ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                Car Brand: nissan---cefiro     toyota   nalam 
				Engine Type: jz    only 
                                
                                ที่อยู่: bangbuatong----bangkhen 
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 60
				 
                                 
	Thanks: 306 
	
		
			
				Thanked 95 Times in 29 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เท่าที่เคยอ่านมานะครับ  ขอร่วมแชร์ความคิดเห็น 
		
	
		
		
		
		
		
	
	หากเกิดการช็อตของขั้วปั๊มติ๊ก ในถังน้ำมัน มันจะไม่ระเบิด เนื่องจาก ออกซิเจน ในถัง มีไม่เพียงพอที่จะทำให้ เกิดการระเบิดได้ ผมลองสังเกตุ ปั๊มติ๊กของ นิสสัน ก็เป็นแบบ น็อตไขล็อกหัวสาย เหมือนกับติ๊กนอกถัง แต่ที่ผมสงสัยก็คือการทนต่อการกัดกร่อนของน้ำมันมากก ว่า ที่จะต้องแยก นอกถังกับในถัง เหมือนสายน้ำมันน่ะครับ เจ 30 อาร์ 8 ทนแก๊สโซฮอล ได้แต่ข้างในท่อ แต่ เจ 30 อาร์ 9 ทนได้ทั้ง ข้างนอกและข้างใน ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ด้วยครับ หากทำได้แล้วไม่มีผลเสียผมก็จะทำเหมือนกัน แรงดีด้วย ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 10 Users Say Thank You to ton jzt 141 For This Useful Post: |  BMW@JZ (08-09-2010), BP4M40 (06-09-2010), choodate (13-09-2010), HS9KRM (06-09-2010), JUMBOPP (07-09-2010), minispy (07-09-2010), nottada (29-06-2012), samasun_007 (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ลาดปลาดุกเรซซิ่ง (06-09-2010)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |