ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-08-2010, 18:23   #1
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชายต้น อ่านกระทู้
แหล่มครับ...ตอนนี้ใช้มือ...
รอผู้เชี่ยวชาญอีกท่านครับ จะได้ไม่ต้องใช้มือเเละเนียนๆๆเลยครับพี่.....

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย m&m : 16-08-2010 เมื่อ 18:27.
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to m&m For This Useful Post:
HS9KRM (16-08-2010)
เก่า 17-08-2010, 01:47   #2
JO-GENU
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว JO-GENU
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 376
Thanks: 277
Thanked 244 Times in 128 Posts
คะแนน: 18 JO-GENU is on a distinguished road
รอติดตามชมครับ เพื่อเป็นแนวทาง
JO-GENU is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-08-2010, 21:07   #3
ShObAjUnG
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ShObAjUnG
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 25
Thanked 41 Times in 19 Posts
คะแนน: 16 ShObAjUnG is on a distinguished road
วันนี้ไปทำมาแล้ว แจ๋วดีอ่ะ e36+ jโบปลั๊กบาง
น้ำมั้น บูทเคยมาแค่0.6 เอามิกออกแล้วได้ 1.0
ส่วนแก๊สลองปรับลิ้นคราวๆ และจูนคราวๆ ได้บูท0.8
แต่ตอนเยียบมีว๊อดหน่อยๆ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ เวลาใช้แก็สแล้วเปิดแอร์รอบไม่ช่วย เดี๋ยวพรุ่งนี้ลองดูใหม่
ShObAjUnG is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ShObAjUnG For This Useful Post:
HS9KRM (19-08-2010), richard (03-02-2011)
เก่า 19-08-2010, 13:01   #4
ShObAjUnG
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ShObAjUnG
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 25
Thanked 41 Times in 19 Posts
คะแนน: 16 ShObAjUnG is on a distinguished road
โอเค เบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว ที่จูนไม่ได้ พอดีผ้าในหม้อต้มมันขาด แก้ไขเรียบร้อย เดี๋ยวรอไปลองวิ่งดูก่อน อิอิ
ShObAjUnG is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ShObAjUnG For This Useful Post:
HS9KRM (19-08-2010), richard (03-02-2011)
เก่า 19-08-2010, 17:53   #5
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-08-2010, 18:54   #6
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19 HS9KRM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ShObAjUnG อ่านกระทู้
วันนี้ไปทำมาแล้ว แจ๋วดีอ่ะ e36+ jโบปลั๊กบาง
น้ำมั้น บูทเคยมาแค่0.6 เอามิกออกแล้วได้ 1.0
ส่วนแก๊สลองปรับลิ้นคราวๆ และจูนคราวๆ ได้บูท0.8
แต่ตอนเยียบมีว๊อดหน่อยๆ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ เวลาใช้แก็สแล้วเปิดแอร์รอบไม่ช่วย เดี๋ยวพรุ่งนี้ลองดูใหม่
ว่างๆถ่ายรูปมาให้เพื่อนๆชมบ้างนะครับ
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน

ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้
อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี
-วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop
-วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม
(ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981
่"
" ร้านอะไหล่ดีๆ

ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory "
ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
081.4003164 / 036.461701
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-08-2010, 21:14   #7
JO-GENU
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว JO-GENU
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 376
Thanks: 277
Thanked 244 Times in 128 Posts
คะแนน: 18 JO-GENU is on a distinguished road
JO-GENU is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2010, 12:21   #8
ShObAjUnG
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ShObAjUnG
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 25
Thanked 41 Times in 19 Posts
คะแนน: 16 ShObAjUnG is on a distinguished road
ขออนุญาตรายงานผลคร่าวๆก่อนครับ
1. อัตราสิ้นเปลื้องยังไม่ทราบ เพราะส่วนนี้ไม่มีเวลาออกไปไหนเลย งานยุ่งๆๆๆๆ
2. อัตราเร่งของแก็ส รู้สึกดีขึ้นพอรู้สึกได้ คันเร่งเบาขึ้น ยูเทริ์นตรงบ้านผม พอออกจากยูเทริ์นวิ่งไปถึงสะพานลอยตรงโลตัสสะพานใหม่ ประมาณ 300เมตร ผมเคยกดสุดๆได้80-90
ตอนนี้ได้ 110 กม./ชม. บูทมาเยอะขึ้นกว่ามีมิก อาจเป็นเพราะว่า เราสามารถจูนอากาศได้ด้วย ไม่ได้จูนที่หม้อต้มอย่างเดียว
ตอนนี้กำลังหาทางทำให้เราสามารถควบคุมมอเตอร์ลิ้น TRC ได้ โดยไม่ต้องใช้สายดึง หรือดัดแปลงใช้มอเตอร์ตัวอื่น โดยใช้วงจรไฟ4ดวง ราคาประมาณ 100-200 บาท จ่ายไฟให้มอเตอร์ทำงาน โดยรับสัญญาณจากสวิกช์แก็ส ความคืบหน้าเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบ 555+
ShObAjUnG is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ShObAjUnG For This Useful Post:
HS9KRM (22-08-2010), richard (03-02-2011)
เก่า 21-08-2010, 12:29   #9
JO-GENU
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว JO-GENU
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 376
Thanks: 277
Thanked 244 Times in 128 Posts
คะแนน: 18 JO-GENU is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ShObAjUnG อ่านกระทู้
ขออนุญาตรายงานผลคร่าวๆก่อนครับ
1. อัตราสิ้นเปลื้องยังไม่ทราบ เพราะส่วนนี้ไม่มีเวลาออกไปไหนเลย งานยุ่งๆๆๆๆ
2. อัตราเร่งของแก็ส รู้สึกดีขึ้นพอรู้สึกได้ คันเร่งเบาขึ้น ยูเทริ์นตรงบ้านผม พอออกจากยูเทริ์นวิ่งไปถึงสะพานลอยตรงโลตัสสะพานใหม่ ประมาณ 300เมตร ผมเคยกดสุดๆได้80-90
ตอนนี้ได้ 110 กม./ชม. บูทมาเยอะขึ้นกว่ามีมิก อาจเป็นเพราะว่า เราสามารถจูนอากาศได้ด้วย ไม่ได้จูนที่หม้อต้มอย่างเดียว
ตอนนี้กำลังหาทางทำให้เราสามารถควบคุมมอเตอร์ลิ้น TRC ได้ โดยไม่ต้องใช้สายดึง หรือดัดแปลงใช้มอเตอร์ตัวอื่น โดยใช้วงจรไฟ4ดวง ราคาประมาณ 100-200 บาท จ่ายไฟให้มอเตอร์ทำงาน โดยรับสัญญาณจากสวิกช์แก็ส ความคืบหน้าเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบ 555+
เยี่ยมเลยครับ รอติดตามผลงานขั้นต่อไปนะครับ
JO-GENU is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2010, 13:43   #10
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ShObAjUnG อ่านกระทู้
ขออนุญาตรายงานผลคร่าวๆก่อนครับ
1. อัตราสิ้นเปลื้องยังไม่ทราบ เพราะส่วนนี้ไม่มีเวลาออกไปไหนเลย งานยุ่งๆๆๆๆ
2. อัตราเร่งของแก็ส รู้สึกดีขึ้นพอรู้สึกได้ คันเร่งเบาขึ้น ยูเทริ์นตรงบ้านผม พอออกจากยูเทริ์นวิ่งไปถึงสะพานลอยตรงโลตัสสะพานใหม่ ประมาณ 300เมตร ผมเคยกดสุดๆได้80-90
ตอนนี้ได้ 110 กม./ชม. บูทมาเยอะขึ้นกว่ามีมิก อาจเป็นเพราะว่า เราสามารถจูนอากาศได้ด้วย ไม่ได้จูนที่หม้อต้มอย่างเดียว
ตอนนี้กำลังหาทางทำให้เราสามารถควบคุมมอเตอร์ลิ้น TRC ได้ โดยไม่ต้องใช้สายดึง หรือดัดแปลงใช้มอเตอร์ตัวอื่น โดยใช้วงจรไฟ4ดวง ราคาประมาณ 100-200 บาท จ่ายไฟให้มอเตอร์ทำงาน โดยรับสัญญาณจากสวิกช์แก็ส ความคืบหน้าเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบ 555+
กล่องคอนโทรลเดิมที่สั่งTRC. มันเป็นสัญญาณพลัสนะครับ อีกอย่างตัวมอเตอร์ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้งานตลอดเวล า ถ้าทำได้จริงมอเตอร์จะทำงานหนักมากเพราะต้องสู้กับแร งสปริงของลิ้นที่ต้องการดึงกลับ ลองดูครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039


แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ชายต้น : 21-08-2010 เมื่อ 14:04.
ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to ชายต้น For This Useful Post:
HS9KRM (22-08-2010), richard (03-02-2011), TOY_Cef-white (09-02-2011)
เก่า 21-08-2010, 14:49   #11
gitano
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: เดิม
ที่อยู่: นวมินทร์
อายุ: 49
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 gitano is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ShObAjUnG อ่านกระทู้
ขออนุญาตรายงานผลคร่าวๆก่อนครับ
1. อัตราสิ้นเปลื้องยังไม่ทราบ เพราะส่วนนี้ไม่มีเวลาออกไปไหนเลย งานยุ่งๆๆๆๆ
2. อัตราเร่งของแก็ส รู้สึกดีขึ้นพอรู้สึกได้ คันเร่งเบาขึ้น ยูเทริ์นตรงบ้านผม พอออกจากยูเทริ์นวิ่งไปถึงสะพานลอยตรงโลตัสสะพานใหม่ ประมาณ 300เมตร ผมเคยกดสุดๆได้80-90
ตอนนี้ได้ 110 กม./ชม. บูทมาเยอะขึ้นกว่ามีมิก อาจเป็นเพราะว่า เราสามารถจูนอากาศได้ด้วย ไม่ได้จูนที่หม้อต้มอย่างเดียว
ตอนนี้กำลังหาทางทำให้เราสามารถควบคุมมอเตอร์ลิ้น TRC ได้ โดยไม่ต้องใช้สายดึง หรือดัดแปลงใช้มอเตอร์ตัวอื่น โดยใช้วงจรไฟ4ดวง ราคาประมาณ 100-200 บาท จ่ายไฟให้มอเตอร์ทำงาน โดยรับสัญญาณจากสวิกช์แก็ส ความคืบหน้าเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบ 555+
รอชมอัตตราสิ้นเปลืองอยู่ครับ

ขอบคุณมากครับที่มาให้ความรู้กับเพื่อนๆครับ
gitano is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
โปรเจค 1UZ-FE set Turbo ในฟอร์จูนเนอร์ C220 ClubUZ ! Talk 22 19-11-2014 23:04
โปรเจค 2jvv กินแก้ส 10 กม ลิตร momotarojz ClubJZ ! GAS 11 18-06-2010 06:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:56


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels