ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 พอดีวันนี้มีโอกาศได้ลอง สลับกล่อง ECU หลังจากที่คิดว่ามันเสียเนื่องจากสตาร์ทยังไงก็ไม่ติ  ด พอลองเอากล่องเดิมในรถไปใส่อีกคันเท่านั้นหล่ะ ชึ้งเดียวติดเลย  
		
	
		
		
			 (ขอบคุณน้องกั้งคนฝั่งทวย)ซึ่งเลยต้องตัดประเด็นเรื่องกล่องเสียทิ้งไป   ที่นี้ก็มามองถึงปั๊มติ๊ก อาจจะโดนแก๊สโซฮอล์เล่นงานแล้วก็ได้ เลยติดว่าคงจะต้องโดนของใหม่ จาก TNPK. แน่ๆ   ซึ่งก็คิดหาวิธีจะเอาปั๊มติ๊กแบบนอกถังลูกใหญ่ๆมาใส่ ในถังซ่ะจะได้ไม่ต้องเสียเวลามานั่งทำถังเอ อีก(เบื่อปวดหลังกับเหม็นควันตอนเชื่อม)เพราะยังไงก็ ติ๊กเดิมเริ่มไม่พอแล้ว อิอิ ก็เลยลองหาข้อมูลจาก Inter Net ดู ก็เจอเข้ากับเวปนี้ (ไม่ได้เอาแต่ดูรูปโป้วนะ) http://www.dsmtalk.com/forums/showthread.php?t=167359 ซึ่งเป็นเวปที่ตรงเด็นผมมากๆ เพราะว่าผมจะยัด 044 ลงในถัง แบบนี้เลย อิอิ ซึ่งมีรายละเอียดและภาพประกอบครบถ้วน Parts needed: 
 Tools required: 
 ปล.ยังไงก็คงจะทำหล่ะครับ เพราะตัดสินใจไปแล้ว อิอิ ไม่ได้จริงก็คงต้องทำถังเอหล่ะ 55+ (เบื่อจริงๆ) ปล2.เพื่อมีใครสนใจเลียนแบบมั่ง อิอิ Thank you for your pic. 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aom8817 : 06-09-2010 เมื่อ 21:41.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 22 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  abutsri (07-09-2010), Bank_td07 (07-09-2010), BeST__Jz (06-09-2010), BMW@JZ (08-09-2010), BP4M40 (06-09-2010), HS9KRM (06-09-2010), JUMBOPP (06-09-2010), JZ_P_MAYIM (08-09-2010), Kangk (07-09-2010), kkk (07-09-2010), nik0078 (05-04-2014), oat (07-09-2010), Pong79 (07-09-2010), samasun_007 (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ton jzt 141 (06-09-2010), wk7000 (06-09-2010), กริชคต (07-09-2010), ป้อม_ล้อดุ้ง (06-09-2010), ป้อมjz (13-11-2011), ลาดปลาดุกเรซซิ่ง (06-09-2010), วัช69 (07-09-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: 4ประตู 
				Engine Type: เครื่องยุ่นๆ 
                                
                                ที่อยู่: .... 
				
				
					กระทู้: 874
				 
                                 
	Thanks: 549 
	
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เคยเห็นในเวปนอกเหมือนกันครับน้าออม . .มันทำแบบนี้แหล่ะตอนแรกก็ไม่สังเกตุ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	นึกว่าวิธีแปลงเอาติ๊กในถังรุ่นอื่นมาใส่ในชุดเดิม แต่พอดูจริงๆ มันติ๊กนอกถังนี่หว่า.. น้าออมลองทำดูเลยครับ...ป๋ม สนับสนุนอยู่ข้างหลังอย่างเต็มที่ครับ.. ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 6 Users Say Thank You to ป้อม_ล้อดุ้ง For This Useful Post: |  aom8817 (06-09-2010), Bank_td07 (07-09-2010), BP4M40 (06-09-2010), JUMBOPP (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ton jzt 141 (06-09-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 289 
	
		
			
				Thanked 62 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมขอออกตัวเรื่องการแปลงในลักษณะนี้ด้วยนะคับว่าไม่ม  ีความรู้สักเท่าไหร่ แต่อยากบอกว่ายังไงซะการออกแบบปั้มติ๊กนอกถังและในถั  งนั้น การออกแบบก้อไม่เหมือนกันแล้ว ฉะนั้นอยากให้ระวังเรื่องความปลอดภัยด้วยนะคับ เพราะที่สังเกตุจากรูปจะเห็นได้ว่าสายไฟ บวก และ ลบ มันก็จะจุ่มลงไปในถังด้วย ถ้ามันสปาร์ค แล้วเกิดประกายไฟในถังเนี้ย ไม่อยากคิดเลยคับ ระวังหน่อยนะคับ พี่ออมสุดหล่อของผม ยังไงถ้าใครมีความรู้ช่วยเพิ่มเติมให้ด้วยคับ ผิดถูกประการใดก้อขออภัยไว้ด้วยคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: 4ประตู 
				Engine Type: เครื่องยุ่นๆ 
                                
                                ที่อยู่: .... 
				
