นพลังงานเอาไว้ไล่วีโ ก้3.0 เจอกันทีไรหนีก็ไม่ออก จะไล่ก็ไม่ทัน
สรุปทำให้ผมอันนึงด่วนครับ เสร็จแล้วช่วยโทรบอกผมด้วย 081 632 8381 เดี๋ยวโอนตังค์ให้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-05-2011, 08:49   #7
nonny_xx
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 23
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 nonny_xx is on a distinguished road
ถ้าจูนให้ประหยัดแบบพอเพียงต้องจูนยังไง ผมหม้อต้ม bigas 1jฝาขาว
nonny_xx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:02


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels