ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เปิดล๊อกให้แล้วนะครับ เนื่องจากว่า จขกท. ชี้แจงมาครับ และเพื่อให้คู่กรณีได้มีโอกาสชี้แจงด้วยครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: | tee25 (14-10-2010) |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ที่อู่ทางอู่เป็นสมาชิกสามารถออกมาชี้แจงไว้แล้วน่ะค รับ http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=49428 http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=2734.0 |
|
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมขอให้เรื่องถอดไอดี ถอดเจาะหรือไม่ถอดเจาะดี ยังไงยุติเพียงเท่านี้ ไม่อยากให้ดึงอู่อื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเป็นเทคนิคของช่างแต่ล่ะคน
ผมไม่อยากให้เกิดคู่กรณีเพราะกระทู้ของผม เพราะคลับ jz เป็นแหล่งหาความรู้เพื่อมาดูแลรถผม ผมอยากจะมีแต่สิ่งดีๆและมิตรมิตรภาพดีๆในเว็ปแหล่งนี ้ ขอขอบคุณ Chili ที่แสดงความคิดเห็น ขอขอบคุณ parkpoom ที่เข้าใจผม ประเด็นของผมคือ ก่อนติดตั้ง 2 วัน ผมโทรถามเรื่องถอดไอดีออกมาเจาะรึเปล่า คุณY ถอดทุกคัน แต่ทำไมตอนทำไม่เหมือนตอนพูด ผมโมโห คุณY เรื่องไม่จริงใจ โกหกผมมากกว่า ตอนพูดกับตอนทำไม่เหมือนกัน ถ้าไม่ถอดเจาะก็แจ้งผมตรงๆ ว่าไม่ถอด อันนี้ก็แล้วแต่ดุลพินิจของผม ว่าจะติดตั้งหริอไม่ ผมรับได้หรือไม่ ขอบคุณครับ เมื่อเช้าไปถ่ายรูปมาแล้ว ฝากเพื่อนๆช่วยดูให้หน่อยครับ เหลือรูปหัวฉีด เพราะต้องแกะน๊อต ฝาครอบเครื่องบังอยู่ กลัวมาทำงานสายเลยยังไม่ได้แกะ 555++ รูปที่ 1. ท่อที่ผมเปลี่ยนมันคือท่ออะไร เอาไว้ทำอะไร ท่อที่ติดออกมาจากหม้อต้มแล้วไปติดทีี่แคปซูล ท่ออันนี้เหละที่อู่เก่าใช้ท่อน้ำใส่ให้ผม รูปที่ 2. มีพี่ๆน้องๆ ทักมาว่าทำไมหม้อต้ม อยู่ใกล้เฮดเดอร์เกินไป อู่ที่แก้งานก็บอกผมยังงั้น ควรห่างแหล่งความร้อนประมาณ 10 ซม. อู่ที่แก้งานทำที่กั้นพร้อมฉนวนกันความร้อน (อันนี้ซึ้งใจมาก ช่างทำให้ตอนประมาณ เกือบ6โมง ช่างถามผมว่าพี่รีบมั๊ย ผมบอกผมไม่รีบ แล้วพี่ล่ะ ใกล้เลิกงาน เดี๋ยวผมจ่ายโอทีให้ ผมเกรงใจ ช่างตอบไม่เป็นไร เดี๋ยวทำให้ จะได้ปลอดภัย) รูปที่ 3. ใบเสร็จต่างๆ ที่ผมติดตั้ง ช่างรื้อเครื่องเจไม่เป็น พอชีลยางเสียหาย แต่มาเก็บเงินผม รูปที่ 4. ถ้าไม่มีใบรับประกันนี้ ผมคงหาทางออกไม่ได้แน่เลย ปล. ขอความเห็นพี่ๆน้องๆหน่อยครับ ผมสมควรย้ายจุดหม้อต้อมมั๊ยครับ ดุแล้วน่าจะเป็นอันตรายมากน้อยแค่ไหน มีแต่คนทัก |
![]() |
The Following User Says Thank You to tee25 For This Useful Post: | parkpoom_p (15-10-2010) |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รูปครับ เมื่อกี้ลืมลง
|
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขออนุญาตนิดนึงครับ
ผมว่าให้กระทู้นี้จบเท่านี้ดีกว่าไหมครับ แล้วถ้าท่านใดอยากติดตามสถานณ์การอย่างไกล้ชิดติดขอบ จอ ก็เข้าไปตามอ่านในแก๊สไทยน่าจะดีกว่าไหม? ส่วนเรื่องประเด็นต่างๆที่คุณtee25 สงสัย ผมได้โทรคุยและสอบถามกับทางอู่ ซึ่งคำตอบคำอธิบายต่างๆที่ผมได้รับมันไม่ค่อยจะตรงกั บสิ่งที่คุณtee25 ได้แจ้งไว้ซักเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็ไม่เลือกที่จะเชื่อใดฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพียงแค่รับฟังไว้เป็นข้อมูล ถ้าคุณtee25 อยากรู้ว่าทางอู่อธิบายกับผมไว้ว่าอย่างไร โทรคุยกับผมได้โดยตรงครับ เดี๋ยวผมpm เบอร์ไปให้ครับ |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: | tee25 (15-10-2010) |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: volvo
Engine Type: 2jz ge
ที่อยู่: saraburi
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ
จบลงด้วยดีนะครับ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
#8 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
สรุปผมจะ Lock กระทู้แล้วครับ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
แต่ความคิดผมมันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะอ่านแล้วรู้สึกถึงอันตรายที่จะเกิดกับผู้ใช้รถ หลายๆท่านที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ต้องขอกราบ อภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ ![]()
__________________
- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " |
|
![]() |
![]() |
#11 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
สรุป
- ท่านใดจะติดตามสถานการณ์ก็ไปตามต่อในแก็สไทย ซึ่งทางคุณtee25 ก็ได้ทำลิ้งมาแปะไว้ให้แล้ว - ท่านที่กำลังคิดจะติดแก๊สเพื่อเป็นพลังงานทางเลือกให ้กับรถของเรา ประหยัดด้วย ก็ศึกษาหาข้อมูลให้เยอะๆ - เจ้าของอู่ก็แสดงความจริงใจกับลูกค้า ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน และที่สำคัญก็ทำให้ได้อย่างที่ให้ข้อมูลไว้ อันไหนที่ไม่ได้หรือทำไปแล้วจะมีผลกระทบก็ให้ข้อมูลก ับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจ - ท่านผู้ชมก็มีวิจารณญานในการรับชมรับฟังข้อมูลจากทั้ งสองฝ่าย และที่สำคัญอย่ามีอารมณ์ร่วม - ขอบคุณคุณtee25 ที่เข้ามาแบ่งปันประสบการณ์ ถ้ายังมีข้อสงสัยเรื่องอุปกรณ์ ระบบ ที่ยังคิดว่าเป็นปัญหาอยู่ หรือทำไมไม่เป็นอย่างนั้น ไม่เป็นอย่างนี้ ก็ไปตั้งอีกกระทู้ถามเพื่อนๆได้เลย ในนี้มีหลายท่านที่มีความรู้ มีประสบการณ์ที่พอจะให้คำแนะนำได้ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
#13 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
The Following User Says Thank You to tee25 For This Useful Post: | HS9KRM (15-10-2010) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|