				
					กระทู้: 874
				 
                                 
	Thanks: 549 
	
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ที่ผมเห็นโดยปกติแล้ว สายไฟของติ๊กในถังนั้นมันก็อยู่ไม่ต่างกับนอกถังเลยน ี่ครับ.. ที่ควรพึงระวังเช่นกันก็คือ..ขันให้เเน่นๆ อย่าให้มันคลายได้.. แต่ข้างในมันไม่มีอากาศมันไม่น่าจะติดไฟได้มั้งครับ (อันนี้ผมเดาเอามั่วๆ) ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 7 Users Say Thank You to ป้อม_ล้อดุ้ง For This Useful Post: |  aom8817 (06-09-2010), Bank_td07 (07-09-2010), BP4M40 (06-09-2010), Chai (07-09-2010), JUMBOPP (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ton jzt 141 (06-09-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ 
				Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน 
                                
                                ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่ 
				
				
					กระทู้: 41
				 
                                 
	Thanks: 43 
	
		
			
				Thanked 85 Times in 27 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าไม่มีท่อยางเลยน่าจะดี แบบต่อกะแป็ปเลยน่ะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ไอ้ท่อยางนี้มันสร้างงานบ่อยถ้ามันแช่อยู่ในน้ำมัน(โ ดยเฉพาะโซฮอล์)   ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 6 Users Say Thank You to BP4M40 For This Useful Post: |  aom8817 (06-09-2010), Bank_td07 (07-09-2010), JUMBOPP (07-09-2010), La-Z-BoY (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ton jzt 141 (06-09-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                Car Brand: nissan---cefiro     toyota   nalam 
				Engine Type: jz    only 
                                
                                ที่อยู่: bangbuatong----bangkhen 
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 60
				 
                                 
	Thanks: 306 
	
		
			
				Thanked 95 Times in 29 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เท่าที่เคยอ่านมานะครับ  ขอร่วมแชร์ความคิดเห็น 
		
	
		
		
		
		
		
	
	หากเกิดการช็อตของขั้วปั๊มติ๊ก ในถังน้ำมัน มันจะไม่ระเบิด เนื่องจาก ออกซิเจน ในถัง มีไม่เพียงพอที่จะทำให้ เกิดการระเบิดได้ ผมลองสังเกตุ ปั๊มติ๊กของ นิสสัน ก็เป็นแบบ น็อตไขล็อกหัวสาย เหมือนกับติ๊กนอกถัง แต่ที่ผมสงสัยก็คือการทนต่อการกัดกร่อนของน้ำมันมากก ว่า ที่จะต้องแยก นอกถังกับในถัง เหมือนสายน้ำมันน่ะครับ เจ 30 อาร์ 8 ทนแก๊สโซฮอล ได้แต่ข้างในท่อ แต่ เจ 30 อาร์ 9 ทนได้ทั้ง ข้างนอกและข้างใน ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ด้วยครับ หากทำได้แล้วไม่มีผลเสียผมก็จะทำเหมือนกัน แรงดีด้วย ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 10 Users Say Thank You to ton jzt 141 For This Useful Post: |  BMW@JZ (08-09-2010), BP4M40 (06-09-2010), choodate (13-09-2010), HS9KRM (06-09-2010), JUMBOPP (07-09-2010), minispy (07-09-2010), nottada (29-06-2012), samasun_007 (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ลาดปลาดุกเรซซิ่ง (06-09-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: A31 
				Engine Type: 1J GTE AT ตุกติก 
                                
                                ที่อยู่: ไทรน้อย ลาดปลาดุก พระราม5 เพรางาย อยูู่ทุกที 
				อายุ: 39 
				
					กระทู้: 41
				 
                                 
	Thanks: 4 
	
		
			
				Thanked 50 Times in 16 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ลุยเลยครับน้าออมใส่ได้โลดเลย
			 
			เอานอกถังมาใส่ในถังได้   แต่เอาในถังไปใส่นอกถังไม่ได้ครับ   
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ตั้ม IMI For This Useful Post: |  tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ 
				Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 1,296
				 
                                 
	Thanks: 1,433 
	
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมเป็นห่วงว่า ติ๊กนอกถังมันจะสามารถแช่ในน้ำมันได้เปล่าอ่ะคับ 
		
	
		
		
		
		
			แบบว่าไม่รู้อ่ะ แต่อยากจะตอบ   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to pyf For This Useful Post: |  HS9KRM (14-11-2011), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เจอกะทู้น้าออมพอดีเลย ผมจะถามว่า สายๆวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี่เอง ที่ รพ.นครธน' ใช่น้ารึป่าว ใส่เสื้อโปโลขาว JZ ......เห็นในลิฟท์ ผมยืนอยู่ในสุด จะอ้าปากถามตรงนั้น เกิดผิดตัวเดี๋ยวเสียฟอร์ม คนเต็มเลย แฮ่...อ้อ ที่ผมเห็น เค้าไปกับคนท้องด้วยนา อิอิ. 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to pin For This Useful Post: |  aom8817 (19-10-2010), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 stepรถน้าออมต้องมี 044/walbro/nismo หละครับถึงจะพอ อิอิอิ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU-TFR 
				Engine Type: 1JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 183
				 
                                 
	Thanks: 18 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 การออกแบบไม่เหมือนกันนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เพราะปั๊มในถังจะออกแบบให้ดูดและอัดได้ดีกว่าแต่ปริม าณมีข้อจำกัดครับ แต่ส่วนปั๊มนอกถังนั้นจะสามารถสร้างแรงดันและส่งปริม าณได้มากกว่าครับ แต่ดูดมักพบปัญหาครับ(ดูดไม่ทัน)...แต่ถ้ามาน้ำมันมา รอหรือว่ามีแรงดันสักนิดนึงมารอที่ท่อดูดจะดีมากเลยค รับ เพราะฉะนั้นต้องเลือกใช้เอาครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to retro_boy For This Useful Post: |  aom8817 (07-09-2010), HS9KRM (07-09-2010), JUMBOPP (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ton jzt 141 (07-09-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 Yes sir ทักได้ครับ ไม่ดุ หมอฉีดยาแล้ว อิอิ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  Bank_td07 (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อะไรที่เค้าไว้ นอก ก็ไว้ นอก เหอะ 
		
	
		
		
		
		
			อะไรที่เค้าไว้ ใน ก็ไว้ ใน เหอะ ปล.ทีอะไรๆอยากไว้ ใน ก็บอกไว้ นอก ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to mungkorn2 For This Useful Post: |  aom8817 (19-10-2010), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  ใช่ครับ ผมเป็นคนฉีดวัคซีนให้เอง ดูที่ป้ายห้อนคอได้ครับ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |  tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#15 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		  เพ่เป็นหมอไก่ครับเพ่   
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  HS9KRM (14-11-2011), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#16 | 
| 
			
			
			
			 Powered by PROSTREET 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าว่ากันตามทฤษฎี มันก็ออกแบบมาต่างกันอยู่แล้ว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่ในทางปฏิบัติก็ทำกันได้ครับ เคยเห็นหลายคัน ที่สำคัญก็ต้องเน้นเรื่องการติดตั้ง ให้ปากดูดแหย่ไปให้ถึงก้นถัง ไม่งันเวลาน้ำมันน้อยอาจจะกระฉอกได้ และอีกเรื่องก็คือความยากง่ายในการ service เวลาเกิดปัญหา ก็ค่อยๆลองคิดลองทำกันดูนะครับ ปล. สเต็ปนี้ท่าทางจะเทพไม่ใช่น้อย ถึงขนาดใช้ 044 ลูกละหมื่นกว่าบาทเลยเชียวนะ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#17 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#18 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 91
				 
                                 
	Thanks: 135 
	
		
			
				Thanked 97 Times in 59 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ว้าวววว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#19 | |
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ส่วนสเต๊ปนี้ ยังเหมือนเดิมครับ ตามเป้าที่ตั้งไว้ ไม่เกิน 450 ม้าครับ บนแคมเดิม หัวฉีด 550-750(แล้วแต่หาได้อันไหนถูก) บูสไม่เกิน 1.5 กล่องฟ้าหรือเงิน ติ๊กก็อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น 044 เท่านั้น แต่ตอนนี้ เงินที่มี ไปลงกับค่าคลอดลูก หมดแล้ว   ปล.ขอบคุณทุกคำตอบครับ ผมจะตามไอดอลให้ทันครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  BMW@JZ (08-09-2010), Chai (08-09-2010), JUMBOPP (08-09-2010), JZ_P_MAYIM (08-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#20 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2009 
				
                                Car Brand: อยากได้200จัง 
				Engine Type: 4เม็ด1700SPOON 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพเนเวอร์แลนด์ 
				
				
					กระทู้: 40
				 
                                 
	Thanks: 54 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มารอชมผลงานครับน้าออม 500ม้าอยากได้มั่งจัง แต่ตอนนี้ขอหารถให้ได้ก่อนครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	  อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to BMW@JZ For This Useful Post: |  aom8817 (12-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |