ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-10-2010, 11:42   #1
parkpoom_p
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว parkpoom_p
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19 parkpoom_p is on a distinguished road
ผมว่าเรื่องนี้ รอเจ้าของอู่ติดตั้งเข้ามาตอบ หรือไปตอบในกระทู้ที่แก๊สไทยดีกว่าครับ ใครที่ไม่ใช่คู่กรณี ผมว่ายุติแค่นี้พอเถอะครับ ผมว่าดูแล้วเหมือนออกรับแทนเจ้าของอู่มากกว่า ครับ


ยกตัวอย่าง เช่น ที่กล่าวอ้างถึงเรื่องถอดท่อ Id ว่าอู่ดังๆในนี้ เค้าก็ไม่ถอดออกมาเจาะข้างนอก ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร ผมว่าข้อความแบบนี้ไม่สมควรนำมาโพสนะครับ

หรือถ้าจะโพสก็ต้องบอกสาเหตุด้วยว่าไม่ถอดเพราะอะไร ดังนั้นผมจึงขออธิบายเพิ่มเติมนิดนึงครับ เพื่อนๆที่ไม่รู้จะได้เข้าใจ อู่ดังๆ ในบอร์ดนี้ ที่เค้าไม่ถอดออกมาเจาะ และก็ไม่มีใครมาว่าอู่นี้ที่ไม่ถอด Id ออกมาเจาะเพราะดังนี้ครับ

1. อู่ดังๆ ในนี้ ได้แจ้งลูกค้าก่อนที่จะเจาะ หรือถ้าลูกค้าถามว่าต้องถอด Id ออกมาเจาะไหม เจ้าของอู่ก็จะตอบตรงๆเลยว่าไม่ต้องถอด ครับ (แต่อู่ที่มีปัญหาอยู่นี้แจ้งว่าถอดออกมาเจาะทุกคัน เลยเข้าใจว่าเจ้าทุกข์เลยไม่พอใจเพราะสาเหตุนี้ครับ)

2. อู่ดังๆ ในนี้ เค้ามีอธิบายต่อว่าที่อื่นอาจจะต้องถอด แต่ที่นี่ไม่ต้องถอด เพราะว่าได้ใช้ดอกสว่านแบบพิเศษ ที่ไม่ทำให้ขี้โลหะ ตกลงไปในท่อ Id นะครับ

ผมขอพูดแค่นี้ก็แล้วกันครับ

ขอบคุณครับ
__________________
-

-


โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)



Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1
Tune By: Vtuner



" ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp "
parkpoom_p is offline  
The Following 2 Users Say Thank You to parkpoom_p For This Useful Post:
shylex (24-10-2010), tee25 (14-10-2010)
เก่า 14-10-2010, 15:38   #2
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ parkpoom_p อ่านกระทู้
ผมว่าเรื่องนี้ รอเจ้าของอู่ติดตั้งเข้ามาตอบ หรือไปตอบในกระทู้ที่แก๊สไทยดีกว่าครับ ใครที่ไม่ใช่คู่กรณี ผมว่ายุติแค่นี้พอเถอะครับ ผมว่าดูแล้วเหมือนออกรับแทนเจ้าของอู่มากกว่า ครับ


ยกตัวอย่าง เช่น ที่กล่าวอ้างถึงเรื่องถอดท่อ Id ว่าอู่ดังๆในนี้ เค้าก็ไม่ถอดออกมาเจาะข้างนอก ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร ผมว่าข้อความแบบนี้ไม่สมควรนำมาโพสนะครับ

หรือถ้าจะโพสก็ต้องบอกสาเหตุด้วยว่าไม่ถอดเพราะอะไร ดังนั้นผมจึงขออธิบายเพิ่มเติมนิดนึงครับ เพื่อนๆที่ไม่รู้จะได้เข้าใจ อู่ดังๆ ในบอร์ดนี้ ที่เค้าไม่ถอดออกมาเจาะ และก็ไม่มีใครมาว่าอู่นี้ที่ไม่ถอด Id ออกมาเจาะเพราะดังนี้ครับ

1. อู่ดังๆ ในนี้ ได้แจ้งลูกค้าก่อนที่จะเจาะ หรือถ้าลูกค้าถามว่าต้องถอด Id ออกมาเจาะไหม เจ้าของอู่ก็จะตอบตรงๆเลยว่าไม่ต้องถอด ครับ (แต่อู่ที่มีปัญหาอยู่นี้แจ้งว่าถอดออกมาเจาะทุกคัน เลยเข้าใจว่าเจ้าทุกข์เลยไม่พอใจเพราะสาเหตุนี้ครับ)

2. อู่ดังๆ ในนี้ เค้ามีอธิบายต่อว่าที่อื่นอาจจะต้องถอด แต่ที่นี่ไม่ต้องถอด เพราะว่าได้ใช้ดอกสว่านแบบพิเศษ ที่ไม่ทำให้ขี้โลหะ ตกลงไปในท่อ Id นะครับ

ผมขอพูดแค่นี้ก็แล้วกันครับ

ขอบคุณครับ
อ่านให้หมดซะก่อนแล้วค่อยมาแสดงความเห็นจะดีกว่าไหมค รับ เดี๋ยวมันจะเกิดคู่กรณีขึ้นอีกคู่หนึ่ง ทั้งๆที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

จริงๆผมก็ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรกับทางอู่คุณยุทธ ที่คุณtee25 ไปติดตั้งแล้วเกิดปัญหาตามที่ได้แจ้งไปก่อนหน้านี้หร อกนะครับ ก็อย่างที่บอกไปแล้วว่าฝ่ายหนึ่งก็เป็นคนที่ผมรู้จัก เป็นการส่วนตัว อีกฝ่ายหนึ่งก็เป็นเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในคลับเจแซด ซึ่งผมเองก็เกิดความไม่สะบายใจที่มีเรื่องแบบนี้เกิด ขึ้น มิหนำซ้ำยังมาเกี่ยวข้องกันตามที่ได้บอกไปแล้ว ประกอบกับที่ผ่านมาเราก็ฟังจากฝ่ายคุณtee25 เพียงฝ่ายเดียว ผมเลยอยากจะให้ทางอู่ได้มีโอกาสออกมาแสดงความเห็นบ้า ง อย่างที่บอกไปครับ ผมเองก็ไม่ได้ติดกับทางอู่คุณยุทธ

ส่วนเรื่องที่ถอดมาเจาะหรือไม่ถอดมาเจาะ มันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับตัวผม ทำไมผมจะต้องมาอธิบายให้ยืดยาวว่าร้านที่ผมติดและหลา ยๆคันในคลับก็ไม่ถอดเพราะอะไร ข้อความที่ผมพิมพ์ลงไปก็ไม่ได้ฟังดูรุนแรงเหมือนกับท ี่คุณParkpoom โพสไว้นะครับ ซึ่งผมก็ได้บอกไปแล้วว่ารอให้ทางคุณยุทธออกมาตอบ ,เมื่อทางคุณยุทธออกมาตอบเมื่อไหร่ผมก็จะไม่เข้ามาโพ สอีกแล้ว

ป.ล. รู้สึกว่าทางเจ้าของอู่ได้ไปตอบในแก๊สไทยแล้วนะครับ ยังไงก็ลองเข้าไปตามอ่านกันดูได้ครับ

