ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ช่วยด้วยครับใช้แก็สแล้วตัวชดเชยรอบแอร์ไม่ทำงานครับ
ถ้าใช้น้ำมันจะปรกติครับเลี้ยวหรือคอมแอร์ทำงานตัวชด เชยรอบมันจะทำงานครับแต่ถ้าเปลี่ยนเป็นแก็สแล้วเวลาเ ลี้ยวถ้าจอดอยู่กะที่เครื่องมันจะเบาจนเกือบจะดับเลย ครับหรือเวลาแอร์ทำงานรอบเครื่องก็จะลดลงครับไม่ทราบ ว่าต้องแก็ตรงไหนบ้างครับ เป็นเครือ่ง 2 เจจีอี มิกซ์เซอร์ครับไม่มีแลมด้าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2007
ที่อยู่: ท้องทุ่งมักกะสัน
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
น่าจะเป็นที่ตัวปรับเซ้นซิทีฟที่หม้อต้ม
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
อ้างถึง:
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
__________________
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Super Moderator
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141
Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE
ที่อยู่: Korat,087-2525400
กระทู้: 284
Thanks: 0
Thanked 524 Times in 167 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ใช่ครับ.. ลองทำตามนี้ดูครับ..
__________________
ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
หลังมิกซ์ผมไม่มีรูอะไรให้เสียบอะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 19
![]() |
งั้นก็คงต้องเจาะเพิ่มแล้วละครับ
__________________
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
อธิบายอย่างนี้นะครับ
ที่เลี้ยวแล้วรอบตกหรือเปิดแอร์รอบตก สาเหตุมันมาจาก อากาศเข้าไปในระบบมากกว่าแก๊สครับ วิธีแก้ก็คือ หาท่อที่มันดูดอากาศมา แล้วเอาแก๊สที่มิกแล้วเข้าไปแทน จากอากาศเข้าก้จะกลายเปนเชื้อเพลิงแทน รอบก็จะไม่ตก รวมถึงเปิดแอร์ ถ้ายังตกอีก ต้องเพิ่งไอเดิลครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
Super Moderator
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141
Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE
ที่อยู่: Korat,087-2525400
กระทู้: 284
Thanks: 0
Thanked 524 Times in 167 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ท่อลมที่ชดเชยเวลาหมุนพวงนั้น..ไปใช้ท่อที่อยู่ใต้จา นจ่ายครับ... ถ้ามิกเซอร์ติดหน้าลิ้นเลย ก็มีสองทางเลือกครับ คือเดินท่อกรองอากาศใหม่ย้ายมิกเซอร์ แล้วเจาะท่อใส่สายชดเชยรอบด้วยเลย หรือไม่ก็เจาท่อหน้าลิ้นเร่งใส่ เกลียวทองเหลืองต่อท่อลม ครับ
__________________
ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณมากครับพี่หนุ่มครับตอนนี้ทางร้านแอร์ที่ทำประ จำกันอยู่เค้าหาตัวชดเชยรอบมาให้แล้วเดี๊ยวเค้าจะจัด การต่อระบบให้ครับเรื่องเครื่องผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เท่าไหร่ครับขอบคุณทุกคำตอบมากๆๆครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|