สุดท้ายก็ขอบคุณคุณtee25 นะครับ ที่เอาประสบการณ์มาแบ่งปันกัน ซึ่งมาถึงจุดนี้ก็เป็นไปตามที่ผมอยากให้เป็นแล้ว คือ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆในคลับมีโอกาสได้ฟังจากทั้งสองฝ่ายแ ล้ว ส่วนจะเชื่อใคร ไม่เชื่อใครก็แล้วแต่วิจารณญานละกันครับ ผมคงไม่เข้ามาโพสต่อแล้วนะครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chili : 14-10-2010 เมื่อ 15:46.
Chili is offline  
The Following 3 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post:
pyf (14-10-2010), somtao (14-10-2010), tee25 (14-10-2010)
เก่า 14-10-2010, 16:12   #3
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18 pyf is on a distinguished road
ขออนุญาติล๊อกกระทู้นี้นะครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline  
The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post:
tee25 (14-10-2010)
เก่า 14-10-2010, 21:38   #4
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pyf อ่านกระทู้
ขออนุญาติล๊อกกระทู้นี้นะครับ
เปิดล๊อกให้แล้วนะครับ เนื่องจากว่า จขกท. ชี้แจงมาครับ และเพื่อให้คู่กรณีได้มีโอกาสชี้แจงด้วยครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline  
The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post:
tee25 (14-10-2010)
เก่า 14-10-2010, 21:43   #5
tee25
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0 tee25 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pyf อ่านกระทู้
เปิดล๊อกให้แล้วนะครับ เนื่องจากว่า จขกท. ชี้แจงมาครับ และเพื่อให้คู่กรณีได้มีโอกาสชี้แจงด้วยครับ
ขอบคุณครับ ผมแปะกระทู้เว็ปแก๊ส

ที่อู่ทางอู่เป็นสมาชิกสามารถออกมาชี้แจงไว้แล้วน่ะค รับ


http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=49428

http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=2734.0
tee25 is offline  
เก่า 15-10-2010, 10:14   #6
tee25
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0 tee25 is on a distinguished road
ผมขอให้เรื่องถอดไอดี ถอดเจาะหรือไม่ถอดเจาะดี ยังไงยุติเพียงเท่านี้ ไม่อยากให้ดึงอู่อื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเป็นเทคนิคของช่างแต่ล่ะคน


ผมไม่อยากให้เกิดคู่กรณีเพราะกระทู้ของผม เพราะคลับ jz เป็นแหล่งหาความรู้เพื่อมาดูแลรถผม


ผมอยากจะมีแต่สิ่งดีๆและมิตรมิตรภาพดีๆในเว็ปแหล่งนี ้

ขอขอบคุณ Chili ที่แสดงความคิดเห็น
ขอขอบคุณ parkpoom ที่เข้าใจผม


ประเด็นของผมคือ ก่อนติดตั้ง 2 วัน ผมโทรถามเรื่องถอดไอดีออกมาเจาะรึเปล่า คุณY ถอดทุกคัน

แต่ทำไมตอนทำไม่เหมือนตอนพูด ผมโมโห คุณY เรื่องไม่จริงใจ โกหกผมมากกว่า ตอนพูดกับตอนทำไม่เหมือนกัน

ถ้าไม่ถอดเจาะก็แจ้งผมตรงๆ ว่าไม่ถอด อันนี้ก็แล้วแต่ดุลพินิจของผม ว่าจะติดตั้งหริอไม่ ผมรับได้หรือไม่

ขอบคุณครับ


เมื่อเช้าไปถ่ายรูปมาแล้ว ฝากเพื่อนๆช่วยดูให้หน่อยครับ เหลือรูปหัวฉีด เพราะต้องแกะน๊อต ฝาครอบเครื่องบังอยู่ กลัวมาทำงานสายเลยยังไม่ได้แกะ 555++


รูปที่ 1. ท่อที่ผมเปลี่ยนมันคือท่ออะไร เอาไว้ทำอะไร ท่อที่ติดออกมาจากหม้อต้มแล้วไปติดทีี่แคปซูล
ท่ออันนี้เหละที่อู่เก่าใช้ท่อน้ำใส่ให้ผม


รูปที่ 2. มีพี่ๆน้องๆ ทักมาว่าทำไมหม้อต้ม อยู่ใกล้เฮดเดอร์เกินไป อู่ที่แก้งานก็บอกผมยังงั้น ควรห่างแหล่งความร้อนประมาณ 10 ซม.
อู่ที่แก้งานทำที่กั้นพร้อมฉนวนกันความร้อน (อันนี้ซึ้งใจมาก ช่างทำให้ตอนประมาณ เกือบ6โมง ช่างถามผมว่าพี่รีบมั๊ย ผมบอกผมไม่รีบ
แล้วพี่ล่ะ ใกล้เลิกงาน เดี๋ยวผมจ่ายโอทีให้ ผมเกรงใจ ช่างตอบไม่เป็นไร เดี๋ยวทำให้ จะได้ปลอดภัย)




รูปที่ 3. ใบเสร็จต่างๆ ที่ผมติดตั้ง ช่างรื้อเครื่องเจไม่เป็น พอชีลยางเสียหาย แต่มาเก็บเงินผม


รูปที่ 4. ถ้าไม่มีใบรับประกันนี้ ผมคงหาทางออกไม่ได้แน่เลย


ปล. ขอความเห็นพี่ๆน้องๆหน่อยครับ

ผมสมควรย้ายจุดหม้อต้อมมั๊ยครับ ดุแล้วน่าจะเป็นอันตรายมากน้อยแค่ไหน มีแต่คนทัก
tee25 is offline  
The Following User Says Thank You to tee25 For This Useful Post:
parkpoom_p (15-10-2010)
เก่า 15-10-2010, 10:22   #7
tee25
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0 tee25 is on a distinguished road
รูปครับ เมื่อกี้ลืมลง
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_1386re.jpg (66.6 KB, ดาวน์โหลด 3 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_1379re.jpg (44.0 KB, ดาวน์โหลด 8 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_1382re.jpg (50.3 KB, ดาวน์โหลด 2 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_1385re.jpg (63.7 KB, ดาวน์โหลด 3 ครั้ง)
tee25 is offline  
เก่า 15-10-2010, 10:28   #8
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
ขออนุญาตนิดนึงครับ

ผมว่าให้กระทู้นี้จบเท่านี้ดีกว่าไหมครับ แล้วถ้าท่านใดอยากติดตามสถานณ์การอย่างไกล้ชิดติดขอบ จอ ก็เข้าไปตามอ่านในแก๊สไทยน่าจะดีกว่าไหม?

ส่วนเรื่องประเด็นต่างๆที่คุณtee25 สงสัย ผมได้โทรคุยและสอบถามกับทางอู่ ซึ่งคำตอบคำอธิบายต่างๆที่ผมได้รับมันไม่ค่อยจะตรงกั บสิ่งที่คุณtee25 ได้แจ้งไว้ซักเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็ไม่เลือกที่จะเชื่อใดฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพียงแค่รับฟังไว้เป็นข้อมูล ถ้าคุณtee25 อยากรู้ว่าทางอู่อธิบายกับผมไว้ว่าอย่างไร โทรคุยกับผมได้โดยตรงครับ เดี๋ยวผมpm เบอร์ไปให้ครับ
Chili is offline  
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post:
tee25 (15-10-2010)
เก่า 15-10-2010, 11:07   #9
parkpoom_p
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว parkpoom_p
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19 parkpoom_p is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tee25 อ่านกระทู้
ผมขอให้เรื่องถอดไอดี ถอดเจาะหรือไม่ถอดเจาะดี ยังไงยุติเพียงเท่านี้ ไม่อยากให้ดึงอู่อื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเป็นเทคนิคของช่างแต่ล่ะคน


ผมไม่อยากให้เกิดคู่กรณีเพราะกระทู้ของผม เพราะคลับ jz เป็นแหล่งหาความรู้เพื่อมาดูแลรถผม


ผมอยากจะมีแต่สิ่งดีๆและมิตรมิตรภาพดีๆในเว็ปแหล่งนี ้

ขอขอบคุณ Chili ที่แสดงความคิดเห็น
ขอขอบคุณ parkpoom ที่เข้าใจผม


ประเด็นของผมคือ ก่อนติดตั้ง 2 วัน ผมโทรถามเรื่องถอดไอดีออกมาเจาะรึเปล่า คุณY ถอดทุกคัน

แต่ทำไมตอนทำไม่เหมือนตอนพูด ผมโมโห คุณY เรื่องไม่จริงใจ โกหกผมมากกว่า ตอนพูดกับตอนทำไม่เหมือนกัน

ถ้าไม่ถอดเจาะก็แจ้งผมตรงๆ ว่าไม่ถอด อันนี้ก็แล้วแต่ดุลพินิจของผม ว่าจะติดตั้งหริอไม่ ผมรับได้หรือไม่

ขอบคุณครับ


เมื่อเช้าไปถ่ายรูปมาแล้ว ฝากเพื่อนๆช่วยดูให้หน่อยครับ เหลือรูปหัวฉีด เพราะต้องแกะน๊อต ฝาครอบเครื่องบังอยู่ กลัวมาทำงานสายเลยยังไม่ได้แกะ 555++


รูปที่ 1. ท่อที่ผมเปลี่ยนมันคือท่ออะไร เอาไว้ทำอะไร ท่อที่ติดออกมาจากหม้อต้มแล้วไปติดทีี่แคปซูล
ท่ออันนี้เหละที่อู่เก่าใช้ท่อน้ำใส่ให้ผม


รูปที่ 2. มีพี่ๆน้องๆ ทักมาว่าทำไมหม้อต้ม อยู่ใกล้เฮดเดอร์เกินไป อู่ที่แก้งานก็บอกผมยังงั้น ควรห่างแหล่งความร้อนประมาณ 10 ซม.
อู่ที่แก้งานทำที่กั้นพร้อมฉนวนกันความร้อน (อันนี้ซึ้งใจมาก ช่างทำให้ตอนประมาณ เกือบ6โมง ช่างถามผมว่าพี่รีบมั๊ย ผมบอกผมไม่รีบ
แล้วพี่ล่ะ ใกล้เลิกงาน เดี๋ยวผมจ่ายโอทีให้ ผมเกรงใจ ช่างตอบไม่เป็นไร เดี๋ยวทำให้ จะได้ปลอดภัย)




รูปที่ 3. ใบเสร็จต่างๆ ที่ผมติดตั้ง ช่างรื้อเครื่องเจไม่เป็น พอชีลยางเสียหาย แต่มาเก็บเงินผม


รูปที่ 4. ถ้าไม่มีใบรับประกันนี้ ผมคงหาทางออกไม่ได้แน่เลย


ปล. ขอความเห็นพี่ๆน้องๆหน่อยครับ

ผมสมควรย้ายจุดหม้อต้อมมั๊ยครับ ดุแล้วน่าจะเป็นอันตรายมากน้อยแค่ไหน มีแต่คนทัก
มาติดตามข่าวนะครับ คุณtee25 และต้องขอบคุณที่เป็นห่วงเรื่องที่จะเกิดคู่กรณ๊เพิ่ ม แต่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกครับ ผมไม่ได้เข้ามาตอบกระทู้เพื่อจะว่าใคร แต่เข้ามาเพื่อแสดงความคิดเห็นเท่านั้น ทุกกระทู้ที่ผมอ่าน แล้วก่อนที่จะโพสข้อความลงไป ผมได้อ่านทั้งหมดแล้ว ครับ แล้วถึงจะโพส แต่ว่าถ้าข้อความที่ผมโพสมันตรงๆ เกินไป หรือทำให้พี่ๆ ไม่สบายใจ ผมต้องขอโทษมานะโอกาสนี้นะครับ

แต่ความคิดผมมันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะอ่านแล้วรู้สึกถึงอันตรายที่จะเกิดกับผู้ใช้รถ หลายๆท่านที่เจอเหตุการณ์แบบนี้


ต้องขอกราบ อภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ
__________________
-

-


โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)



Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1
Tune By: Vtuner



" ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp "
parkpoom_p is offline  
The Following 2 Users Say Thank You to parkpoom_p For This Useful Post:
Chili (15-10-2010), tee25 (15-10-2010)
หัวข้อถูกปิด


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:49


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels